วิน-เมธวิน เผยสไตล์บ้านในฝัน แบบ The Crest เคยอยากเป็นสถาปนิก

นอกจากการเปิดตัวคอนโดฯลักเซอรี่ เดอะเครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส แล้ว เอสซี แอสเสท ยังเชิญดาราหนุ่มแฟนคลับแน่น วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร มาเปิดใจถึงเรื่องบ้านในฝันด้วย

วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 บริษัท เอสซี แอสเสท ธุรกิจใหญ่วงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย เผยภาพบรรยากาศวันเปิดโครงการ The Crest Park Residences คอนโดฯสุดหรู ย่านห้าแยกลาดพร้าว ที่เชิญดาราหนุ่ม วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร มาร่วมพูดคุย

“จริง ๆ แล้วตอนเด็ก ผมเคยมีความฝันว่าอยากเป็นสถาปนิกครับ (ยิ้ม) เพราะเราชอบงานดีไซน์ งานตกแต่งภายใน ก็จะชอบศึกษาหาข้อมูลตลอด แล้วพอได้มาร่วมงานที่นี่ก็รู้สึกชอบมาก ด้วยดีไซน์ที่มีความสวยโปร่งโล่งสบาย ผสมผสานระหว่างความลักเซอรี่และธรรมชาติเข้าด้วยกันได้ลงตัวมาก ๆ” วินกล่าว

ดาราหนุ่มกล่าวว่า ถ้ามีโอกาสได้ออกแบบที่อยู่อาศัยเอง ก็จะทำสไตล์โมเดิร์นลักเซอรี่เลย เราจะชอบพวกงานคิ้วสเตนเลส งานกระจกที่ช่วยเพิ่มความลักเซอรี่ และที่นี่ก็ออกแบบมาได้ตอบโจทย์มาก ไม่ว่าจะเป็นส่วนกลางหรือห้องต่าง ๆ สะท้อนความเป็นตัวเรามาก ๆ

“อีกหนึ่งสิ่งที่ให้ความสำคัญไม่แพ้กันก็คือโลเกชั่นที่ต้องเดินทางสะดวก อยู่ใกล้ห้าง และร้านอาหารอร่อย ๆ เพราะโดยส่วนตัวเราเป็นคนชอบกิน ถ้ามีเวลาว่างก็จะชอบหาของอร่อย ๆ กิน ถ้าไม่ได้ออกไปร้านอาหารข้างนอกก็จะซื้อกลับรับประทานที่บ้าน บางทีก็จะนัดเพื่อนมาทำอาหารด้วยกัน ถ้าคอนโดฯมีพื้นที่ส่วนกลางที่รวมเพื่อน ๆ ได้ก็คือตอบโจทย์มากครับ”

หนุ่มวิน-เมธวิน ยังเผยอีกว่า สิ่งที่ทำให้เดินมาถึงจุดนี้ เพราะเป็นคนที่ตั้งใจ ทุ่มเทกับงาน และใส่ใจในรายละเอียดของงานทุกงานที่ได้ทำ เรียกได้ว่าที่ประสบความสำเร็จได้ทุกวันนี้ส่วนหนึ่งก็มาจากความพยายาม

แฟน ๆ ของหนุ่มวิน ตอนนี้เจ้าตัวเผยว่ากำลังเตรียมงาน Side by Side Bright Win Concert คอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้กับ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี คู่จิ้น ช่วงปลายเดือนธันวาคม

สำหรับโครงการ The Crest Park Residences คอนโดฯหรูใจกลางห้าแยกลาดพร้าว ออกแบบขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Urban Luxury Living, Inspired by Nature ผ่านงานดีไซน์ที่เชื่อมต่อกับบรรยากาศธรรมชาติ

The Crest Park Residences

ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 1-3-92 ไร่ ด้วยอาคารสูง 36 ชั้น จำนวน 418 ยูนิต ด้วยจุดเด่นของโครงการที่อยู่ใกล้ชิดกับสวนขนาดใหญ่กว่า 700 ไร่ ทางทีมออกแบบจึงได้หยิบยกความเป็นธรรมชาติของพื้นที่สีเขียวเข้ามาผสมผสานกับการดีไซน์ทั้งหมด

อาทิ บริเวณแกรนด์ เคฟ ล็อบบี้ (Grand Cave Lobby) ที่มีการใช้ไม้เป็นองค์ประกอบหลักและบริเวณล็อบบี้ถูกออกแบบให้เป็นดับเบิลวอลุ่ม (Double Volume) จึงมีความสูงโปร่งเพื่อมอบความรู้สึกผ่อนคลายให้กับผู้พักอาศัยตั้งแต่ก้าวเข้ามาในโครงการ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยได้ครบครัน

The Crest Park Residences

ไม่ว่าจะเป็น ห้องรับรองการรับประทานอาหารมื้อพิเศษ (Michelin Lounge) สวนสาธารณะขนาดเล็ก (Pocket Park) พร้อมลานปิ้งบาร์บีคิว อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่บริเวณชั้น 36 ที่เรียกได้ว่าเป็นไฮไลต์สำหรับผู้พักอาศัยที่ชอบชมวิวในเวลากลางคืน จากแสงดาวระยิบระยับที่โอบล้อมอยู่ทั่วบริเวณสระน้ำ

พร้อมอ่างจากุซซี่ที่สามารถนั่งแช่น้ำพร้อมชมวิวสวนขนาดใหญ่ได้อย่างรื่นรมย์ และยังมีพื้นที่สีเขียว (Green Space) บริเวณรูฟท็อป (Rooftop) สำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายในสวนอีกด้วย

The Crest Park Residences

โครงการมีราคาเริ่มต้น 5.29 ล้านบาท ประกอบไปด้วยห้องพัก 4 ประเภทด้วยกัน ได้แก่

  • ห้อง 1 ห้องนอน ขนาด 31-50 ตารางเมตร
  • ห้อง 1 ห้องนอนใหญ่ ขนาด 47-50 ตารางเมตร
  • ห้อง 2 ห้องนอน ขนาด 71-73 ตารางเมตร
  • ห้องเพดานสูง 5.9 เมตร ขนาด 31-73 ตารางเมตร
The Crest Park Residences

The Crest Park Residences ยังเดินทางสะดวกสบายที่สุด เนื่องจากเชื่อมต่อกับสถานี Interchange ของรถไฟฟ้า BTS ห้าแยกลาดพร้าว และสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT พหลโยธิน อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และยังเป็นแหล่งรวมร้านอาหารชื่อดังอีกมากมาย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โครงการ หรือ Line : @thecrestpark หรือ โทร. 1749

……….