เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดตัว “แป้งบางนุ่ม” พร้อม 3 หน้าใหม่

เดอะ พิซซ่า คอมปะนี กระตุ้นยอดขายส่งท้ายปีด้วยเมนู “พิซซ่าแป้งนิวยอร์กบางนุ่ม” และ 3 หน้าใหม่ หวังเพิ่มทราฟฟิกหลังผู้บริโภคเริ่มกลับมานั่งทานในร้าน รวมถึงจับนักท่องเที่ยวในช่วงไฮซีซั่น

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 นายปัทม์ พงษ์วิทยาพิพัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป เดอะ พิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากแนวโน้มสถานการณ์ต่าง ๆ เริ่มผ่อนคลาย และกำลังก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เป็นโอกาสให้ธุรกิจอาหารกลับมาคึกคักอีกครั้ง

บริษัทจึงเปิดตัวเมนูใหม่ “พิซซ่าแป้งนิวยอร์กบางนุ่ม” มีจุดเด่นเป็นแป้งพิซซ่าโฮมเมดแบบบางนุ่มที่อยู่ตรงกลางระหว่าง พิซซ่าแป้งบางกรอบ กับ พิซซ่าแป้งหนานุ่ม ซึ่งจากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคพบว่าเป็นหนึ่งในความต้องการของผู้ที่ชอบทานพิซซ่า

พร้อม 3 หน้าใหม่ และไซซ์ใหม่ขนาด 12 นิ้ว ในราคาเริ่มต้น 399 บาท ได้แก่ พิซซ่าหน้ากริลล์ฮาวายเอี้ยน พิซซ่าหน้าไส้กรอกและชีส และพิซซ่าหน้าซีฟู้ดซาวครีม และยังมีไซซ์ยักษ์พิเศษ 18 นิ้ว เฉพาะนั่งรับประทานที่ร้าน ในราคาเริ่มต้น 499 บาท

ด้วยแป้งและหน้าใหม่เหล่านี้ ร่วมกับปัจจัยบวกจากทราฟฟิกของผู้บริโภคกลับมาที่หน้าร้านเพิ่มขึ้น คาดว่าช่วงปลายปีจะทำให้ยอดขายผ่านช่องทางไดน์อินหรือนั่งทานที่ร้านเพิ่มขึ้น 25% และรายได้โดยรวมตลอดทั้งปี 2565 มีแนวโน้มเติบโตตามเป้าที่วางไว้

หลังยอดขายตลอดเดือนมกราคม-กันยายน 2565 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2563 มีการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะช่องทางเดลิเวอรีที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ทำให้มีสัดส่วนรายได้รวมตลอด 3 ไตรมาสที่ผ่านมาเติบโตอยู่ที่ 30% รวมถึงผลบวกจากการมีสาขากว่า 420 สาขา ใน 75 จังหวัด และช่องทางแพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถดึงดูดผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากเข้าถึงง่าย สะดวก และรวดเร็ว