ด่วน! มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดจอง บีเอ็มดับเบิลยูรถผู้นำเอเปก

มิลเลนเนียม ออโต้ เปิดรับจองก่อนใคร บีเอ็มดับเบิลยู ที่ใช้เป็นยานพาหนะอย่างเป็นทางการ สำหรับการประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค 2565 พร้อมมอบแคมเปญสุดพิเศษสุดเร้าใจ

นายสมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ถูกคัดเลือกให้เป็นยานพาหนะอย่างเป็นทางการ สำหรับการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หรือเอเปค 2565 (APEC: Asia-Pacific Economic Cooperation) และมิลเลนเนียม ออโต้  ได้รับความไว้วางใจจาก บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และกระทรวงการต่างประเทศ ในการจัดสรรและดูแลยานพาหนะ เพื่ออำนวยความสะดวกระหว่างการประชุม ประกอบด้วย บีเอ็มดับเบิลยู i7 รถยนต์ไฟฟ้า 100%, 745Le M Sport, X7, 530e M Sport และ 330Li 

สมปราชญ์ โบสุวรรณ

และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าบริษัทพร้อมหยิบยื่นความคุ้มค่า สำหรับการครอบครองยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู เอเปค ในจำนวนจำกัดให้ลูกค้าได้ครอบครองเป็นเจ้าของ ภายใต้ข้อเสนอสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคมนี้ ที่แฟลกชิปโชว์รูมแห่งใหม่ บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาพัฒนาการศรีนครินทร์ 

“งานนี้เรายังร่วมมือกับการบินไทย มอบแพ็กเกจข้อเสนอที่เรียกว่าสุดคุ้ม พร้อมด้วยบัตรโดยสารเครื่องบินชั้นธุรกิจ ไปกลับประเทศญี่ปุ่นจำนวน 2 ที่นั่ง เฉพาะรุ่น 530e M Sport ในวันที่ 21-23 ตุลาคมนี้

นายวิชญ์ กิจจาทร หัวหน้าฝ่ายขายเส้นทางยุโรป ผู้แทนสายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป นับเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นและยาวนาน  ปัจจุบันการบินไทย ทำการบินในเส้นทางระหว่างประเทศ ทั้งในทวีปเอเชีย ยุโรป ออสเตรเลีย รวม 34 จุดบิน โดยเฉพาะเส้นทางญี่ปุ่นที่เป็นหนึ่งในเส้นทางยอดนิยมของบริษัท ซึ่งการบินไทยได้ให้บริการในเส้นทางโตเกียว (ฮาเนดะ นาริตะ) โอซากา นาโกยา และมีแผนกลับมาบินเส้นทางฟูกูโอกะ ในวันที่ 30 ตุลาคม และเส้นทางซับโปโร วันที่ 1 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไป จึงอยากเชิญชวนทุกท่าน ร่วมเดินทางไปกับเรา การบินไทยสายการบินแห่งชาติ

สำหรับ BMW 530e M Sport (APEC) จำหน่ายในราคาพิเศษ 3.45 ล้านบาท มาพร้อม BSI นาน 5 ปี และบัตรโดยสารเครื่องบินชั้นธุรกิจ ไป-กลับประเทศญี่ปุ่นจำนวน 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท 

  • BMW 330Li M Sport (APEC) ราคาพิเศษ 2.69 ล้านบาท พร้อม BSI นาน 5 ปี
  • BMW 745Le M Sport (APEC) ราคาพิเศษ 5.35 ล้านบาท พร้อม BSI นาน 5 ปี
  • BMW X7 xDrive40d M Sport (APEC) ราคาพิเศษ 6.05 ล้านบาท พร้อม BSI นาน 5 ปี
  • BMW i7 (First Edition) ราคาพิเศษ 7.599 ล้านบาท พร้อม BSI นาน 4 ปี
  • รับฟรี! บัตรน้ำมันมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท
  • รับฟรี! กล้อง GoPro 10 มูลค่า 16,500 บาท เมื่อนำรถคันเก่ามาแลกกับรถ BMW