ห้าง-ศูนย์การค้า แห่จัดโปรโมชั่น รับมาตรการ Easy E-Receipt 2567

Easy E-Receipt

รวมลิสต์ ห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้าชั้นนำ และโมเดิร์นเทรด ที่เข้าร่วมมาตรการ Easy E-Receipt 2567 ลดหย่อนภาษี 5 หมื่นบาท ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม-15 กุมภาพันธ์ 2567 มีที่ไหนบ้าง

วันที่ 2 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มาตรการ Easy E-Receipt มาตรการลดหย่อนภาษีสำหรับปี 2567 และสนับสนุนการบริโภคภายในประเทศในช่วงต้นปี สำหรับผู้มีเงินได้ซึ่งมีหน้าที่เสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา (ไม่รวมถึงห้างหุ้นส่วนสามัญหรือคณะบุคคลที่มิใช่นิติบุคคล) สามารถหักลดหย่อนค่าซื้อสินค้าหรือค่าบริการในราชอาณาจักร ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม-15 กุมภาพันธ์ 2567 ตามจำนวนที่จ่ายจริง แต่ไม่เกิน 50,000 บาท เฉพาะที่ได้รับ e-Tax Invoice หรือ e-Receipt เท่านั้น

“ประชาชาติธุรกิจ” รวมลิสต์ห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าชั้นนำ ที่เข้าร่วมมาตรการ Easy E-Receipt 2567 มีที่ไหนบ้าง

ห้างกลุ่มเดอะมอลล์

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ขานรับนโยบายรัฐบาล ร่วมสนับสนุนมาตรการ Easy E-Receipt 2567 ช็อป กิน และใช้บริการภายในห้าง และศูนย์ รับสิทธิลดหย่อนภาษีตามที่จ่ายจริง สูงสุด 50,000 บาท คืนภาษีให้นักช็อปสูงสุด 17,500 บาท โดยลูกค้าสามารถนำใบเสร็จพร้อมบัตรประชาชน มาแสดงที่จุดออกใบกำกับภาษีในวันที่ซื้อสินค้า

ในกรณีออกใบกำกับภาษีแทนบุคคลอื่น นำใบเสร็จมาแสดงและกรอกรายละเอียดการออกใบกำกับภาษีตามแบบฟอร์ม ในวันที่ซื้อสินค้าและบริการเท่านั้น สามารถรวบรวมใบเสร็จในการออกใบกำกับภาษีได้ และรับเงินคืน, คูปองเงินสดเพิ่ม พร้อมจุใจไปกับโปรโมชั่นมากมาย

คุ้มค่าทุกการใช้จ่ายกับโปรโมชั่นแบบจัดเต็ม ฉลองปีใหม่และตรุษจีน ปีมังกรทองได้ตั้งแต่วันที่ 1-15 กุมภาพันธ์ 2567 ที่เดอะมอลล์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เอ็มสเฟียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นสโตร์

Easy E-Receipt เดอะมอลล์ กรุ๊ป

ห้างเซ็นทรัล

เตรียมช็อปเพลิน รับเกินคุ้ม ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทุกสาขา ไปกับโครงการ Easy E-Receipt ช็อปสินค้าและบริการตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถใช้เป็นค่าลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สูงสุดไม่เกิน 50,000 บาท กิน ช็อป ชิล สูงสุด 50,000 บาท รับเงินคืนภาษี สูงสุด 17,500 บาท ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล

โดยต้องมีใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ผ่านระบบ e-Tax Invoice และ e-Receipt ของกรมสรรพากรเท่านั้น เริ่มตั้งแต่ 1 มกราคม 2567-15 กุมภาพันธ์ 2567 พิเศษ คุ้มยิ่งกว่า กับดีลพิเศษมากมาย จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อช็อประหว่างวันที่ 1 มกราคม 2567-7 มกราคม 2567 แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% ผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน

พร้อมรับเครดิตเงินคืน สะสมและแลกคะแนน The 1 สูงสุด X4  แลกดีมีคืน แลกคะแนน The 1 ทุก 100 คะแนน รับคืน 20 คะแนน เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ร้านค้า ธนาคาร และรัฐบาลกำหนด, ใช้ลดหย่อนภาษีปี 2567 (ยื่นในเดือนมีนาคม 2568)

