สรพงษ์ ชาตรี ป่วยมะเร็งสมอง สู้โรคร้ายไม่บอกใคร อาการดีขึ้นตามลำดับ

สรพงศ์ ชาตรี ป่วยมะเร็งสมอง สู้โรคร้ายไม่บอกใคร ไม่อยากให้เป็นห่วง

สรพงษ์ ชาตรี ป่วยมะเร็งสมอง ลูกสาวเผยอาการดีขึ้นตามลำดับ สู้โรคร้ายไม่บอกใคร ไม่อยากให้เป็นห่วง

วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า “สรพงษ์ ชาตรี” อดีตพระเอกในตำนาน นักแสดงรุ่นใหญ่ ได้เข้ารับการรักษามะเร็งสมอง ได้รับกำลังใจเป็นอย่างดี โดยมีภรรยาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด

พร-พรพิมล มั่นฤทัย ผู้บริหารค่ายโคลีเซี่ยม ซึ่งมีความสนิทสนมกับ เอก สรพงษ์ ระบุว่า รู้เรื่องอาการป่วยจาก บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ และก็ฟังจากหม่อมของท่านมุ้ย ทราบว่าอีกฝ่ายเป็นมะเร็งที่สมอง ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเมื่อประมาณกลางปีที่แล้ว ซึ่งอีกฝ่ายก็ยังดูดีอยู่ ทำให้โล่งใจได้ประมาณหนึ่ง ส่วนที่อีกฝ่ายไม่ได้บอกให้ใครรู้ว่าป่วยเพราะไม่อยากรบกวนใคร

ขณะที่ ข่าวสด รายงานว่า ขวัญ พิมพ์อัปสร เทียมเสวต บุตรสาวของนายสรพงษ์ ชาตรี กับ ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ระบุว่า “ข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง คุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งมาได้สักพัก ตอนนี้รักษาตัวอยู่ อาการก็ดีขึ้นตามลำดับ แต่ด้วยช่วงนี้เป็นช่วงการระบาดโควิด เลยไม่ได้ไปเยี่ยม ได้แต่ถามผ่านทางญาติ ที่ผ่านมาคุณพ่อก็ไม่ได้บอกใคร เพราะคงไม่อยากจะให้เป็นห่วง”

ทั้งนี้หลังจากข่าวดังกล่าวได้แพร่สะพัดออกไปก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนคลับต่างส่งกำลังใจไปยัง เอก สรพงษ์ เป็นจำนวนมาก