บ็อบ-เบ็น นักแสดงแฝด “อินจัน” เผยความรู้สึกเบื้องหลังฉากจบ

บ็อบ-เบ็น นักแสดงแฝด

ซีรีส์จบ อารมณ์ไม่จบ บ็อบ-เบ็น เผย เครียดจัดซีนจันตาย เกือบสติหลุดกลางกองถ่ายซีรีส์ “อินจัน”

วันที่ 7 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บทสรุปของแฝดสยาม “อินจัน” ตำนาน Siamese Twins ก็ปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์ทั้ง 13 ตอน เป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ทุกคนจะรู้ว่าฉากสุดท้ายของอินจันจบลงเช่นไร แต่ฟีดแบ็กจากคนดูต่างก็บอกว่า “เป็นตอนจบที่เศร้าและหดหู่ที่สุด”

แต่คนที่อินและหดหู่ยิ่งกว่าเห็นจะเป็น บ็อบ-วรุตม์ บราวน์ และ เบ็น-วราวุฒิ บราวน์ พี่น้องฝาแฝดที่ต้องรับบทหนัก โดยเฉพาะ ‘บ็อบ’ ในบท ‘อิน’ ฉากที่เขาตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ‘จัน’ รับบทโดย ‘เบ็น’ ตายไปแล้ว

“ฉากนั้นผมไม่ไหวจริงๆ เอาจริงๆ ผมไม่ไหวตั้งแต่ซ้อมแล้ว ผมไม่รู้นะว่าฝาแฝดคนอื่นเป็นยังไงแต่ผมกับเบ็นเราสนิทกันมาก พอคิดว่าถ้าวันหนึ่งเบ็นต้องตายจริงๆ ผมคงรับไม่ได้แน่ๆ ผมนี่น้ำตาไหลตั้งแต่ต่อบท” บ็อบ เล่า

เบ็น เล่าเสริมว่า “ในฉากตอนที่ผมตายไปแล้ว และบ็อบต้องแสดงต่อ ผมสัมผัสได้เลยว่าบ็อบมันไม่ไหวแล้ว คัทเมื่อไรมันระเบิดแน่”

บ็อบ “ผมระเบิดเลย (หัวเราะ) ผู้กำกับสั่งคัทปุ๊บ ผมตะโกน “ไม่ไหวแล้วโว้ย” ถอดทุกอย่างแล้วลงไปนอนกับพื้น คือมันสุดจริงๆ แล้วคือวันนั้นเจอซีนอารมณ์ทั้งวัน เหมือนแบกทั้งอารมณ์ทั้งความกดดัน ทุกอย่างมันประดังเข้ามา ตัวอินเองในฉากร่างกายต้องเกร็งไปหมด พอจันตายอวัยวะภายในของอินก็จะหยุดทำงานไปด้วย อากาศในห้องก็ร้อน บอกได้คำว่าเดียวว่าสุดครับ”

ถึงทั้งคู่จะบอกว่า ฉากสุดท้ายของชีวิตอินจัน กดดันที่สุดในเรื่อง แต่ก็เป็นฉากที่พวกเขารักและประทับใจที่สุดเช่นกัน

บ็อบ “ซีนก่อนที่จะจันจะตายแล้วคุยกันว่า “ถ้าฉันเป็นอะไรไป แกต้องอยู่ให้ได้นะ” ไม่รู้สิ มันเป็นคำพูดที่สะเทือนใจเรามาก

เบ็น “ผมว่าถึงจะไม่ใช่ฝาแฝด แต่ถ้าเราต้องพูดประโยคนี้กับคนที่เรารักยังไงมันก็ทรมาน”

ทั้งคู่ยังบอกด้วยว่า การรับบท อิน-จัน ทำให้พวกเขาก้าวข้ามความท้าทายมากมาย โดยเฉพาะซีนล่าสุด “เป็นฉากที่ประทับใจที่สุด โหดที่สุดในแง่ความรู้สึก และเป็นฉากที่ใครได้ดูก็ต้องสัมผัสถึงความผูกพันของอินจันแน่ๆ ครับ” บ็อบ-เบ็น กล่าวทิ้งท้าย

“Till Death Tear Us Apart” คงไม่มีประโยคไหนถ่ายทอดความผูกพันของ “อินจัน” ได้ดีเท่านี้อีกแล้ว

ร่วมรับชมซีนอารมณ์จากบ็อบ-เบ็น ได้ในซีรีส์ “อินจัน” โดยสามารถดูย้อนหลังทั้ง 13 อีพี ได้แล้ววันนี้ที่ Disney+ Hotstar เท่านั้น