บ้านเดี่ยวมินิมอล MODEN Zero-Wasted Space คุ้มค่าทุก ตร.ม.

Moden Rama 2
คอลัมน์ : เยี่ยมโครงการ
ผู้เขียน : มิสเตอร์โฮม

โค้งสุดท้ายปีเสือ บิ๊กแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ “เอพี ไทยแลนด์” ทิ้งทวนส่งบ้านเดี่ยวไซซ์ใหญ่บุกตลาด

อาจกล่าวได้ว่าปีนี้เป็นปีที่พีกสุด ๆ ของบริษัทก็ว่าได้ ทั้งการลงทุนโครงการใหม่ ยอดขาย รายได้ และกำไร พัฒนาโครงการภายใต้พันธกิจ Empower Living ชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้

ล่าสุด หันมาส่งสัญญาณบุกตลาดบ้านเดี่ยวราคา 4 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์น้องใหม่ “MODEN” โดยเปิดพร้อม ๆ กัน 3 โครงการ 3 ทำเลรวด ราคา 3.99-9 ล้านบาท

รายละเอียดประกอบด้วย “MODEN บางนา-เทพารักษ์” ขนาด 67 ไร่ จำนวน 295 ยูนิต เพียง 5 นาทีถึงถนนบางนา-ตราด ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี เริ่ม 3.99-8 ล้านบาท

Moden Rama 2

“MODEN พระราม 2” ขนาด 46 ไร่ จำนวน 204 ยูนิต บนทำเลเชื่อมต่อเอกชัย-วงแหวนฯ-มหาชัย ใกล้ทางด่วนที่กำลังก่อสร้างและเซ็นทรัล พระราม 2 เริ่ม 3.99-8 ล้านบาท

และ “MODEN บางนา-ศรีนครินทร์” ขนาด 40 ไร่ จำนวน 185 ยูนิต เพียง 10 นาทีถึงเมกาบางนา พร้อมเชื่อมต่อ 3 ถนนหลัก “กาญจนาภิเษก-เทพารักษ์-แพรกษา” เริ่ม 4.95-9 ล้านบาท

“มิสเตอร์โฮม” ขอขอบคุณ “พี่มุก-พิมพรรณ ปรีชานนท์” ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ.เอพี ไทยแลนด์ ที่กรุณานำเยี่ยมชมโครงการด้วยตนเอง

ไฮไลต์แบรนด์ MODEN ออกแบบสไตล์มินิมอล ภายใต้แนวคิด Zero-Wasted Space ที่ให้ทุกตารางนิ้วใช้งานได้อย่างคุ้มค่า บนพื้นที่ความสุขที่ออกแบบเองได้ เจาะลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย Young Generation พฤติกรรมการอยู่อาศัยเน้นฟังก์ชั่นห้องใหญ่ กำลังซื้อ 50,000 บาท/เดือนก็สามารถเป็นเจ้าของบ้านได้แล้ว

Moden Rama 2

โดย MODEN พระราม 2 นำเสนอ 5 แบบบ้านดีไซน์ใหม่นำเสนอชีวิตมุมมองใหม่ มีกิมมิกชื่อแบบบ้านมาจากนักเขียนหนังสือเกี่ยวกับมินิมอลลิสต์ชื่อดังทั่วโลก ดังนี้

แบบบ้าน FUMIO-ฟูมิโอะ พื้นที่ใช้สอย 175 ตารางเมตร ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ ชั้นบนขยายไซซ์ห้องนอนมาสเตอร์เบดรูมทำให้มี 2 ห้องนอนใหญ่ ส่วนชั้นล่างมุมห้องนอนชั้น 1 สามารถปรับเป็นห้องอเนกประสงค์ได้ดั่งใจ ไฮไลต์อยู่ที่ออกแบบลิฟวิ่งสเปซมีถึง 2 จุดในบ้าน

แบบบ้าน BEA-บี พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ เพิ่มเสน่ห์ของการใช้พื้นที่ในชั้นล่างด้วยการเชื่อมเอาต์ดอร์-อินดอร์สเปซแบบไร้รอยต่อ ทั้งด้านหน้าและด้านข้างบ้าน จัดกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น BBQ Outdoor Dinning สำหรับสมาชิกในครอบครัว

มุมโปรดน่าจะเป็นโถงในชั้นล่างที่สามารถปรับเป็นมุมทำงาน อ่านหนังสือ นั่งเล่น รวมถึงพื้นที่เก็บของในทุก ๆ มุมของบ้าน

แบบบ้าน GARY-แกรี่ พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องพักผ่อน 2 ที่จอดรถ ลงตัวด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 4 ห้องนอน พร้อมพื้นที่ห้องรับแขก และรับประทานอาหารขนาดใหญ่ในทุก ๆ ฟังก์ชั่น

Moden Rama 2

แบบบ้าน MARIE-มารี พื้นที่ใช้สอย 210 ตารางเมตร ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องพักผ่อน 2 จอดรถ บ้านหลังใหญ่ของคนทุกวัย ออกแบบโดยคำนึงถึพื้นที่สร้างความสุขสำหรับทุกคน เริ่มตั้งแต่กิจกรรมหลังอาหารมื้อหลักในแต่ละวันในพื้นที่ครัวที่ใหญ่กว่าเดิม รองรับการทำอาหารได้สนุกมากขึ้น ห้องอเนกประสงค์ด้านข้างบ้านสามารถเทกวิวพื้นที่สีเขียวนอกบ้าน

ส่วนชั้นบนเป็นห้องนอนที่มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง รวมทั้งพื้นที่ living space สำหรับครอบครัวอีกต่างหาก

และแบบบ้าน WARREN-วอเรน พื้นที่ใช้สอย 235 ตารางเมตร ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 3 ที่จอดรถ เป็นแบบบ้านหลังใหญ่สุดของแบรนด์ MODEN

ฟังก์ชั่นโดนใจเริ่มออกแบบตั้งแต่พื้นที่เก็บของรอบบ้าน ที่วางรองเท้า เครื่องมือช่างในส่วนทางเข้าบ้าน พื้นที่เก็บของใต้บันได พื้นที่ laundry หลังบ้าน และห้องนอนขนาดใหญ่ชั้นล่างพร้อมห้องน้ำในตัว

Moden Rama 2

บันไดทุกหลังออกแบบมีคอนกรีตรองรับทำให้จังหวะการขึ้น-ลงหนักแน่นมั่นคง เดินขึ้นมาชั้นสองออกแบบให้ห้อง master bedroom ไม่อยู่ติดด้านข้าง สรรค์สร้างเลย์เอาต์ให้สามารถต่อเติมฝันเป็นมุมส่วนตัวตามไลฟ์สไตล์ มีมิติกว้างและลึกทำให้ยืดหยุ่นต่อการต่อเติมตกแต่งได้สูงสุด รวมถึง family space ชั้นบนมีพื้นที่นั่งเล่น ทำงาน และมุม drip กาแฟโดยไม่ต้องเสียเวลาลงมาชั้นล่าง

ตอบโจทย์ functional is beautiful บ้านเอพีทุกหลังเป็นบ้านที่เข้าใจชีวิตอย่างแท้จริง ข่าวล่ามาเร็ว MODEN จัดอีเวนต์เปิดพรีเซลพร้อมกัน 3 ทำเล 17-18 ธันวาคม 2565 นี้ ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 100,000 บาท

บิสซิเนสโมเดลเป็นบ้านสร้างเสร็จก่อนขาย มาก่อนได้เลือกแปลงสวยก่อนใคร


Moden Rama 2 Moden Rama 2 Moden Rama 2 Moden Rama 2 Moden Rama 2