แจ็คสัน หวัง ท็อปฟอร์ม กวาดพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดังเพียบ!

เหล่าบรรดาแบรนด์ดังต่างตบเท้าคว้าตัว แจ็คสัน หวัง นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ หวังช่วยสร้างการรับรู้ให้กับแบรนด์

วันที่ 25 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ 7-Eleven ได้เปิดตัว แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ศิลปินชื่อดังระดับโลกและสมาชิกวง GOT7 ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ พร้อมกับปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หลงรักเมืองไทย” ก็ได้กลายเป็นที่ฮืฮฮาสำหรับเหล่าบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก

โดยถ้าหากย้อนดูในช่วงปีที่ผ่านมา ก็ยังมีอีกหลายแบรนด์ดัง ที่ต่างก็พากันตบเท้ามอบตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ให้ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ดังอย่าง Fendi, M.A.C Cosmetics, NESCAFÉ Gold Crema, C2, PANTENE ฯลฯ เรียกได้ว่าเป็นบุคคลที่มีอิทธิพล ในวงการพรีเซนเตอร์เลยก็ว่าได้

“ประชาชาติธุรกิจ” จึงรวบรวมเหล่าบรรดาแบรนด์ดัง ที่ได้คว้าตัว แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ให้เหล่าบรรดา อากาเซ่ ได้ติดตามกันว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง

ภาพวิดีโอโฆษณาจากเพจ Pantene Thailand

PANTENE

แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผมระดับโลก อย่างแพนทีน ก็ได้คว้า แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) มาสร้างกระแสอีกครั้งในฐานะ Spokesperson คนล่าสุด ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราว It’s not Luck, It’s PANTENE. ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ที่เล่าเรื่องราวการทำงานในฐานะศิลปินของแจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ซึ่งก็ได้ปล่อยตัวภาพยนตร์ออกมาเมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566 ไปเป็นที่เรียบร้อย

ภาพจากเพจ C2 น้ำดื่มที่ใสสะอาดแบบซีทรู

C2

แบรนด์น้ำดื่มไร้ฉลากรายแรกของไทย ได้คว้าศิลปินระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) มาเป็น Brand Ambassador เพื่อหวังสร้างการรับรู้ เกี่ยวกับเรื่องปัญหาขยะพลาสติก ที่ยังคงเป็นปัญหาระดับโลก ไปยังกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ มากขึ้น

ภาพจากเพจ NESCAFÉ

NESCAFÉ Gold Crema

แบรนด์กาแฟผงสุดพรีเมี่ยม ได้คว้าตัวศิลปินระดับโลกอย่าง แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อตอกย้ำจุดยืนที่สุดของกาแฟพรีเมี่ยมผงละเอียดสีทอง ภายใต้คอนเซปต์ “The Finest Moment with Jackson Wang” ที่จะมาสร้างความแตกต่าง และสร้างภาพลักษณ์ในตลาดกาแฟพรีเมี่ยมของไทยอีกด้วย

ภาพจาก อินสตาแกรม @jacksonwang852g7

FENDI

แบรนด์แฟชั่นระดับโลกจากอิตาลี ประกาศแต่งตั้งหนุ่ม แจ็คสัน หวัง ขึ้นแท่นแบรนด์ Spokesperson ในประเทศจีนสำหรับ Men’s Collection เพื่อนำเสนอคอลเล็กชั่นผู้ชายของแบรนด์ต่อจากนี้

ภาพวิดีโอโฆษณาจาก อินสตาแกรม @jacksonwang852g7

M.A.C Cosmetics

แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก ได้แต่งตั้ง แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ให้ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ซึ่งเปิดตัวมากับการโปรโมตรองพื้น M.A.C Studio Fix Fluid SPF 15 PA++ตัวฮิต ที่ช่วยปกปิด ติดทนและเผยผิวเนียนสุด ๆ

นอกจากนี้ที่ผ่านมา แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ก็เคยมีผลงานเด่น ๆ มากมาย ทั้งมิวสิคเพลงฮิตติดชาร์ตหลายเพลง และยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของ GOT7 วงบอยแบนด์ชื่อดังสังกัดค่าย JYP Entertainment ซึ่งตอนนี้ได้ออกมาฉายเดี่ยว และได้สร้างผลงานเพลงไว้อย่างหลากหลายจนฮอตไปทั่วโลก แถมยังยืนหนึ่งในวงการแฟชั่นนิสต้าอีกด้วย