ไต้หวัน ต้อนรับกลุ่มทัวร์ไทย วิศวกรสาวมาฮันนีมูนคว้าโชค ซูเปอร์แพ็กเกจ

นักท่องเที่ยวชาวไทยประเดิมเยือนไต้หวันกลุ่มแรก เจ้าถิ่นต้อนรับสุดชื่นมื่น จัดรางวัลพิเศษ Taiwan Travel: Super Package วิศวกรสาวไทยรับโชค

วันที่ 13 ตุลาคม 2565 ตรงกับวันที่ไต้หวันเปิดพรมแดนต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติอีกครั้ง โดยนักท่องเที่ยวไทยกลายเป็นกลุ่มแรกของโลกที่ได้เยือนไต้หวันหลังโควิด

นายจาง สีชง ผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อม OhBear (โอ้แบร์) มาสคอตประจำการท่องเที่ยว มาต้อนรับกลุ่มนักท่องเที่ยว มอบของที่ระลึกที่สนามบินเถาหยวน พร้อมประกาศว่า การท่องเที่ยวไต้หวันได้กลับมาอย่างเป็นทางการแล้ว ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วทุกมุมโลกเยือนไต้หวัน !

สำหรับกลุ่มทัวร์จากไทยมี 2 กลุ่ม รวมผู้เดินทางทั้งหมด 45 คน ก่อนออกเดินทาง การท่องเที่ยวไต้หวัน ประจำกรุงเทพฯ มอบของที่ระลึกให้ จากนั้นคณะโดยสารการบิน Tiger Air เที่ยวบิน IT506 ถึงไต้หวัน เวลา 00:16 น. ซึ่งถือเป็นวันแรกชั่งโมงแรกของการเปิดประเทศไต้หวันอย่างเป็นทางการ

ของที่ระลึกที่ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวไต้หวันมอบให้คณะทัวร์จากไทย เป็น หมอนรองคอลาย OhBear และอื่น ๆ ได้แก่ บิสกิตรูป OhBear เค้กไต้หวัน หน้ากากลายลิมิเต็ดของการท่องเที่ยวฯ และบัตรอินเทอร์เน็ต 5 วัน

นอกจากนี้ คณะนักท่องเที่ยวจากไทยยังได้ร่วมกิจกรรมจับรางวัล “Taiwan Travel: Super Package” มูลค่า 105,000 ดอลลาร์ไต้หวัน ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษให้เฉพาะนักท่องเที่ยวกลุ่มแรก สุ่มผู้โชคดี 1 ท่านจากกลุ่มทัวร์แรก ได้แก่ นักท่องเที่ยวหญิงชื่อ ธิดารัตน์

รายงานเปิดเผยว่า ผู้โชคดีหญิงเดินทางมาไต้หวันเพื่อฮันนีมูนกับสามี ทั้งคู่เป็นวิศวกร ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาเที่ยวไต้หวัน ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อเดือนพฤษภาคมปีนี้ เลือกไต้หวันเป็นสถานที่ฮันนีมูน เพราะสามีอยากมาไต้หวันมาก ๆ ส่วนตัวก็คิดว่าไต้หวันน่าสนใจ และอยากไปวัดเพื่อขอพร ซึ่งผู้โชคดีสามารถใช้คูปองเหล่านี้เพื่อกลับมาเที่ยวไต้หวัน และสัมผัสกับวัฒนธรรมที่หลากหลายของไต้หวันอีกครั้ง

รวมของรางวัล Taiwan Travel Super Package ได้แก่

​1.ไทเกอร์แอร์ไต้หวันสนับสนุนตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ไทย-ไต้หวันฟรี 2 ใบ
​2.บัตรโดยสารรถไฟความเร็วสูง 3 วัน 2 ใบ
​3.Taipei Fun Pass 1 ใบ
​4.บัตร EasyCard 1 ใบ
​5.Regent Taipei มอบบัตรกำนัลห้อง Deluxe 3 วัน 2 คืน
​6.L’Hotel de Chine Group มอบบัตรกำนัลที่พักทั้งหมด 6 ใบในเครือโรงแรมทั้ง 6 แห่ง (Jiaoxi, Xinzhuang, Taichung, Chiayi, Kaohsiung และ Hualien)

สำนักงานการท่องเที่ยวไต้หวันประจำกรุงเทพฯ เปิดเผยว่า นอกจากนักท่องเที่ยวสองกลุ่มนี้ที่เดินทางด้วยไทเกอร์แอร์แล้ว ยังมีนักท่องเที่ยวอีก 2 กลุ่ม รวมจำนวน 55 คน เดินทางด้วยเที่ยวบิน CI834 ของ China Airlines และ BR212 ของ EVA Air มาถึงไต้หวันในวันเดียวกันนี้ และจะอยู่เที่ยวเป็นเวลา 4 วัน 3 คืน

นอกจากนี้ สำนักงานท่องเที่ยวไต้หวันจะเปิดตัวแคมเปญแจกสิทธิพิเศษสำหรับการเดินทางไปไต้หวันเร็ว ๆ นี้ ผู้สนใจติดตามข่าวสารล่าสุดของการท่องเที่ยวได้ที่เพจ Facebook: Taiwan Tourism Bureau TH