BLACKPINK: THE MOVIE ฉายบน Disney+ Hotstar 15 ธ.ค.นี้

BLACKPINK: THE MOVIE ฉายบน Disney+ Hotstar 15 ธ.ค.นี้

BLACKPINK: THE MOVIE ฉายบน Disney+ Hotstar 15 ธันวาคม นี้ ฉลองครบรอบ 5 ปีของเกิร์ลกรุ๊ป 4 สาว

วันที่ 8 ธันวาคม 2564 รายงานข่าวจาก Disney+ Hotstar เปิดเผยว่าภายในสัปดาห์นี้ แฟน ๆ เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK จะได้รับชมเบื้องหลังของ BLACKPINK ใน BLACKPINK: THE MOVIE ที่เอ็กซ์คลูซีฟบน Disney+ Hotstar

เพื่อฉลองครบรอบ 5 ปีของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้ โดย BLACKPINK: THE MOVIE จะพาแฟน ๆ บุกหลังเวทีของ 2 ทัวร์ล่าสุดของพวกเขา กำกับโดย ซูยีจอง (Su Yee Jung) เจ้าของผลงาน My Life in Your Memories, 2015 และโอ

ยุนดง (Oh Yoon Dong) ผู้กำกับจากเรื่อง Montecristo: The Musical Live และ Toy Soldiers: Fake Men 2 The Complete

โดย BLACKPINK: THE MOVIE กลายเป็นหนึ่งในสารคดีเพลงที่ทำรายได้สูงที่สุดในปี 2564 หลังจากเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อไม่นานมานี้ และตอนนี้พร้อมให้คนไทยรับชมกันในวันพุธที่ 15 ธันวาคมนี้บน “ดิสนีย์พลัสฮอตสตาร์”

สำหรับ BLACKPINK: THE MOVIE สร้างขึ้นเพื่อเป็นจดหมายรักให้แฟนคลับอย่าง “บลิ๊งค์” โดยในสารคดี แฟน ๆ จะได้รับชมบทสัมภาษณ์พิเศษจาก เจนนี่ จีซู โรเซ่ และลิซ่า ทั้งเรื่องราวความทรงจำสุดโปรดของพวกเธอในช่วงห้าปีแรก ภาพที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน คลิปเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ การซ้อมคอนเสิร์ต และภาพยนตร์สั้นสุดแนวที่สร้างขึ้นเพื่อสมาชิกแต่ละคนโดยเฉพาะ

ไม่เพียงเท่านี้ สาวกของสาว ๆ ทั้ง 4 คน จะได้รับชมการแสดงสดมากมายจากทัวร์ “IN YOUR AREA” ในปี 2018 และทัวร์ “THE SHOW” ในปี 2021 สนุกเหมือนยกคอนเสิร์ตมาไว้ในห้องนั่งเล่นที่บ้านเลยทีเดียว

อีกทั้งยังถือเป็นหนึ่งในคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกว่า 28 เรื่อง ที่บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ จำกัด เปิดตัวในงาน APAC Content Showcase พร้อมแผนการสร้างรายการออริจินัลของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมากกว่า 50 รายการ ภายในปี 2023

นอกจากนี้ แฟนคลับ BLACKPINK ยังจะรับชมผลงานการแสดงซีรีส์ครั้งแรกของจีซู ในเรื่อง Snowdrop เร็ว ๆ นี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวความรักต้องห้ามของหนุ่มสาว เปิดตัวอย่างเอ็กซ์คลูซีฟบนดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ภายในเดือนนี้ รวมถึง

คอซีรีส์เกาหลียังรับชมคอนเทนต์ออริจินัลอื่น ๆ จากภูมิภาคเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น Outrun by Running Man รวมถึงที่จะฉายเร็ว ๆ นี้ ทั้ง Rookie Cops, Grid, Kiss Sixth Sense และ Moving