Samsung Flip 5 ราคาสุดคุ้ม พร้อมฟีเจอร์แน่น ๆ สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วผ่าน samsung.com

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นวันที่ Samsung จัดงาน Galaxy Unpacked ขึ้น ซึ่งเป็นงานที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 สำหรับปี 2023 และเป็นที่แน่นอนว่าได้มีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่มากมาย รวมไปถึง Samsung Z Flip 5 เองก็เป็นหนึ่งในโทรศัพท์พับได้รุ่นใหม่ที่ได้เปิดตัวไปเช่นกัน แต่ Samsung Flip 5 ราคาเท่าไหร่ Samsung Flip 5 ราคาเทียบกับรุ่นเก่าอย่าง Z Flip 4 แล้วเป็นอย่างไรบ้าง ฟังก์ชั่นใหม่ของ Samsung Z Flip 5 ราคาคุ้มค่าที่จะซื้อหรือไม่ เราได้รวบรวมรายละเอียดราคามาให้คุณไว้ดังนี้

Samsung Flip 5 ราคาเท่าไหร่ สำหรับแต่ละรุ่น 

Samsung Z Flip 5 เปิดตัวออกมาทั้งหมด 2 รุ่น ซึ่ง Samsung Flip 5 ราคาเปิดตัวในไทยสำหรับแต่ละรุ่นมีรายละเอียด ราคานี้สั่งซื้อได้ตาม samsung.com เท่านั้น ดังนี้

Galaxy Z Flip 5 รุ่น 8GB/256GB

Samsung Galaxy Z Flip 5 ราคา รุ่น 8GB/256GB ราคาเปิดตัวในประเทศไทยจะอยู่ที่ 39,900 บาท สินค้าพร้อมจำหน่ายวันที่ 11 สิงหาคม 2566

Galaxy Z Flip 5 รุ่น 8GB/512GB

Samsung Galaxy Z Flip 5 ราคา รุ่น 8GB/512GB ราคาเปิดตัวในประเทศไทยจะอยู่ที่ 39,900 บาท อัพเกรดเพิ่มความจุเป็น 512GB ฟรี 6,000 บาท (จาก 45,900 บาท) ซึ่งราคาพิเศษนี้ สามารถ สั้งซื้อล่วงหน้าได้เลยที่ samsung.com

ราคา Samsung Z Flip 5

Samsung Z Flip 5 ราคาเปิดตัวเทียบกับ Galaxy Z Flip รุ่นเก่า

Samsung Flip 5 ราคาเปิดตัวสำหรับรุ่น 8GB/256GB ซึ่งเป็นรุ่นที่มีราคาถูกที่สุด จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 39,900 บาท หากเทียบกับช่วงราคาเปิดตัวของ Galaxy Z Flip 4 ที่เป็นรุ่นเก่าแล้ว นับว่าเป็นราคาที่สูงกว่าประมาณหนึ่ง 

แต่ Samsung Z Flip 5 ราคาก็ยังไม่ต่างกันมากจนเกินไป เนื่องด้วยฟังก์ชั่นใหม่ ๆ ที่มีการอัพเดตเพิ่มเติม และดีไซน์ที่ปรับเปลี่ยนจากเดิมให้ตอบโจทย์การใช้งานได้สะดวกมากขึ้น จึงจัดได้ว่าราคาเปิดตัวเมื่อเทียบกับ Galaxy Z Flip 4 ที่เป็นรุ่นเก่าแล้วก็ไม่แพงมากนัก

 

Samsung Z Flip 5 ราคาคุ้มค่ากับฟังก์ชั่นที่ได้ไหม ? 

หลังจากที่เห็นราคาเปิดตัวของ Samsung Z Flip 5 กันไปเรียบร้อยแล้ว หลาย ๆ คนอาจเกิดคำถามว่า สำหรับโทรศัพท์มือถือ Samsung Flip 5 ราคาเท่านี้ คุ้มค่าที่จะซื้อหรือไม่ เรียกได้ว่า หากคุณเป็นคนที่ชอบโทรศัพท์กะทัดรัด พกพาสะดวก ดีไซน์แตกต่างไม่เหมือนใคร  Samsung Flip 5 ราคานี้นับว่าตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างครบถ้วน อีกทั้ง Samsung Z Flip 5 ราคานี้ยังมาพร้อมกับขนาดหน้าด้านนอกที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อให้สามารถใช้งานหน้าจอบริเวณฝาพับได้สะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับรุ่น Z Flip 4 ซึ่งจะมีขนาดหน้าจอที่ค่อนข้างเล็กและใช้งานได้ยากกว่า 

นอกจากนี้ Samsung Z Flip 5 ยังปรับเปลี่ยนฟังก์ชันให้ประหยัดแบตเตอรี่มากขึ้น อีกทั้งยังมีมาตรฐานทนน้ำระดับ IPX8 และที่สำคัญ Samsung Z Flip 5 ราคานี้มากับชิปเซตที่เร็ว แรงที่สุดตั้งแต่โทรศัพท์พับได้มีมา นั่นคือ Snapdragon 8 Gen 2 Mobile Platform for Galaxy นั่นเอง พร้อมให้คุณไปสัมผัสกับกราฟิกที่ลื่นไหล AI ประมวลผลเร็วขึ้น และช่วงนี้ Google ก็กำลังอัพเดตฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพื่อรองรับการใช้งานของ Samsung Z Flip 5 ให้ดียิ่งขึ้นเช่นกัน

กล่าวได้ว่า ถึงแม้ Samsung Flip 5 ราคาจะแพงขึ้นหากเทียบกับตอนเปิดตัว Z Flip 4 แต่ก็มาพร้อมกับฟังก์ชันซึ่งอัพเดตให้อำนวยความสะดวกในการใช้งานมากขึ้นและตอบโจทย์ในการใช้งานได้ดีขึ้นนั่นเอง

 

สรุป Samsung Flip 5 ราคานี้น่าซื้อไหม 

Samsung Flip 5 ราคาเปิดตัวนี้ ถึงจะมีราคาที่สูงขึ้นกว่า Z Flip 4 แต่ก็ไม่ได้มีราคาที่สูงกว่ามากจนเกินไป หากเทียบกับฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่เพิ่มเข้ามาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานได้ตรงจุดมากขึ้น ก็นับว่าเป็นราคาที่คุ้มค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการลองโทรศัพท์มือถือที่มีดีไซน์แปลกใหม่ แต่ยังคงคุณภาพของการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม Samsung Flip 5 ราคานี้ก็จัดได้ว่าสามารถตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้อย่างครบถ้วน 

เพราะนอกจากดีไซน์ที่น่ารักไม่เหมือนใครแล้ว ฟังก์ชั่นต่าง ๆ อย่างหน้าจอบริเวณฝาพับ การปรับแต่ง Flex Window ได้ตามสไตล์ แบตเตอรี่ที่อึดมากขึ้น ก็สามารถช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานของคุณได้อย่างครบถ้วน เรียกได้ว่าเมื่อเทียบกับ Z Flip 4 แล้ว Samsung Flip 5 ได้พัฒนาทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นต่าง ๆ ในหลาย ๆ จุดให้ดีขึ้นกว่า Z Flip 4 เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ดียิ่งขึ้นนั่นเอง

สำหรับตัว Samsung Galaxy Z Flip 5 นี้ สามารถจับจอง สั่งซื้อล่วงหน้าในราคาพิเศษได้แล้ว วันนี้ที่ samsung.com