เดอะมอลล์-เซ็นทรัล เตรียมเปิดห้างใหม่ ที่ไหนบ้าง พ.ย.-ธ.ค.66

เดอะมอลล์-เซ็นทรัล

เดอะมอลล์-เซ็นทรัล เตรียมตัดริบบิ้นเปิดห้างใหม่ตามแผน เดอะมอลล์ฯ ปักหมุด 1 ธ.ค.นี้ เปิด ดิ เอ็มสเฟียร์ ขณะที่เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ-บางแค คาดเปิดเต็มรูปแบบ 8 ธ.ค.นี้ ส่วน “ซีพีเอ็น” ปักหมุดเปิด “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” 29 พ.ย.นี้

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าว ประชาชาติธุรกิจ พาอัพเดทบิ๊กโปรเจ็กต์ ห้างฯ-ศูนย์การค้า ที่เตรียมจะเปิดให้บริการในช่วงเดือน พ.ย.-ธ.ค.นี้ ซึ่งช่วงสิ้นปี ถือเป็นช่วงหน้าขายของบรรดาห้างสรรพสินค้า ที่ประชาชนมักใช้จ่ายในช่วงเทศกาลสำคัญ โดยเฉพาะการเฉลิมฉลองช่วงคริสต์มาสและปีใหม่

จึงไม่แปลกที่บรรดาบิ๊กเนมในแวดวงค้าปลีกอย่าง “กลุ่มเซ็นทรัล-เดอะมอลล์ กรุ๊ป” ต่างเร่งสปีดโครงการที่วางแผนไว้ก่อนหน้า ทั้งการเปิดห้างใหม่และรีโนเวทสาขาเดิม เพื่อให้ทันกวาดยอดขายในช่วงปลายปี

เซ็นทรัลเวสต์วิลล์ ปักหมุด 29 พ.ย.นี้

หลังจากที่กลุ่มเซ็นทรัล ในนามของบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น เฉพาะในส่วนของศูนย์การค้า ได้ประกาศและกำหนดวันเปิดสาขาใหม่แล้ว 1 สาขา คือ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ราชพฤกษ์ ที่กำหนดเปิดในวันที่ 29 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ รวมถึงมีการประกาศย้ำข้อความดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊ก Central Westville เป็นระยะ ๆ

ล่าสุด ทางเซ็นทรัลพัฒนา ได้เตรียมแถลงข่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวศูนย์การค้า “เซ็นทรัล เวสต์วิลล์” ที่จะมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดีที่สุด ให้ทุกชีวิตสุดดี” พร้อมเผยกลยุทธ์การเป็นต้นแบบศูนย์การค้าแห่งอนาคต ในวันที่ 8 พ.ย. 2566 นี้

ทั้งนี้ เซ็นทรัล เวสต์วิลล์ ราชพฤกษ์ ถูกออกแบบให้เป็นศูนย์การค้า semi-outdoor mall ผสมผสานพื้นที่สีเขียวเป็น green park ของเมือง รวมถึงมีพื้นที่กิจกรรมเอาต์ดอร์สำหรับครอบครัว และ pet friendly space เพิ่มขึ้น รวมถึงจะเป็นฟู้ดเดสติเนชั่น ด้วยร้านดังต่าง ๆ มากมาย

เซ็นทรัล เวสต์วิลล์

นอกจากจะเตรียมเปิดตัวศูนย์การค้าแล้ว ในช่วงโค้งสุดท้ายในเครือกลุ่มเซ็นทรัล อย่างห้างเซ็นทรัล-โรบินสัน ก็ได้จัดแคมเปญ “Central / Robinson 11.11 Sale” สานต่อคอนเซ็ปต์ ไปช็อปให้หายกวนใจ เตรียมกวาดลูกค้าช็อปส่งท้ายเทศกาล ช็อปเลขเบิ้ล

ด้วยสุดยอดดีลแห่งปีที่ดีและคุ้มที่สุดกับ “Best Deals in Town” รวมกว่า 11,000 รายการ พร้อมแท็กทีมแบรนด์ชั้นนำมอบข้อเสนอสินค้าครบครันในทุกหมวดหมู่ ตลอดจนสิทธิพิเศษและความบันเทิงมากมาย

