เปิดรถ พี่แจ็ค-แจ็คสัน หวัง “โฟล์คสวาเกน คาราเวล” จากไทยยานยนตร์

ไทยยานยนตร์ เผยโฉมรถตู้โฟล์ค คาราเวล พาหนะเดินทางสุดพรีเมี่ยม ออปชั่นจัดเต็มแบบ เอ็กซ์คลูซีฟ ของนักร้องสุดฮอต “แจ็คสัน หวัง”   

วันที่ 13 ธันวาคม 2565 นายวิทิต ลีนุตพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทไทยยานยนตร์ (THAIYARNYON) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์โฟล์คสวาเกน คาราเวล (Volkswagen Caravelle) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากบริษ้ทได้รับความไว้วางใจให้เตรียมรถยนต์เพื่อใช้เป็นพาหนะในการเดินทางของศิลปินระดับโลก สุดฮอตอย่าง พี่แจ็ค หรือแจ็คสัน หวัง เนื่องในโอกาสเดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย

ทั้งนี้ ไทยยานยนตร์ได้นำรถยนต์โฟล์คสวาเกน ไทยยานยนตร์ คาราเวล คอมฟอร์ดไลน์ (Volkswagen THAIYARNYON Caravelle Comfortline) รุ่น โปรโตไทป์ ซึ่งยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาเป็นพาหนะสำหรับการเดินทางในประเทศไทยครั้งนี้ แจ็คสัน หวัง ได้เลือกรถตู้โฟล์คลักเซอรี่แวนสุดหรู ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุด มาใช้เป็นรถในการเดินทางตลอดช่วงเวลาที่อยู่ในประเทศไทย

โฟล์ค สวาเกนโดยความพิเศษของรถยนต์คันนี้ มาพร้อมการตกแต่งระดับพรีเมี่ยมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มีกระจกกั้นกลางระหว่างห้องผู้ขับและห้องโดยสาร รวมถึงเบาะนั่งภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วย Orange H : Essential Luxury Theme สีส้มโฉบเฉี่ยว สะดุดสายตา โดยนักออกแบบภายในรถยนต์ชาวฝรั่งเศสชื่อดังระดับโลก วิกเตอร์ บราวน์ (Victor Braun) ที่เคยทำงานร่วมกับแบรนด์รถยนต์พรีเมี่ยมลักเซอรี่อย่าง Rolls-Royce และแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์อย่าง Hermès โดยมีผลงานชิ้นเอกที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก คือ Rolls-Royce รุ่น Hermès Phantom Oribe

โฟล์ค สวาเกน หมอนรองศีรษะหนังจระเข้ ที่เพนต์ Personalize ตัวอักษรย่อ JW ตามชื่อของ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang)  รถคันนี้ยังมาพร้อมจอ LED 4K 32 นิ้ว และระบบเครื่องเสียงแบรนด์ไฮเอนด์จากฝรั่งเศสอย่าง Focal ให้บรรยากาศเสมือนมี Home Theatre ส่วนตัวตลอดการเดินทาง

โดยมี Tablet พร้อม THAIYARNYON Application เพื่อควบคุมระบบ Infotainment และอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในรถได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ที่อำนวยความสะดวกได้อย่างครบครัน เช่น Glass Partition กระจกกั้นกลางระหว่างห้องโดยสาร พร้อมด้วยฟังก์ชั่นกระจกฝ้าเพื่อความเป็นส่วนตัว, เบาะนั่ง Premium VIP Seat ปรับระดับได้ 10 ทิศทาง, เครื่องฟอกอากาศระดับ Hospital Grade สำหรับฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส ภายในรถ, กระจกแต่งหน้าและไฟอ่านหนังสือ, โต๊ะทำงานอเนกประสงค์ที่สามารถพับเก็บได้ และพรม NAV TEX ที่มีคุณสมบัติ Anti-Virus เป็นต้น

“สำหรับผู้ที่สนใจชมรถยนต์ลักเซอรี่แวน Jackson Wang’s Official Car – Volkswagen THAIYARNYON Caravelle Comfortline คันนี้ สามารถชมและสัมผัสได้อย่างใกล้ชิดที่โชว์รูมไทยยานยนตร์ พระราม 9 ส่วนสนนราคา ของรถคันนี้เริ่มต้นที่ 4.98 ล้านบาท”