ดุสิตธานี พร้อมเปิด “ดุสิตธานี เกียวโต” โรงแรมแห่งที่ 2 ในญี่ปุ่น กันยายนนี้

ภาพเรนเดอร์โรงแรมดุสิตธานี เกียวโต

“กลุ่มดุสิตธานี” เดินหน้าขยายธุรกิจในญี่ปุ่น เผยพร้อมเปิด “ดุสิตธานี เกียวโต” โรงแรมระดับลักเซอรี่แห่งที่ 2 ของเครือในญี่ปุ่น กันยายนนี้ หวังรองรับการท่องเที่ยวเติบโต ชูจุดเด่นตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุด ใกล้สถานีรถไฟเกียวโต เชื่อมโยงนักเดินทางสู่ทุกที่

วันที่ 4 สิงหาคม 2566 นายจิลส์ เครตัลเลช (Gilles Cretallaz) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานีเดินหน้าขยายธุรกิจในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดนี้มีแผนเปิดให้บริการโรงแรมดุสิตธานี เกียวโต (Dusit Thani Kyoto) ในเดือนกันยายนนี้ พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักระดับลักเซอรี่ในย่าน ฮังกันจิ มอนเซ็น-มาจิ (Hanganji Monzen-machi) ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟเกียวโต เพียง 850 เมตร

นายจิลส์กล่าวว่า โรงแรมดุสิตธานี เกียวโต เป็นที่พักแห่งที่ 2 ในประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่กลุ่มดุสิตธานีเพิ่งเปิดให้บริการโรงแรมอาศัย เกียวโต ชิโจ (ASAI Kyoto Shijo) ไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา โดยดุสิตธานี เกียวโต เป็นโรงแรมขนาด 147 ห้องพัก ได้รับการออกแบบอย่างประณีตเพื่อสรรค์สร้างประสบการณ์สุดพิเศษ มอบความสะดวกสบาย และนำเสนอความงดงามที่แท้จริงเพื่อนักเดินทางระดับลักเซอรี่ที่กำลังตามหาองค์ประกอบเหล่านี้ในเมืองหลวงแห่งวัฒนธรรม

ล็อบบี้มีเพดานสูง

รายงานระบุว่า ดุสิตธานี เกียวโต รองรับผู้เข้าร่วมงานได้มากถึง 240 คน พร้อมทั้งฟิตเนสเซ็นเตอร์ ที่มีอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำในร่ม และเทวารัณย์ เวลเนส ที่ให้บริการการนวดบำบัดแบบไทยโบราณและแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม รวมถึงทรีตเมนต์เพื่อสุขภาพ กิจกรรม และเป้าหมายในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักที่สามารถออกแบบโปรแกรมให้เข้ากับความต้องการของตัวเองได้อย่างลงตัว

ขณะที่อาหารและเครื่องดื่มก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของ “ดุสิตธานี เกียวโต” โดยโรงแรมมีตัวเลือกที่หลากหลาย ซึ่งจะทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร

ห้องอาหารตกแต่งหรูหรา

“ทีมงานของดุสิตธานีพร้อมอำนวยความสะดวกในการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพัก เพื่อเชื่อมต่อกับวัฒนธรรมและลมหายใจของเมืองเกียวโต โดยโรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับวัดนิชิ ฮอนกันจิ ซึ่งเป็นแหล่งมรดกโลกที่ได้รับคัดเลือกจากยูเนสโก และยังแวดล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอื่น ๆ อีกหลายแห่ง สามารถเดินทางได้รวดเร็วและสะดวกสบายจากสถานีรถไฟเกียวโต ซึ่งช่วยให้ผู้เข้าพักทุกท่านประหยัดเวลาในการเดินทางได้มากยิ่งขึ้น” นายจิลส์กล่าว

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ดุสิตธานี เกียวโต จึงขอนำเสนอห้องพักในราคาพิเศษสำหรับสมาชิก ดุสิต โกลด์ (Dusit Gold) ในราคาเริ่มต้นที่ 56,925 เยน (USD 400) ต่อคืน พร้อมรับเครดิตสำหรับใช้จ่ายในโรงแรมอีก 5,000 เยนต่อท่าน/ต่อการเข้าพัก โดยเปิดให้สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้-30 พฤศจิกายน 2566 เพื่อเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน-28 ธันวาคม 2566

ภาพเรนเดอร์ห้องพัก เห็นวิวเมืองเกียวโต