คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า สุดยอดทำเลตากอากาศ-บีชฟรอนต์คอนโด

คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า
คอลัมน์ : เยี่ยมโครงการ
ผู้เขียน : มิสเตอร์โฮม

เปิดศักราชปี 2566 ชวนลงทุนอสังหาริมทรัพย์ให้เงินทำงานกันเถอะ

ล่าสุด มีโปรโมชั่นเห็นแล้วตาลุก โครงการตากอากาศ “คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า” ที่การก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการ

งานนี้ “สุวิชัย เจนธนอรรถกิจ” ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วัน เพลส เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ “คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า” (CARAPACE Huahin-Khaotao) แอบกระซิบกับ “มิสเตอร์โฮม” ว่าเตรียมจัดแกรนด์โอเพนนิ่งในส่วนโรงแรม ต้อนรับเทศกาลเที่ยวทะเลในช่วงปลายเดือนมีนาคม 2566 นี้

ไฮไลต์อยู่ที่จะเปิดบริการส่วนโรงแรม ซึ่งห้องพักก็ไม่ได้นำมาจากที่ไหน หากแต่เป็นการขายห้องชุดพ่วงโปรโมชั่นการันตีผลตอบแทนรายได้ค่าเช่า 15 ปีรวด

รายละเอียดมีดังนี้ ห้องชุดที่นำมาจัดโปรโมชั่นมีจำนวนจำกัด 20 ยูนิต เป็นห้องชุดฟูลลี่เฟอร์นิชหรือตกแต่งพร้อมอยู่ ขายราคาเดียวที่ 3.5 ล้านบาทขาดตัว เพราะจะเป็นลอตสุดท้ายก่อนปิดโครงการ

เมื่อซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุดแล้ว เจ้าของห้องชุดนำมาทำสัญญาให้บริษัท วัน เพลส เอสเตท จำกัดเป็นผู้บริหารการเช่าให้ โดยบริษัทการันตีรายได้ 5% นาน 5 ปีแรก

จากนั้น ในช่วงปีที่ 6-15 (ช่วง 10 ปีหลัง) จะเป็นสัญญาแบ่งรายได้ภายใต้โมเดล Profit Sharing โดยเจ้าของห้องชุดรับรายได้ 60% บริษัทรับรายได้ 40%

คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า

เพื่อสร้างความมั่นใจในการลงทุนครั้งนี้ โครงการมอบหมายให้เชนโรงแรมชื่อดังระดับโลก กลุ่ม Best Western เป็นผู้รับผิดชอบบริหารจัดการโรงแรมให้

“คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า เหมาะสำหรับผู้สนใจมองหาตัวเลือกการลงทุนเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นหลังเกษียณ ให้คุณสามารถเป็นเจ้าของโรงแรม 4 ดาว+ ที่สามารถได้รับผลตอบแทนทันที ควบคู่กับสร้างผลตอบแทนระยะยาวหรือ Passive Income ต่อเนื่องกัน 15 ปีเต็ม”

สำหรับเหตุผลที่ทำให้การวางแผนลงทุนในรูปแบบ investment property กับโครงการคาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า ดีกว่าการลงทุนในรูปแบบอื่นนั้น มีคำอธิบาย 7 ข้อหลัก ได้แก่

1.ผู้ลงทุนเป็นเจ้าของห้องชุดแบบถือกรรมสิทธิ์หรือ freehold เท่ากับมีสถานะเป็นเจ้าของสินทรัพย์ที่ลงทุน 2.สามารถขายต่อหรือเปลี่ยนมือได้ตลอดเวลา รวมทั้งส่งต่อเป็นมรดกให้ลูกหลานได้

3.การลงทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อสร้างผลตอบแทนจากรายได้ค่าเช่า ถือเป็นการลงทุนที่มีความแน่นอน มั่นคงกว่าลงทุนหุ้นและกองทุน ไม่ต้องรับความเสี่ยงจากภาวะราคาผันผวน 4.บริหารโดยมืออาชีพเชนโรงแรมชื่อดังระดับโลก Best Western

5.ให้ผลตอบแทนระยะยาว 15 ปี มากกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากธนาคารในปัจจุบัน 6.การถือกรรมสิทธิ์ห้องชุดตากอากาศในโครงการคาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า สร้าง capital gain อย่างต่อเนื่องด้วยทำเลที่ตั้งเด่น คอนเซ็ปต์โครงการที่ชัดเจน ผลตอบแทนระยะยาวต่อเนื่อง บริหารโดยเชนโรงแรมระดับโลก

และ 7.เจ้าของห้องชุดได้สิทธิพักฟรี 15 คืนต่อปี

คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า

รายละเอียดคาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า สร้างบนเนื้อที่รวมเกือบ 10 ไร่ เลย์เอาต์โครงการแบ่งเป็น 2 เฟส จำนวน 6 อาคาร รวม 532 ยูนิต ประกอบด้วยโซน A สำหรับพักอาศัย 126 ยูนิต ดีไซน์เป็นอาคารสูง 4 ชั้น 3 อาคาร มาพร้อมกับฟาซิลิตี้ส่วนกลางขนาดใหญ่

กับโซน B พื้นที่สำหรับลงทุนและรับผลตอบแทนระยะยาว 406 ยูนิต ดีไซน์อาคารสูง 7 ชั้น 2 อาคาร และสูง 8 ชั้น 1 อาคาร

ทำเลบีชฟรอนต์อยู่ติดทะเล ห่างจากถนนเพชรเกษม 200 เมตรเท่านั้น แต่ให้ความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อนที่เงียบสงบ เรื่องแบบนี้ต้องสัมผัสด้วยตา ได้ยินเสียงคลื่นซัดหาดด้วยหู แล้วจะรู้สึกตกหลุมรักได้ไม่ยาก

คาราเพซ หัวหิน-เขาเต่า