มาชัวร์…สัมผัส “เปอโยต์ 2008” ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป

เปอโยต์ พร้อมอวดโฉมน้องใหม่ไซซ์เล็ก 2008 เอสยูวีภายใต้คอนเซ็ปต์ “UNCAGE THE LION IN YOU” ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ลุยอัดกิจกรรมสร้างการรับรู้จับสิงห์ใส่กรงขึ้นสไลด์โชว์ตัวทั่วกรุง

นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021 เปอโยต์พร้อมเปิดตัวเอสยูวีตัวล่าสุด 2008 โดยพร้อมเจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่หัวใจพรีเมียม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “UNCAGE THE LION IN YOU” ปลดปล่อยตัวตนที่เป็นคุณ เปอโยต์ 2008 มากับดีไซน์ที่แตกต่าง สะกดทุกสายตา สะท้อนบุคลิกเฉพาะตัวและสไตล์ของผู้ครอบครองได้เป็นอย่างดี

“ตอนนี้เรามีกิจกรรมพิเศษก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยนำรถเปอโยต์ 2008 หุ้มสติ๊กเกอร์หลากสี แสดงถึงความสนุกสนาน และตัวตนที่แตกต่างของคนพันธุ์ใหม่ ก่อนนำสิงห์ใส่กรง ขึ้นสไลด์ออนขับโชว์ตัว
ในหลายพื้นที่กรุงเทพ พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษ โดยเมื่อพบเห็นรถคันนี้ สามารถสแกนคิวอาร์โค้ดเพื่อส่งคำตอบว่าคุณมองรถคันนี้เป็นสีอะไร และมาลุ้นกันภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปว่าสีที่คุณเลือกจะตรงกับสีของรถ เปอโยต์ ที่จะเริ่มจำหน่ายช่วงปลายปีนี้หรือไม่

กติการ่วมสนุกง่าย คอมเมนต์ใต้โพสต์และเปิดเป็นสาธารณะ สแกนคิวอาร์โค้ดและกรอกข้อมูลตามลิ้งค์ bit.ly/2ZNxECg เพื่อรับ Premium Giftset สุดพิเศษจาก เปอโยต์ ประเทศไทย โดยบริษัทจะคัดเลือกผู้โชคดี 30 ท่าน พร้อมประกาศผลผู้ที่ได้รางวัล ผ่านเฟสบุ๊ค PEUGEOT THAILAND และในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป วันที่ 4 ธันวาคม 2564