ส่องคันจริง มิตซูบิชิ “เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี” ก่อนเปิดตัวในมอเตอร์เอ็กซ์โป

มิตซูบิชิ เปิดตัว รถยนต์เอาท์แลนเดอร์ ปลั๊กอิน ไฮบริดในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป พร้อม แนะนำ  เดนโดไดร์ฟ เฮ้าส์อีกทางเลือกของระบบพลังงานหมุนเวียนชาร์จไฟฟ้าสำหรับที่พักอาศัย

นายโมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผย ว่า เตรียมเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ ปลั๊กอินไฮบริด (พีเอชอีวี) อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ..นี้ 

พร้อมให้ชมรถ และรับจองได้ทันทีในมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” ณ อาคารชาลเลนเจอร์ Impact เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2-13 ธค. นี้แน่นอน

Phev

หลังจากหลังจากบริษัมได้ลงทุนขึ้นไลน์ผลิตรถรุ่นนี้ที่โรงงาน มิตซูบิชิ ในนิคมแหลมฉบัง .ชลบุรีเพื่อรองรับความต้องการในประเทศ และมีแผนส่งออก

นอกจากนี้บริษัทได้แนะนำเดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์  เทคโนโลนีพลังงานหมุนเวียนที่ ของระบบชาร์จไฟฟ้าสำหรับที่พักอาศัย เพื่อให้เห็นว่ารถยนต์ สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตกระแสไฟฟ้า  สำหรับที่พักอาศัย

โดยมีรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ ปลั๊กอินไฮบริด เครื่องอัดและจ่ายประจุไฟฟ้า แผงโซลาร์เซลล์ และแบตเตอรี่ สำหรับกักเก็บกระแสไฟฟ้าสำหรับที่พักอาศัย “เดนโด ไดร์ฟ เฮ้าส์จะสามารถผลิต กระแสไฟฟ้าจากที่พักอาศัยเพื่อนำไปใช้ในการชาร์จกระแสไฟฟ้าให้กับยานพาหนะ และยังสามารถนำกระแสฟ้าจากยานพาหนะกลับมาใช้ในที่พักอาศัยได้ เพื่อแนะนำให้ลูกค้าชาวไทยรู้จักมากขึ้น

Car Phev

Phev