ทักษิณ เข้าพรรคเพื่อไทย คนเสื้อแดง-สส.-รัฐมนตรี แห่ต้อนรับแน่นตึก

พรรคแทบแตก ทักษิณ นั่งเบนท์ลีย์สีดำ พค 9999 เข้าพรรคเพื่อไทย ในรอบ 18 ปี รัฐมนตรี คนเสื้อแดง แห่ต้อนรับคึกคัก

วันที่ 26 มีนาคม 2567 ที่พรรคเพื่อไทย ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทย ที่อาคารโอเอไอเป็นครั้งแรก ในรอบ 18 ปี นับตั้งแต่อาคารดังกล่าวยังเป็นที่ทำการพรรคไทยรักไทย ก่อนการรัฐประหาร 19 กันยายน 2549

ทั้งนี้ ก่อนการเดินทางมาของนายกทักษิณ กลุ่มคนเสื้อแดงทยอยเดินทางมาที่พรรคเพื่อไทย จนแน่นขนัดบริเวณหน้าที่ทำการพรรค ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ขณะที่ สส.ทยอยเข้ามาประชุมพรรคอย่างเนืองแน่น รวมถึงบรรดารัฐมนตรี ที่มารอรับนายทักษิณ อาทิ นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ นางพวงเพ็ชร ชุณละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.วัฒนธรรม นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ

ทักษิณ

ทั้งนี้ เวลา 13.25 น. น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรค ได้ลงจากลิฟต์มาต้อนรับนายทักษิณ กระทั่ง เวลา 13.30 น. นายทักษิณได้นั่งรถยนต์เบนท์ลีย์สีดำ ทะเบียน พค 9999 กรุงเทพมหานคร ถึงยังอาคารโอเอไอ และทันทีที่ลงจากรถ กลุ่มคนเสื้อแดง ได้เข้าไปรุมล้อมเพื่อขอถ่ายรูปและมอบดอกกุหลาบให้นายทักษิณเป็นเวลากว่า 20 นาที จากนั้นนายทักษิณได้เดินฝ่าฝูงชนที่มาต้อนรับโดยมี น.ส.แพทองธาร เดินประกบอย่างใกล้ชิด ก่อนขึ้นลิฟต์ไปพบปะกับ สส.พรรค ทั้งนี้ ไม่มีการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด

ทักษิณ

ทักษิณ

ทักษิณ เข้าพรรคเพื่อไทย