Easy E-Receipt เซ็นทรัล

ไอคอนสยาม

ICONSIAM Easy E-Receipt 2024 ช็อปเพลิน เกินคุ้ม ต้อนรับปีใหม่นี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ช็อปเพลิน เกินคุ้ม Easy E-Receipt 2024 ช็อปกันแบบรัว ๆ ปีใหม่ต้องได้ของใหม่ ของมันต้องมี 2024 รีบช็อปเลย

ต่อที่ 1 รับ SIAM GIFT CARD รวมสูงสุด 3,000 บาท เฉพาะลูกค้าสัญชาติไทย และเป็นสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp ช็อปรวบรวม และแสดงใบกำกับภาษีในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice) ภายในวัน จากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในไอคอนสยาม สยาม ทาคาชิมายะ และไอซีเอส ครบ 10,000 บาทขึ้นไป

แลกรับ SIAM GIFT CARD มูลค่า 600 บาท รวมสูงสุด 3,000 บาท (จำกัด 1 สิทธิ์/ท่าน/วัน และรับรวมสูงสุด 5 สิทธิ์ ตลอดรายการ)

ต่อที่ 2 ลดหย่อนภาษี สูงสุด 5 หมื่นบาท ยิ่งช็อปเยอะ ยิ่งลดหย่อนได้เยอะ อย่าลืมช็อปแล้วออกใบกำกับภาษีในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice) ก็สามารถเก็บไว้ลดหย่อนภาษีได้ง่าย ๆ

Easy E-Receipt ไอคอนสยาม

ศูนย์การค้ากลุ่ม One Siam

ศูนย์การค้าในเครือวันสยาม (One Siam) ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมสนับสนุนมาตรการ Easy E-Receipt 2024 ช็อปเพลิน เกินคุ้ม โดยต่อที่ 1 เมื่อช็อปและแสดงใบกำกับภาษีในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice) จากร้านค้าที่ร่วมรายการในแต่ละศูนย์ ครบ 10,000 บาทขึ้นไป

แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 800 บาท (สำหรับซื้อสินค้า 1,600.- ขึ้นไป/ใบเสร็จ/Siam Gift Card 1 ใบ ในร้านค้าที่ร่วมรับ Siam Gift Card ในสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่เท่านั้น)

และต่อที่ 2 ลดหย่อนภาษีสูงสุด 5 หมื่นบาท ตามมาตรการ Easy E-Receipt โดยจะต้องมีใบกำกับภาษีในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax Invoice) ผ่านระบบ e-Tax Invoice & e-Receipt หรือ e-Tax Invoice by Time Stamp ของกรมสรรพากร

เพื่อลดหย่อนค่าซื้อสินค้าหรือบริการเท่าที่ได้จ่ายเป็นค่าซื้อสินค้า หรือค่าบริการสำหรับการซื้อสินค้า หรือการรับบริการในราชอาณาจักรให้กับผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 2567 ถึงวันที่ 15 ก.พ. 2567 ตามจำนวนที่จ่ายจริง แต่ไม่เกินจำนวน 50,000 บาท ตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร

Easy E-Receipt one Siam

แม็คโคร

แม็คโครร่วมมาตรการ EASY E-Receipt 2567 ซื้อสินค้าสูงสุด 50,000 บาท รับสิทธิลดหย่อนภาษีได้ตามจำนวนจ่ายจริง คืนภาษีสูงสุด 17,500 บาท (ทั้งนี้การได้รับเงินคืนภาษี ขึ้นอยู่กับอัตราภาษีของแต่ละท่าน) สินค้าที่ไม่ร่วมรายการสุรา เบียร์ ไวน์ ยาสูบ และสินค้าหรือบริการอื่น ๆ ตามเงื่อนไขที่กรมสรรพากรกำหนด

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใบบันทึกเต็มรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาในปีภาษี 2567 กรุณายื่นเอกสาร ที่สาขาภายในวันที่ซื้อเท่านั้น  1 ม.ค. 2567-15 ก.พ. 2567

Easy E-Receipt แม็คโคร

โลตัส

เตรียมตัวมาช็อปลดหย่อนภาษีที่โลตัส กับโครงการ Easy E-Receipt ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่รัฐบาลกำหนด) เริ่ม 1 มกราคม 2567-15 กุมภาพันธ์ 2567 เพียงขอใบกำกับภาษี e-Tax ได้ที่จุดบริการลูกค้าภายในวันที่ซื้อสินค้าเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นสินค้าของกิน ของใช้ เครื่องสำอาง เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้าที่โลตัส

