ฮ็อป อินน์ บัดเจตโฮเทลไทยรุกเปิดญี่ปุ่น 4 แห่ง ทุ่มหมื่นล้านปูพรมทั่วเอเชีย-แปซิฟิก

“ฮ็อป อินน์” เครือข่ายโรงแรมบัดเจตสัญชาติไทยในเครือดิ เอราวัณ กรุ๊ป บุกตลาดเอเชีย-แปซิฟิก เปิดบริการพร้อมกัน 4 โรงแรมในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ พร้อมทุ่มลงทุนเพิ่มอีก 10,000 ล้านบาท ขยายสาขาของโรงแรมในภูมิภาค ตั้งเป้ามี 150 แห่งครอบคลุมทั่วภูมิภาค เพิ่มรายได้ถึง 4 เท่าภายในปี 2573

วันที่ 15 มกราคม 2567 นางสาวพิชานันท์ บุญพร้อมกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป เปิดเผยว่า ในเดือนธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดให้บริการโรงแรมฮ็อป อินน์ เครือข่ายโรงแรมบัดเจตของกลุ่มดิ เอราวัณ กรุ๊ป สาขาแรกที่กรุงเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น และมีแผนเปิดอีก 2 แห่งในเดือนมกราคม 2567 ในกรุงโตเกียว และอีก 1 แห่งในเดือนเมษายน 2567 ที่อุเอโนะ โตเกียว

นางสาวพิชานันท์ บุญพร้อมกุล
นางสาวพิชานันท์ บุญพร้อมกุล

“ฮ็อป อินน์ เชื่อมั่นถึงโอกาสการเติบโตของการท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นและฐานลูกค้าภายในประเทศ ซึ่งนี่ก็ถือเป็นโอกาสและการวางรากฐานในการขยายสาขาในประเทศญี่ปุ่น ทั้ง 4 สาขาตั้งอยู่บนทำเลที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองโตเกียวและเมืองเกียวโต ตอกย้ำให้มั่นใจได้ว่า แบรนด์ฮ็อป อินน์ สามารถตอบสนองทุกความต้องการเดินทางท่องเที่ยว ราคาสบายกระเป๋าและคงมาตรฐานการบริการได้อย่างดี” นางสาวพิชานันท์กล่าวและว่า

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโรงแรมฮ็อป อินน์ ในประเทศญี่ปุ่น ทางโรงแรมได้มอบส่วนลดห้องพักสูงสุด 40% ให้กับลูกค้าที่จองห้องพัก โดยโรงแรมฮ็อป อินน์ เกียวโต ชิโจ โอมิยะ เริ่มต้น 4,950 เยน โรงแรมฮ็อป อินน์ โตเกียว อิดาบาชิ เริ่มต้น 6,600 เยน และโรงแรมฮ็อป อินน์ โตเกียว อาซากุสะ เริ่มต้น 6,930 เยน สามารถจองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2567 และเข้าพักได้ถึง 31 มีนาคม 2567 รวมทั้งสามารถสมัครสมาชิก HOP INN REWARD เพื่อรับส่วนลด Member Rate 10% ทุกการจองห้องพักในประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

นางสาวพิชานันท์ยังกล่าวถึงเป้าหมายในอีก 5 ปีข้างหน้าด้วยว่า ฮ็อป อินน์ ตั้งเป้าขยายสาขาให้ครอบคลุมเมืองหลักของประเทศญี่ปุ่น สอดรับวิสัยทัศน์ HOP INN 2030 ขึ้นเป็นผู้นำโรงแรมบัดเจตในเอเชีย-แปซิฟิก

“ฮ็อป อินน์ มั่นใจในความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจโรงแรมและฐานลูกค้าในปัจจุบันที่แข็งแกร่ง จะสามารถผลักดันการเติบโตอย่างมีศักยภาพในประเทศอื่น ๆ ของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกต่อไป”

นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนการลงทุนเพิ่มอีก 10,000 ล้านบาทเพื่อขยายสาขาของโรงแรมในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก มุ่งเป้าขับเคลื่อนเปิดโรงแรมฮ็อป อินน์มากกว่า 150 สาขา 14,000 ห้องพัก ครอบคลุมทั่วภูมิภาค จากปัจจุบันที่มีสาขามากกว่า 58 โรงแรม ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มรายได้ถึง 4 เท่าภายในปี 2573

อนึ่ง โรงแรมฮ็อป อินน์ เริ่มเปิดดำเนินการเมื่อปี 2557 เน้นคุณภาพของโรงแรมที่มีมาตรฐานเดียวกัน ทั้งเรื่องความสะอาด สะดวก และพนักงานบริการด้วยใจ ราคาเข้าถึงได้ ทำให้ได้รับการตอบรับและสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าอย่างมาก