อัศวิน พร้อมสานงานต่อให้จบ ยินดี ถ้าพลังประชารัฐหนุน

อัศวิน ขวัญเมือง เลือกตั้งกทม.

พล.ต.อ.อัศวิน ขอสานงานต่องานกทม.ให้จบ ไม่มีพรรค มีแต่พวก ยินดีหาก พปชร.สนับสนุน

วันที่ 31 มีนาคม 2565 สถานที่รับสมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่อาคารไอราวัตพัฒนา ดินแดง กทม.พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ทีมรักษ์กรุงเทพ เป็นผู้สมัครร่วมกับตน เรามีความพร้อมที่จะสานงานต่อสิ่งที่ทำมาแล้ว สิ่งที่ทำมายังไม่จบ เราก็อยากทำให้จบ ถามว่านโยบายดีๆ เราก็พยายามทำนโยบายที่ดีๆได้ทำบางส่วนแล้ว เราอยากทำในสิ่งที่เหลือให้ก้าวหน้าต่อไป ให้คนกรุงเทพ สุขกายสบายใจ มีความเป็นอยู่ในชีวิตที่ดีขึ้น

ส่วนจุดแข็งไหนที่ทำให้ชนะเลือกตั้ง พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า เราทำงานมาแล้ว ประชาชนก็เห็น ผลงานเป็นที่ประจักษ์ว่าทำอะไรบ้าง แต่ยังไม่จบ อะไรที่ไม่จบก็อยากทำให้จบ

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีสัญญาณว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม จะแอบเชียร์ พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า ไม่ได้ฟังเลย มัวแต่ยุ่งๆ อยู่กับการพบประชาชน ใครที่เชียร์ก็ขอบคุณ สิ่งที่เราทำไปประชาชนได้เห็นเป็นที่ประจักษ์ เราก็จะทำต่อไป

เมื่อถามว่า ถ้าฐานเสียงพรรคพลังประชารัฐ สนับสนุนก็ยินดี พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า “เพื่อไทย ไทยสร้างไทย ประชาธิปัตย์หนุนผม ผมชอบหมด ผมเชื่อว่าหลายๆ พรรคก็หนุนผม ผมไม่มีพรรค มีแต่พวก”