สตาร์บัคส์ร่วมกับ BLACKPINK เปิดตัวเครื่องดื่ม-สินค้าคอลเล็กชั่นใหม่

คอลเล็กชั่น BLACKPINK + STARBUCKS

สตาร์บัคส์ร่วมกับ BLACKPINK เปิดตัวเครื่องดื่ม “แบล็กพิงก์ สตรอว์เบอร์รี ช็อกโก ครีม แฟรบปูชิโน่” สุดพิเศษ พร้อมออก “ดริงก์แวร์-แอ็กเซสซอรี่” คอลเล็กชั่นใหม่ วางจำหน่ายที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ค. 66 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 นางเอ็มมี่ กาน รองประธานอาวุโสและประธาน สตาร์บัคส์ เอเชีย แปซิฟิก กล่าวว่า คอลเล็กชั่น BLACKPINK+STARBUCKS® ในปีนี้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยความสดใส มีชีวิตชีวา ชวนให้ชาวบลิงก์และกลุ่มแฟนคลับสตาร์บัคส์ที่รอติดตามได้ตื่นเต้นไปกับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มศิลปินที่ครองใจคนทั่วโลกอย่าง BLACKPINK

และนับเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์เครื่องดื่มสุดพิเศษ แบล็กพิงก์ สตรอว์เบอร์รี ช็อกโก ครีม แฟรบปูชิโน่ เครื่องดื่มปั่นที่ชวนให้นึกถึงความเก๋มีสไตล์ของ “Born Pink” อัลบั้มล่าสุดของ BLACKPINK

ขณะเดียวกันก็ยังมีผลิตภัณฑ์ที่มาในเฉดสีชมพูของคอลเล็กชั่น BLACKPINK+STARBUCKS® ที่ประกอบไปด้วยดริงก์แวร์ทั้งหมด 11 แบบ และไลฟ์สไตล์แอ็กเซสซอรี่ 5 แบบ ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่น เน้นการใช้โทนสีที่ตัดกันอย่างสีดำและสีชมพูอันเป็นเอกลักษณ์ของ BLACKPINK รวมไปถึงลวดลายกราฟฟิตี (graffiti) สุดเก๋อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์ ลิมิเต็ดเอดิชั่น ที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์สไตล์ BLACKPINK อันเป็นเอกลักษณ์ อาทิ กระเป๋าผ้า เสื่อโยคะ ซองใส่พาสปอร์ต และพวงกุญแจ

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถช็อปสินค้าได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม หรือจนกว่าสินค้าจะหมด และช็อปผ่านช่องทาง Shopee Mall และ LazMall ได้ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคมเป็นต้นไป