พิธานัดประชุมใหญ่ 30 เม.ย. ในธีม “เปลี่ยนประเทศไทย ก้าวไกลทั้งแผ่นดิน”

พิธาส่งสารนัดประชุมใหญ่ เปลี่ยนประเทศไทย ก้าวไกลทั้งแผ่นดิน นับถอยหลังระบอบปรสิต

วันที่ 27 เมษายน นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ส่งสารเชิญสมาชิกร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 และรับฟังการเสวนา “เปลี่ยนประเทศไทย ก้าวไกลทั้งแผ่นดิน” ในวันที่ 30 เม.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ณ อุทยานเรียนรู้ป๋วย 100 ปี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ทั้งนี้ สารดังกล่าว ระบุว่า หากนับตามวาระปกติ ประเทศไทยจะมีการเลือกตั้งใหญ่อีกครั้งประมาณกลางปี 2566 หรืออีกเพียง 1 ปีหลังจากนี้ แต่หากพิจารณาจากสถานการณ์การเมือง อาจได้เลือกตั้งเร็วกว่านั้นจากการยุบสภา

30 เมษายน 2565 นอกจากเป็นวาระการประชุมตามข้อบังคับพรรคและตามกฎหมายแล้ว พวกเรายังมีเวที เปลี่ยนประเทศไทย ก้าวไกลทั้งแผ่นดิน สิ่งที่ผมจะพูดในงานนี้ คือแนวนโยบายของพรรคที่พวกเราทุกคน ไม่ว่าจะเป็น ส.ส. กรรมการบริหาร, สมาชิกพรรค, คณะทำงานจังหวัด รวมถึงผู้สนับสนุนพรรค

จะต้องช่วยกันทำงานอย่างหนักตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อสื่อสารไปยังประชาชน สร้างความเชื่อมั่น สร้างความรับรู้ถึงแนวคิด วิสัยทัศน์ และแนวนโยบายของพรรคก้าวไกล ให้ประชาชนเห็นด้วยและให้ความไว้วางใจเรามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป ไม่ว่าการเลือกตั้งนั้นจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ตาม เพื่อให้ก้าวไกลเข้าไปเปลี่ยนประเทศไทยได้สำเร็จ

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อและรองเลขาธิการพรรคก้าวไกล กล่าวว่า การประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรคก้าวไกลครั้งนี้ ไม่ใช่เพียงการประชุมที่จัดตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้งกำหนดไว้เท่านั้น แต่จะเป็นการประชุมปรับรูปเเบบของพรรคก้าวไกล เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น

“จึงขอเชิญชวนสมาชิกพรรคทุกคนทั่วประเทศมาร่วมการประชุมครั้งสำคัญ เพราะนี่คือการเริ่มต้นนับถอยหลัง ระบอบปรสิต นอกจากการนำเสนอนโยบายจากแกนนำของพรรคแล้ว จะมีการเปิดตัวเเกนนำของพรรค ‘คนรุ่นใหม่’ ที่เข้ามาร่วมงานกับพรรคก้าวไกลด้วย”


นายรังสิมันต์ กล่าวว่า สำหรับผู้ที่ไม่สามารถไปร่วมการประชุมได้ หรือประชาชนที่ไม่ใช่สมาชิกแต่มีความสนใจ สามารถติดตามรับชมการประชุมได้ทางช่องทางออนไลน์ต่างๆของพรรค อาทิ เฟซบุ๊กของพรรคก้าวไกล เฟซบุ๊ก พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ รวมไปถึงทางทวิตเตอร์ของ ส.ส.และบุคลากรในพรรคก้าวไกล