#ตากใบ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ชาวเน็ตสะท้อนปัญหาเหตุระเบิดเมื่อคืนนี้

ตากใบ ขว้างระเบิด

ชาวเน็ต แห่ติดแฮชแท็ก #ตากใบ สะท้อนปัญหาเหตุคนร้ายก่อการร้าย ขว้างระเบิด เมื่อค่ำวานนี้ (25 พ.ค.) พบเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (25 พ.ค.) เวลาประมาณ 21.30 น. เกิดเหตุคนร้ายขว้างระเบิดและปะทะกันกับเจ้าหน้าที่ บริเวณท่าเทียบเรือรัชดา ซึ่งเป็นที่ตั้งของตำรวจน้ำตากใบ และอีกจุดใกล้กัน คือ บริเวณด่านศุลกากรเก่า ซึ่งปัจจุบันเป็นที่ตั้งของหน่วยทหาร เขตเทศบาลเมืองตากใบ จ.นราธิวาส ชายแดนไทย-มาเลเซีย

โดยรายงานจากในพื้นที่ ระบุว่า มีเสียงดังต่อเนื่อง ทั้งเสียงปืน และเสียงระเบิด จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นตลาดที่มีการค้าขาย ชาวบ้านที่ออกมานั่งรับประทานอาหาร ต่างพากันหมอบ และเข้าไปหลบในจุดที่ปลอดภัย

ต่อมา เวลา 22.17 น. ยังมีเสียงดังเกิดขึ้นต่อเนื่อง โดยชาวบ้านทางฝั่งมาเลเซีย ได้ถ่ายภาพขณะเกิดเพลิงไหม้ ระเบิด และการปะทะกันในฝั่งไทย

ขณะที่รายงานอย่างเป็นทางการ ระบุว่า เมื่อเวลา 21.20 น. วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 คนร้าย จำนวน 6 คน ขว้างระเบิดแสวงเครื่อง ชนิดขว้าง และใช้อาวุธปืนสงครามยิงใส่สถานีตำรวจน้ำตากใบ เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บจำนวน 3 นาย

นอกจากนี้ ในโลกโซเชียลโดยเฉพาะทวิตเตอร์ยังมีการแสดงความคิดเห็นผ่านแฮชแท็ก #ตากใบ โดยส่วนใหญ่ได้สะท้อนปัญหาในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ ที่ยังคงเกิดความไม่สงบ ซึ่งบางความเห็นยังเล่าว่า ได้ยินข่าวกราดยิงในภาคใต้ตั้งแต่เด็กจนโต อีกยังเรียกร้องให้รัฐบาลออกมาดำเนินการแก้ไขและเล็งเห็นถึงความสำคัญมากขึ้น

ตากใบ

ตากใบ ระเบิด


ตากใบ ระเบิด ตากใบ ระเบิด ตากใบ ระเบิด