เปิดแล้ว แม็คโคร มหาชัย รูปแบบ Hybrid Wholesale แห่งที่ 3

แม็คโคร

แม็คโครเดินหน้าขยายสาขารูปแบบ Hybrid Wholesale แห่งที่ 3 ปักหมุดสมุทรสาคร โดยดึงจุดแข็งแม็คโครผสานโลตัส มอลล์ ตั้งเป้าเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของชุมชน

วันที่ 18 มกราคม 2567 นางเสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้ขยายสาขาในรูปแบบ Hybrid Wholesale ที่สมุทรปราการและนครสวรรค์ไปแล้ว และมีกระแสตอบรับดี ล่าสุดจึงได้เดินหน้าขยายสาขาในรูปแบบ Hybrid Wholesale เพิ่มเป็นแห่งที่ 3 ที่จังหวัดสมุทรสาคร โดยตั้งเป้าเป็นศูนย์รวมของชุมชน ทั้งกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการที่มองหาวัตถุดิบ

“ทั้งนี้ เนื่องจากแม็คโครเป็นห้างค้าส่งใหญ่ที่มีสินค้าอุปโภคบริโภคหลากหลาย ราคาดี ตอบโจทย์ผู้ประกอบการนำไปต่อยอดสร้างรายได้ ขณะเดียวกันกลุ่มลูกค้าทั่วไปก็เริ่มหันมานิยมซื้อสินค้าแพ็กใหญ่ และคุ้นชินกับการช็อปปิ้งที่โลตัส มอลล์ แหล่งรวมความสะดวก ทั้งศูนย์อาหาร ร้านค้าชั้นนำ จึงทำให้การผสานแม็คโครและโลตัส มอลล์ ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม ดึงลูกค้าเข้าสาขาแน่นตั้งแต่วันแรก”

นางเสาวลักษณ์กล่าวต่อว่า สำหรับการเปิดสาขาของแม็คโครในทุกที่นอกจากจะต้องตอบโจทย์ความต้องการของคนในชุมชนแล้ว ซึ่งการเปิดแม็คโครสาขามหาชัยครั้งนี้ได้รับซื้อผลผลิตชุมชน อาทิ มะพร้าวน้ำหอม มะนาว ลำไยพวงทอง รวมถึงสินค้าอื่น ๆ

และได้จัดกิจกรรมฝึกอบรมเพิ่มทักษะความรู้ให้กับเกษตรกร รวมถึงผู้ประกอบการรายย่อย ช่วยต่อยอดในการพัฒนาสินค้า อีกทั้งพร้อมเปิดพื้นที่สนับสนุน SMEs ท้องถิ่น ด้วยกิจกรรม SME Food Fair ให้ผู้ประกอบการมีโอกาสโปรโมตร้านค้า เพื่อตอกย้ำการทำธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยของแม็คโคร

นอกจากนี้ แม็คโครได้ขนทัพสินค้าจัดแคมเปญพิเศษสำหรับการเปิดสาขาใหม่ ด้วยสินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด ทั้งสินค้าจากผู้ผลิตภายในประเทศ สินค้านำเข้า และสินค้าที่ผู้ประกอบการนิยมใช้อย่างแบรนด์ aro เป็นต้น