เอ็มสเฟียร์ จิ๊กซอว์ตัวสุดท้าย เอ็มดิสทริค ดีเดย์ 1 ธ.ค.นี้

เช่นเดียวกับกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่ได้มีการประกาศเปิดตัวโครงการ เอ็มสเฟียร์ ที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับ เอ็มดิสทริค เพื่อยกระดับย่านสุขุมวิทและกรุงเทพมหานครสู่การเป็นศูนย์กลางการค้าที่สำคัญอีกแห่งของโลก เทียบชั้น ‘ไทม์สแควร์’ ในประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุด ได้อัพเดตความคืบหน้าเกี่ยวกับ ‘เอ็มสเฟียร์’ ว่าได้ดำเนินการก่อสร้างไปแล้วมากกว่า 90% และพร้อมที่จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 ธันวาคม 2566 นี้ โดยดิ เอ็มสเฟียร์ จะเป็นแหล่งรวบรวมเทรนด์และไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต บนพื้นที่กว่า 200,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยโซนต่าง ๆ

อาทิ โซนสำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้า ที่ประกอบไปด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก ไทยดีไซเนอร์ และแบรนด์เนมชั้นนำของไทย, โซนที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่, สวรรค์สำหรับนักชิม ศูนย์รวม international food market ที่หลากหลายจากทั่วโลก, แหล่งแฮงเอาต์แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ, แหล่งรวมนวัตกรรมล้ำสมัยจากทั่วโลก

เอ็มสเฟียร์

และที่สุดแห่งความบันเทิงระดับโลกกับ world class arena ความจุ 6,000 ที่นั่ง โดยการบริหารงานของ AEG ผู้ประกอบธุรกิจบันเทิงและกีฬาระดับโลก รวมถึงอิเกีย ซิตี้ สโตร์ แห่งแรกของเมืองไทย และของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทั้งนี้ EMSPHERE (เอ็มสเฟียร์) เป็นโครงการที่มีการลงทุนกว่า 15,000 ล้านบาท เป็น 1 ใน 3 โครงการศูนย์การค้าที่จะสร้างปรากฏการณ์ระดับโลกสมบูรณ์แบบให้กับ “เอ็มดิสทริค” (EM DISTRICT) ได้แก่ ดิ เอ็มโพเรียม (THE EMPORIUM) ดิ เอ็มควอเทียร์ (THE EMQUATIER) และ เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) มีพื้นที่รวม 3 โครงการกว่า 650,000 ตารางเมตร

เดอะมอลล์ฯ บางแค-บางกะปิ เปิดเต็มรูปแบบ 8 ธ.ค.นี้

ขณะที่ความคืบหน้าการยกระดับและรีแบรนด์เดอะมอลล์ บางแค และเดอะมอลล์ บางกะปิ ให้เป็นเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเจเนอเรชั่นว่า ณ ปัจจุบันเริ่มทยอยเปิดให้บริการเกือบจะ 90% แล้ว โดยมีแพลนที่จะเปิดบริการแบบเต็มรูปแบบวันที่ 8 ธ.ค.นี้

โดยการปรับโฉมใหม่ครั้งนี้ ได้เพิ่มร้านค้าแบรนด์ใหม่ 30% ที่เน้นจับกลุ่มคนทำงาน นักศึกษา ครอบครัว และยังเป็นแบรนด์ที่ต่างจากสาขาอื่น ๆ รวมถึงการเดินทางที่ง่ายขึ้นจากการมีทางเดินสกายวอล์กเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง จะช่วยให้จำนวนผู้ใช้บริการต่อวันเพิ่มจาก 7-8 หมื่นคน/วัน เป็น 8 หมื่น-1 แสนคน/วันได้

เดอะมอลล์บางกะปิ

นอกจากการเตรียมเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ในช่วงโค้งท้าย เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังอัดโปรฯแรง เอาใจนักช็อป กับ SHOPPING PLANET  ห้วงเวลาแห่งการช็อปกับสินค้า มอบความพิเศษทุก ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ ตลอด 2 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 3 – 5 พ.ย. 66 และ 17 – 19 พ.ย. 66

โดยสินค้าเคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุด 50%, เมื่อช็อปสะสมภายในห้างฯเอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ และ พารากอน ครบ 5,000 บาทขึ้นไป / วัน (รวม Power Mall และ Gourmet Market) รับคืนรวมสูงสุด 700 บาท โดยสมาชิกบัตรM Card  รับ M Cash Coupon 250 บาท และรับ M Cash Coupon เพิ่มอีก 250 บาท จากบัตรเครดิต ที่ร่วมรายการ (จำนวนจำกัด)