ชีวิตสมดุล “เดมี สาธุ 49” Rare Item ลักเซอรี่ทาวน์โฮม

DEMI Sathu 49
คอลัมน์ : เยี่ยมโครงการ
ผู้เขียน : มิสเตอร์โฮม

โครงการใหม่ล่าสุดจากค่ายแสนสิริ ชื่อแบรนด์ “DEMI Sathu 49”

อาจกล่าวได้ว่าเป็นนวัตกรรมการพัฒนาโครงการบ้านแนวราบในปี 2565 โดย “เดมี สาธุ 49” เป็นโครงการนำร่อง ราคาขายต่ำสุดถึงสูงสุดในโครงการอยู่ระหว่าง 18.9-35 ล้านบาท

โมเดลหมู่บ้านแบรนด์ “DEMI” แสนสิริบอกว่า จะใช้กลยุทธ์ “รุก-รบ-จบเร็ว” ที่ดิน 10-15 ไร่ จำนวนยูนิตไม่เกิน 100 หลัง เพื่อให้ปิดการขายในปีเดียว ราคาตั้งไว้ตั้งแต่ 8-35 ล้านบาท

นั่นหมายความว่าแฟนพันธุ์แท้ค่ายแสนสิริเห็นเร็วไม่พอ อาจต้องซื้อเร็วด้วยจึงจะได้มีโอกาสเป็นเจ้าของ

DEMI Sathu 49

รายละเอียด “เดมี สาธุ 49” จำกัดจำนวนเพียง 72 ยูนิต ใจกลางกรุง ใกล้ย่านศูนย์กลางธุรกิจ หรือ CBD โซนสุขุมวิท-สาทร-สีลม

สร้างขึ้นมาผ่านเอกลักษณ์งานดีไซน์และฟังก์ชั่น exclusive community ภายใต้แนวคิด “ชีวิตสมดุล” ระหว่าง “ชีวิตเมือง” และ “ความสงบผ่อนคลาย”

มาพร้อมกับฟังก์ชั่นจัดเต็ม ตอบโจทย์ประสบการณ์การอยู่อาศัยคนเมืองกับ duplex master bedroom, double volume living และ panoramic rooftop ดื่มด่ำวิวเมือง พร้อมลิฟต์ส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับหรูเริ่ด

ทั้งนี้ เดมี สาธุ 49 ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่เพราะแสนสิริตระหนักว่าบ้านไม่ใช่เพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่คือพื้นที่แห่งความสุขและประสบการณ์การใช้ชีวิตที่มีคุณค่า

พัฒนาโดยผสมผสานความสมดุลระหว่าง “space of home” และ “the convenience and modern lifestyle” ตอบทุกความต้องการของครอบครัวรุ่นใหม่ ใช้ชีวิตทุกด้านได้อย่างสมดุล หลงใหลชีวิตเมือง สะท้อนรสนิยมโดดเด่นไม่เหมือนใคร

DEMI Sathu 49

มีให้เลือกแบบบ้าน “DEMI 6” หน้ากว้าง 6 เมตร 3 ชั้นครึ่ง 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ 212-215 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 23 ตารางวา

กับ “DEMI 8” ขยายหน้ากว้าง 8 เมตร 3 ชั้นครึ่ง พร้อม panoramic rooftop ที่จอดรถสูงสุด 3 คัน พื้นที่ใช้สอย 300 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 31 ตารางวา

DEMI Sathu 49

บรรยากาศการพักอาศัยมีการนำ ventilation design ที่คำนึงถึงการถ่ายเทอากาศและหมุนเวียนอากาศภายในบ้าน เพื่อทำให้คุณภาพอากาศภายในบ้านดีขึ้นตามวิธีธรรมชาติ

ฟังก์ชั่นที่โดดด่น เริ่มต้นจาก “ดูเพล็กซ์ มาสเตอร์ เบดรูม” เพดานสูง 5.65 เมตร พร้อมส่วนอเนกประสงค์ชั้นลอยภายในบริเวณห้องนอน ในแบบบ้าน DEMI 6 ซึ่งเหมือนยกรูปแบบดูเพล็กซ์คอนโดมิเนียมมาไว้ในทาวน์โฮม

DEMI Sathu 49

ยังมีฟังก์ชั่น “ดับเบิล วอลุ่ม ลิฟวิ่ง” เพดานสูงกว่า 5 เมตร พร้อมกระจกบานสูง บริเวณส่วนรับแขก ในแบบบ้าน DEMI 8 ที่มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมร่วมกันภายในครอบครัวใหญ่

ที่สุดของความเอ็กซ์คลูซีฟกับ “เพนต์เฮาส์ มาสเตอร์ เบดรูม” ห้องนอนใหญ่เต็มพื้นที่ ในแบบบ้าน DEMI 8 พร้อมวอล์กอินโคลเซต และห้องน้ำที่รองรับอ่างล้างหน้า His & Her, Bathtub และระบบห้องน้ำอัตโนมัติ

DEMI Sathu 49

เอกสิทธิ์สำหรับ DEMI 8 ไฮไลต์อยู่ที่พื้นที่ชั้นบนสุดภายในบ้านมีฟังก์ชั่นในการชมวิวเมืองในยามค่ำคืน สามารถปรับเปลี่ยนการใช้เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ได้ รวมทั้งลิฟตส่วนตัว

พื้นที่ส่วนกลางพิถีพิถันกับการนำสายไฟลงดิน เพิ่มทัศนียภาพทั้งโครงการพร้อมพื้นที่สีเขียวที่ไม่ได้มีแค่ในส่วนกลาง แต่ยังเตรียมไว้ให้ในบ้านทุกหลัง ภายใต้ความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ LIV-24

แน่นอนว่าแสนสิริจัดให้กับ EV charger ติดตั้งในบ้านทุกหลัง รองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าทั้งในปัจจุบันและอนาคต

DEMI Sathu 49

DEMI Sathu 49