โตโยต้า EPU คอนเซ็ปต์คาร์กระบะอีวี โชว์ในงานเจแปน โมบิลิตี้ 2023

TOYOTA EPU

โตโยต้า ขนคอนเซ็ปต์โชว์ในงานเจแปน โมบิลิตี้ 2023 หนึ่งในไฮไลท์ กระบะอีวี  TOYOTA EPU ดับเบิ้ลแค็บร่วมโชว์

วันที่ 23 ตุลาคม 2566  ในงานโตโยต้า โชว์กระบะอีวี คอนเซ็ปต์ คาร์ EPU ในงานเจแปน โมบิลิตี้ 2023 (JAPAN MOBILITY SHOW 2023) ที่จะมีขึ้นระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ โตโยต้า ได้เตรียมจัดแสดงภายใต้แนวคิด “ร่วมพลิกโฉมอนาคตแห่งยานยนต์ – Find Your Future”

 TOYOTA EPUหนึ่งในไฮไลน์คือ คอนเซ็ปต์คาร์ ที่ขนมาโชว์กันเกลื่อนเวทีแล้ว โตโยต้า ได้นำ EPU รถกระบะคอนเซปต์คาร์ขนาดกลางเจเนอเรชันใหม่ ได้ถูกนำมาจัดแสดงด้วย

 TOYOTA EPUEPU มาพร้อมตัวถังแบบ monocoque ที่มีความทนทานสูง เพื่อให้เป็นรถ BEV  ที่ใช้งานได้จริงแต่ยังคงสไตล์สุดล้ำ ด้วยความยาวเพียง 5 เมตร กับดีไซน์แบบดับเบิ้ลแค็บโครงสร้างแบบ monocoque   ยังช่วยทำให้พื้นที่ท้ายกระบะสามารถรองรับการใช้งานที่หลากหลายได้มากกว่าเดิม

Toyota TPUภายในห้องโดยสารด้านหลังเชื่อมต่อกับกระบะท้ายอย่างมั่นคง รองรับความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลายตลอดจนไลฟ์สไตล์การขับเคลื่อนทุกรูปแบบ รวมถึงกิจกรรมกลางแจ้งด้วย

Advertisment

และความเงียบของ BEV มาพร้อมกับแพคเกจจิ้งที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำเพื่อความเสถียรในการควบคุมและความสะดวกสบายในการขับขี่ที่เหนือกว่า

Toyota TPUสำหรับขนาดมิติตัวถังของ Toyota EPU มีขนาด ความยาว 5,070 มม.,ความกว้า1,910 มม. ความสูง 1,710 มม.ส่วนฐานล้อ มีขนาด  3,350 มม. รถคันนี้สามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ 5 คน

พบกับคอนเซ็ปต์คาร์ กระบะอีวี EPU ได้ที่งานงานเจแปน โมบิลิตี้ 2023  

 TOYOTA EPU

Advertisment