เอาใจสายมู ไลน์เตรียมผุดบริการดูดวงผ่าน VDO Call

ไลน์ดูดวง ท้าชน Horo Wolrd เตรียมปล่อยบริการดูดวงผ่านบริการ VDO Call

วันที่ 7 มีนาคม 2565นายนรสิทธิ์ สิทธิเวชวิจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า คนไทยให้ความสำคัญกับการดูดวงเพิ่มขึ้น ขณะที่นักพยากรณ์ใหม่ๆก็เพิ่มจำนวนขึ้นเช่นกัน โดยที่ผ่านมาแนวโน้มการใช้บริการ Line ดูดวงเติบโตขึ้นต่อเนื่อง ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการเฉลี่ย 3 ล้านคนต่อวัน ซึ่งมีบริการออนไลน์ที่ครอบคลุมตั้งแต่ขอพร แก้บน ตักบาตร ทำสังฆทาน

ขณะเดียวกันปีนี้ เตรียมจะเพิ่มบริการดูดวงออนไลน์ ซึ่ง Line ดูดวง จะทำหน้าที่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งาน สามารถกดจอง จ่ายเงินและเข้ารับบริการดูดวงได้ผ่าน VDO Call โดยจะแบ่งรายได้ระหว่างนักพยากรณ์กับแพลตฟอร์มไลน์ คาดว่าจะเปิดให้บริการได้เร็วๆนี้

“จำนวนนักพยากรณ์เพิ่มขึ้นทุกๆปี ดังนั้นไลน์ดูดวง จะเข้ามาทำหน้าที่จัดอันดับความนิยมของนักพยากรณ์แต่ละท่าน ทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้บริการและนักพยากรณ์ ซึ่งเชื่อว่าบริการนี้จะได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับตลาดนี้ มีแอปพลิเคชั่น Horowolrd บริการศาสตร์พยากรณ์ของกลุ่มสามารถดิจิตอล เป็นผู้ให้บริการายหลัก ซึ่งรวบรวมทุกศาสตร์ของพยากรณ์ไว้บนแอปพลิเคชั่นเดียว ทั้งการจำหน่ายเครื่องราง การดูดวงผ่าน webcamที่ได้รวบรวมนักพยากรณ์ชื่อดังไว้ เช่น ซินแส ดร.ภานุวัฒน์ พันธ์ุวิชาติกุล หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม เป็นต้น