ซิซซ์เล่อร์ ส่ง 3 เฟสทีฟ เมนูเนื้อพรีเมี่ยม ปลุกยอดโค้งท้าย

ซิซซ์เล่อร์ งัดกลยุทธ์ เปิดตัวเฟสทีฟเมนูโฉมใหม่จากเนื้อวัวนำเข้าระดับพรีเมี่ยม กระตุ้นยอดขายช่วงโค้งท้าย ก่อนปี 2566 เดินหน้าปรับโฉม-ขยายสาขา ภายใต้คอนเซปต์ “Healthy Food Happy Mood” หวังเจาะลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง

วันที่ 7 ธันวาคม 2565 นายกรีฑากร ศิริอัฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเงิน บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ช่วงโค้งท้ายปลายปีตลาดร้านอาหารไปในทิศทางที่ดี ผู้บริโภคส่วนใหญ่มีแนวโน้มจับจ่ายสูงขึ้นเนื่องจากบรรยากาศเทศกาล ต่อเนื่องจากก่อนหน้านี้ที่สถานการณ์โควิดเริ่มผ่อนคลาย กระตุ้นให้ผู้คนเริ่มออกมาใช้ชีวิตข้างนอกมากขึ้น

ในขณะที่ดีลิเวรี่และบริการสั่งกลับบ้านยังคงเติบโตขึ้น สะท้อนจากยอดขายของร้านในช่วงที่ผ่านมา เชื่อว่าเป็นผลจากผู้บริโกคบางส่วนยังชินกับการทานอาหารที่บ้าน บริษัทจึงใช้จังหวะนี้ เปิดตัว 3 เมนูใหม่ ซึ่งจะมีจำหน่ายแค่ 22 สาขา ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ช่วงวันที่ 1 ธันวาคม 65-15 มกราคม 2566

มีไฮไลต์เป็นสเต๊กเนื้อไพร์มริบ (Grilled Sous Vide Beef Prime Ribs) ซึ่งต้องสั่งจองล่วงหน้าเท่านั้น โดยใช้เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย นำไปซูวีเพื่อให้เนื้อนุ่ม ย่างสุกได้ตามความชอบ เสิร์ฟพร้อมเนยคาเฟเดอปารีสและตกแต่งด้วยโรสแมรี่ มาพร้อมเครื่องเคียงจัดเต็ม ทั้งโปเตโต้เวจเจส การ์ลิคคอนฟิก มะเขือเทศ และเบบี้แครอทย่าง ทานคู่กับซอสพริกไทยดำและซอสบลูชีสซอส แสนละมุน ในราคา 2,899 บาท พร้อมสลัดบาร์ไม่อั้น สำหรับ 2 ท่าน

สเต๊กเนื้อไพร์มริบ

สเต๊กเนื้อบีฟลอยน์และกุ้งลายเสือ (Beef Loin Steak and Grilled Tiger Prawn) สเต๊กเนื้อบีฟลอยน์นำเข้าจากออสเตรเลีย เลือกความสุกได้ พร้อมกุ้งลายเสือชิ้นโต 2 ชิ้น ย่างร้อน ๆ เสิร์ฟพร้อมมันบดทรัฟเฟิล และซอสพริกไทยดำสูตรเฉพาะ ในราคา 849 บาท

สเต๊กเนื้อบีฟลอยน์และกุ้งลายเสือ

ตามด้วยสเต๊กหมูโทมาฮอว์ค (Grilled Pork Tomahawk) สเต๊กหมูย่าง เสิร์ฟพร้อมเนยคาเฟเดอปารีส ตกแต่งด้วยโรสแมรี่ มาพร้อมเครื่องเคียงทั้งโปเตโต้เวจเจส มะเขือเทศ และเบบี้แครอทย่าง ทานคู่กับซอสพริกไทยดำสูตรเฉพาะในราคา 759 บาท

สเต๊กหมูโทมาฮอว์ค

ทั้งนี้ตามแผนกระตุ้นยอดขายช่วงโค้งท้าย พร้อมเพิ่มการรับรู้ให้กับเมนูสเต๊กและผลักดันให้ขึ้นเป็นอีกเมนูเด่นของแบรนด์ควบคู่กับสลัดบาร์ เพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้ทานสเต๊ก หลังสำรวจพบว่า ผู้บริโภคต้องการทานสเต๊กพรีเมี่ยมมากขึ้น

ส่วนทิศทางปี 2566 นั้นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเงิน บริษัท ไมเนอร์ ฟู้ดฯ เปิดเผยว่า จะเดินหน้าปรับโฉมสาขาเดิม และขยายสาขาใหม่เพิ่มขึ้นอีก 4-5 สาขา อาทิ เซ็นทรัลรามอินทรา จังซีลอนจังหวัดภูเก็ต รวมถึงศูนย์การค้าอื่น ๆ ที่จะเปิดใหม่ในปีหน้า ด้วยงบฯลงทุนสาขาละไม่เกิน 10 ล้านบาท เพิ่มจากปัจจุบันที่มี 61 สาขา พร้อมระดมเมนูใหม่ตามช่วงเทศกาลอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้จะโฟกัสขยายฐานสมาชิก E-Member ที่ปัจจุบันมีประมาณ 2 แสนคน ให้เพิ่มขึ้นเท่าตัว ด้วยการให้สิทธิพิเศษต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด 10%, เฟรนช์ฟรายฟรี, คูปองพิเศษ, สะสมแต้ม ของพรีเมี่ยม ฯลฯ ซึ่งจะเพิ่มขึ้นตามระดับสมาชิก

อย่างไรก็ตามในส่วนของโมเดล ซิซซ์เล่อร์ทูโก (Sizzler To Go) ที่เป็นรูปแบบคีออส-ร้านไซซ์เล็กเจาะทำเลสถานีรถไฟฟ้า และโรงพยาบาลนั้น จะชะลอไว้ก่อนเพื่อปรับรูปแบบให้เหมาะสมกับสภาพตลาดปัจจุบัน