ช็อปปุ๊บก็ลดหย่อนภาษีได้ง่าย ๆ แค่ 3 ขั้นตอน เพียงนำบัตรประชาชนและใบเสร็จติดต่อขอรับใบกำกับภาษี e-Tax ที่จุดบริการลูกค้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่พนักงานหน้าร้าน ช็อปสินค้าก็คุ้ม แถมยังได้ภาษีคืนอีก มาช็อปฟิน ๆ ต้อนรับปีใหม่ได้เลย อย่าลืม การช็อปเพื่อลดหย่อนภาษี จะต้องเลือกรับใบกำกับภาษีแบบ e-Tax Invoice & e-Receipt

Easy E-Receipt โลตัส

บิ๊กซี

บิ๊กซีขานรับนโยบายรัฐบาล Easy E-Receipt ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 50,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามที่รัฐบาลกำหนด) เริ่ม 1 มกราคม 2567-15 กุมภาพันธ์ 2567

เพียงขอใบกำกับภาษี e-Tax ได้ที่จุดบริการลูกค้าภายในวันที่ซื้อสินค้าเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นสินค้าของกิน ของใช้ เครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้าที่บิ๊กซี

ช็อปปุ๊บก็ลดหย่อนภาษีได้ง่าย ๆ แค่ 3 ขั้นตอน เพียงนำบัตรประชาชนและใบเสร็จติดต่อขอรับใบกำกับภาษี e-Tax ที่จุดบริการลูกค้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่พนักงานหน้าร้าน ฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยของขวัญสุดพิเศษสำหรับทุกคนที่คุณรัก มาช็อปของขวัญที่บิ๊กซีใกล้บ้านคุณ อย่าลืม การช็อปเพื่อลดหย่อนภาษี จะต้องเลือกรับใบกำกับภาษีแบบ e-Tax Invoice & e-Receipt

Easy E-Receipt บิ๊กซี

GO Wholesale

GO Wholesale (โก โฮลเซลล์) ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารเพื่อผู้ประกอบการ ในระบบสมาชิก ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ขานรับนโยบายภาครัฐ ร่วมขบวนช้อปลดหย่อนภาษี ปี 2567 Easy E-Receipt กระตุ้นกำลังซื้อรับศักราชใหม่

ด้วย 4 สิทธิพิเศษ GO สุดคุ้ม เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.- 15 ก.พ. รับเลย GO 1 ลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท GO 2 ซื้อสินค้าโปรโมชั่นสุดคุ้มราคาพิเศษ GO 3 รับและแลกคะแนนสะสม The1 : แลก 500 คะแนนลด 100 บาท

GO 4 ส่งฟรีทุกออเดอร์เมื่อสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น GO Wholesale  ขั้นต่ำ 1,000 บาท  โดยลูกค้าสามารถขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Tax) ภายในวันที่ซื้อสินค้าและบริการเท่านั้น ที่ จุดบริการลูกค้า ทุกสาขา

GO Wholesale

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์

บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ หรือ ILM เติมเต็มความสุขทุกรูปแบบเพื่อบ้านอย่างไร้ขีดจำกัด พร้อมขานรับนโยบายรัฐกับมาตรการ Easy EReceipt จัดเทศกาลลดครั้งใหญ่ Index Clearance sale ช้อปไอเทมสุดคุ้มรับปีใหม่ มอบสิทธิพิเศษถึง 2 ต่อ ยกขบวนสินค้าลดสูงสุด 70% พิเศษ เมื่อช้อปครบรับเพิ่มส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท เริ่มวันที่ 4 – 24 ม.ค. 67 พร้อมลดหย่อนภาษีสูงสุด 50,000 บาท 

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์

อย่างไรก็ตาม สำหรับห้างสรรพสินค้าและร้านค้าอื่น ๆ สามารถสอบถามได้ที่จุดบริการลูกค้า โดยห้างสรรพสินค้าและร้านที่เข้าร่วมโครงการจะมีสัญลักษณ์ e-TAX INVOICE & RECEIPT ใบกำกับภาษีและใบรับอิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น