ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา บ้านตอบโจทย์ Lifestyle Investment

ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา
คอลัมน์ : เยี่ยมโครงการ
ผู้เขียน : มิสเตอร์โฮม

เปิดเกมรุกโครงการแนวราบเป็นครั้งแรกสำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กลุ่ม “ฮาบิแทท กรุ๊ป”
คำว่าเปิดโครงการแนวราบครั้งแรก แสดงให้เห็นว่า ฮาบิแทท กรุ๊ป วางเดิมพันสูงเพื่อไม่ให้เสียแบรนด์ผู้ประกอบการเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมซื้อเพื่อการลงทุน หรือที่เรียกว่า สินค้ากลุ่ม lifestyle investment ซึ่งบริษัทมีประสบการณ์คร่ำหวอด 10 ปีเต็มในช่วงที่ผ่านมา

ทำเลเชี่ยวชาญ ซึ่ง “มิสเตอร์โฮม” ชอบใช้คำอธิบายว่าเป็นเขตอิทธิพลของแบรนด์โครงการอสังหาฯ ในแต่ละโซน แน่นอนว่าเมืองพัทยาเป็นทำเลเชี่ยวชาญของฮาบิแทท กรุ๊ป อย่างไม่ต้องสงสัย สิ่งที่น่าสนใจอยู่ที่ครั้งนี้ปรากฏตัวในนามโครงการบ้านแนวราบ ซึ่งต้องลงรายละเอียดเยอะทุกฟังก์ชั่น และทุกตารางนิ้วในโครงการ

ตัวจุดประกายให้เกิดโครงการนี้มาจากสถานการณ์โควิด พฤติกรรมผู้บริโภคอสังหาฯเปลี่ยนแปลงไป มองหาที่อยู่อาศัยที่มีพื้่นที่กว้างขวางมากขึ้น รองรับกิจกรรมครอบครัวและผองเพื่อน เมื่อบวกเข้ากับทำเลพัทยาด้วยแล้ว บ้านจึงไม่ใช่แค่ที่อยู่อาศัย แต่สามารถตอบโจทย์การพักเพื่อพักผ่อน และการพักเพื่อท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว

สอดคล้องกับเทรนด์ไลฟ์สไตล์โลกใหม่ที่การใช้ชีวิตและการทำงานจะต้อง “ทำงานจากที่ไหนก็ได้-work from anywhere”

ก่อนหน้านี้ ฮาบิแทท กรุ๊ป ฝากผลงานพัฒนาโครงการแนวราบมาแล้ว 2 แบรนด์ ได้แก่ “เดอะ วิลล์ จอมเทียน” กับ “ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์”

จุดลงตัวอยู่ที่ ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา เป็นโครงการร่วมทุนระหว่างฮาบิแทท กรุ๊ป กับแลนด์ลอร์ดนักการเมืองของเมืองพัทยา ตระกูล “เฮงตระกูล”

รายละเอียด ออกแบบสไตล์โมเดิร์น มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท สร้างบนเนื้อที่ 51 ไร่ แบ่งพัฒนาเฟสแรกจำนวน 65 หลัง พื้นที่ส่วนกลาง คลับเฮาส์ เลานจ์ สระว่ายน้ำ ห้องคิดส์คลับสำหรับเด็ก ๆ และห้องอเนกประสงค์รองรับการทำกิจกรรมสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ แบบบ้านโรสวูด แกรนด์ วิลล่า (Rosewood Grand Villa) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน 3 ที่จอดรถ บนที่ดินเริ่มต้น 76-152 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยตัวบ้าน 375 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง ราคา 13-15 ล้านบาท

ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา

และแบบบ้านแคสเซีย พูล วิลล่า (Cassia Pool Villa) บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บนที่ดินเริ่มต้น 61-122 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 282 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำทุกหลัง ราคา 8-12 ล้านบาท

ในภาพรวมทำเลที่ตั้งบริเวณห้วยใหญ่ จุดบรรจบของการโปรโมต EEC ล่าสุด รัฐบาลเพิ่งอนุมัติงบประมาณ 8,000 ล้านบาท เพื่อสร้างและบูมสมาร์ทซิตี้ โดยโครงการนี้อยู่ในจุดที่เรียกว่าเป็นทำเลไข่แดงพอดิบพอดี สามารถมองเห็นวิวภูเขาที่สวยงาม มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางให้ความเป็นส่วนตัวสูง

โดยไทม์ไลน์ของโครงการ ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา เริ่มเปิดขายรอบ VVIP ในเดือนพฤศจิกายน 2565 มาก่อนได้เลือกแปลงที่ชอบก่อนใคร

ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา