เปิดตัว “คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ” ห่างสนามบิน 10 นาที

สระว่ายน้ำโรงแรม ล้อมรอบด้วยตัวตึก

แมริออทเปิดตัวโรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยของคอร์ทยาร์ด พร้อมห้องพักกว่า 468 ห้อง ห่างจากสุวรรณภูมิประมาณ 10 นาที

วันที่ 9 ธันวาคม 2566 รายงานข่าวจากคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท (Courtyard by Marriott) แบรนด์โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท ได้เปิดให้บริการเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

โดยโรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท เป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดของแบรนด์คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ในประเทศไทย ด้วยห้องพักและห้องสวีตกว่า 468 ห้อง ตั้งอยู่บนถนนลาดกระบัง ห่างจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิไม่กี่นาที

นายยาคอบ เฮลเก้น รองประธานภาคพื้นประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมา แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท ตั้งอยู่ห่างเพียงไม่กี่นาทีจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และยังออกแบบโดยคำนึงถึงความเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผู้เข้าพักรู้สึกเชื่อมโยงเข้าถึงกับจุดหมายในการเดินทาง พร้อมมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำ

สำหรับห้องพักและห้องสวีต โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ท ตกแต่งผสมผสานลวดลายอันอ่อนโยนของผักตบชวาและดอกบัวที่บานสะพรั่งทั่วผืนน้ำในคลองประเวศบุรีรมย์ มอบความรู้สึกผ่อนคลายและสบายตา

ห้องพักแมริออท คอร์ทยาร์ด สุวรรณภูมิ

นอกจากนี้ โรงแรมยังให้บริการสถานที่จัดงานประชุมและสัมมนา ด้วยห้องบอลรูมขนาด 800 ตารางเมตร รองรับการจัดงาน เช่น งานแต่งงาน, งานเลี้ยงในสวน และการประชุมธุรกิจ ในขณะเดียวกัน ยังมีห้องประชุมอีก 7 ห้อง สามารถจัดประชุม, งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ รวมถึงงานอื่น ๆ ตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทาง นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว และผู้ที่มองหาการพักผ่อนแบบ Staycation