ไบเออร์ไทย คว้ารางวัล Experts’ Choice Awards สำหรับผลิตภัณฑ์ Bepanthen Daily Control Moisturizing Cream จาก theAsianparent Awards 2022

บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด ภูมิใจผลิตภัณฑ์ Bepanthen Daily Control Moisturizing Cream รับรางวัล Experts’ Choice  จากการประกวด theAsianparent Awards 2022 (TAP Award 2022) จัดโดย theAsianparent (ดิเอเชี่ยนพาเรนท์) คอมมูนิตี้สำหรับพ่อแม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์

ผลิตภัณฑ์ Bepanthen Daily Control Moisturizing Cream (บีแพนเธน เดลี่ คอนโทรล มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ครีม) รับรางวัล Experts’ Choice Awards ซึ่งเป็นรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากการประเมินตามเกณฑ์การทดสอบโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

ผลิตภัณฑ์ Bepanthen Daily Control Moisturizing cream (บีแพนเธน เดลี่ คอนโทรล มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง ครีม) เป็นผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวล่าสุดจากไบเออร์เมื่อปลายปี 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลปกป้องผิวให้ชุ่มชื้น เหมาะกับผู้ที่มีผิวแห้งและผิวบอบบาง) ด้วยสูตรพิเศษ Derma Defense ซึ่งเป็นมิติใหม่ของการปกป้องผิวที่บอบบาง ประกอบด้วย พรีไบโอติก และกลีเซอรีนและไขมันธรรมชาติซึ่งจะช่วยให้ความชุ่มชื้นที่ยาวนาน นอกจากนี้ยังมีโปรวิตามิน บี5 (แพนทีนอล) ที่ช่วยในด้านการฟื้นบำรุงผิวหนัง และมีวิตามิน บี3 มีส่วนช่วยส่งเสริมการสร้างชั้นไขมัน

นายไท เปง มัค ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์เฮลธ์ บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้รับรางวัลจาก theAsianParent การได้รับรางวัลนี้จะเป็นกำลังใจที่ดีให้ทางทีมงานมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไป เพื่อสนับสนุนให้ผู้บริโภคสามารถดูแลสุขภาพตนเองได้ ซึ่งสอดคล้องกับจุดประสงค์ของเรานั้นคือการส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงของสุขภาพในชีวิตประจำวัน (Empowering the transformation of everyday health)”

บีแพนเธน เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายเป็นเวลายาวนานกว่า 75 ปี ทั่วโลก และสำหรับประเทศไทย บีแพนเธน ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความไว้วางใจคุณแม่เลือกใช้เพื่อปกป้องผิวและดูแลปัญหาผื่นผ้าอ้อมและผื่นแพ้มายาวนานกว่า 19 ปี แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจและเชื่อมั่นในคุณภาพที่คุณแม่มีต่อผลิตภัณฑ์บีแพนเธนเสมอมา

ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ บีแพนเธน ปราศจาก สารกันเสีย น้ำหอม และสี ผ่านการตรวจสอบ Hypoallergenic Test เหมาะกับผู้ที่มีผิวแห้ง แห้งมาก และผิวบอบบาง ซึ่งถูกกระตุ้นให้เกิดอาการคันได้ง่าย

CH-20220912-12