Calvin Klein ดึง “กะทิ” มนุษย์เสมือนนั่งแท่น Virtual Influencer ครั้งแรก

กะทิ (Katie) มนุษย์เสมือน Virtual Influencer สัญชาติไทยที่ Calvin Klein Thailand เลือกร่วมแคมเปญใหม่

Calvin Klein Thailand คว้า ‘กะทิ’ มนุษย์เสมือนสัญชาติไทย หรือ Virtual Human นั่งแท่น อินฟลูเอนเซอร์เสมือน อวดลุคเซ็กซี่ในคอลเลกชั่นใหม่

วันที่ 29 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นกระแสฮอตไปทั้งโลกทุกครั้ง เมื่อ Calvin Klein เปิดตัวแคมเปญใหม่ โดยยกดาราคนดังระดับโลกร่วมแคมเปญ ไม่เคยตกเทรนด์

ก่อนหน้านี้ดึงตัว Jennnie Kim แห่งวง BLACKPINK และนางเอกสาว จองโฮยอน จากซีรี่ส์ Squid Game เข้ามาทำหน้าที่สื่อสารแบรนด์

ล่าสุด Calvin Klein Thailand สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการแฟชั่นอีกครั้ง ด้วยการดึงตัว ‘กะทิ’ สาวมนุษย์เสมือน (Virtual Human) สัญชาติไทย มาร่วมแคมเปญด้วย ซึ่งกะทิก็สลัดลุคน่ารักมาสวมคาแรคเตอร์เท่ห์ปนเซ็กซี่ งานดีไม่แพ้ Virtual Human ต่างชาติเลยทีเดียว

ต่อจากนี้คงต้องจับตา ‘กะทิ’ ให้ดี ว่านอกจากผลงานขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง ทั้งหัวนอกหัวไทยจน Vogue Thailand ยกให้เป็น The Future of Fashion ในนิทรรศการครบรอบ Vogue 9 ปีที่ผ่านมาแล้ว ยังได้ไปเปิดตัวร่วมพรีเซนต์งานมอเตอร์โชว์ กับแบรนด์จักรยานยนต์ค่ายยักษ์อย่างฮอนด้าอีกด้วย

จากนี้สาวสุดล้ำแห่งอนาคตคนนี้ จะมีอะไรให้แฟนคลับได้ตื่นเต้นกันอีก เตรียมติดตามได้ที่ IG: Katii.Katie

สำหรับ “กะทิ” (Katie) ถือเป็น Virtual Influencer สัญชาติไทย มาพร้อมภาพลักษณ์ สาวคิ้วหนา ตากลม หน้าคม อมเซ็กซี่ ที่จะคงวัย 22 ปีตลอดกาล ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

โดยกะทิเกิดจากความร่วมมือของบริษัทสื่อนอกบ้านอย่าง แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) และเลมอนซ์ บางกอก (Lemonz Bangkok) บริษัทลูก SOUR Bangkok ผู้รับผิดชอบด้านการวางคาแรคเตอร์

โดยกระแสของ อินฟลูเอนเซอร์เสมือน หรือ virtual influencer เกิดจากการพัฒนามาจาก AI ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเสมือน ไม่มีชีวิต และมีลักษณะคล้ายมนุษย์จนแทบแยกไม่ออก


ทำให้หลายบริษัท หลายประเทศเริ่มมีการพัฒนาอินฟลูเอนเซอร์เสมือนเหล่านี้ เพื่อรุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ด้วยต้องการให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ นางแบบ ฯลฯ หรือแม้กระทั่งการจับมือกับแบรนด์สินค้า แฟชั่น อาหาร ไม่ต่างจากอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นคนจริง ๆ และที่สำคัญหลายแห่งสร้างรายได้มหาศาล