เราเที่ยวด้วยกัน: อัพเดตล่าสุด ก่อนลงทะเบียนวันแรก

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ลงทะเบียน

เตรียมความพร้อม ก่อนลงทะเบียน เราเที่ยวด้วยกัน วันแรกในวันที่ 15 ก.ค. “ประชาชาติธุรกิจ” รวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เกี่ยวกับใช้สิทธิ์รับส่วนลดค่าโรงแรม-ที่พัก ร้านค้า ร้านอาหาร ตามมาตรการกระตุ้นท่องเที่ยวไทย

โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปลงทะเบียนวันแรกในวันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563 นี้ โดนสามารถลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 6.00 – 21.00 น. ทุกวัน เพื่อรับส่วนลดค่าที่พัก-ตั่วเครื่องบิน 40% ซึ่งผู้ลงทะเบียนสำเร็จ หากได้รับ SMS ต้องยืนยันการลงทะเบียนภายใน 3 วัน

เผยโฉม www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เว็บไซต์ลงทะเบียนรับส่วนลดท่องเที่ยว เปิดให้ผู้ประกอบการลงทะเบียนแล้ว ส่วนนักท่องเที่ยวทั่วไป สามารถลงทะเบียนพร้อมกัน 15 ก.ค. นี้

เปิดขั้นตอนลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน” ก่อนวันลงทะเบียนจริง ด้าน “ธนาคารกรุงไทย” มั่นใจระบบไม่ล่มเพราะออกแบบให้รองรับได้กว่า 1.6 แสนธุรกรรมต่อวินาที

เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ได้อธิบายขั้นตอนการลงทะเบียน โดยหลักการจะเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดซึ่งผูกกับแอปฯ “เป๋าตัง (G-Wallet)” ส่วนการจองโรงแรมนั้นประชาชนที่สนใจสามารถจองได้หลายช่องทาง ทั้งผ่านเว็บไซต์โครงการ จองผ่านผู้ให้บริการรายอื่นๆ เช่น Agoda และ Traveloka รวมถึงจองโดยตรงกับทางโรงแรม-ที่พักที่เข้าร่วมโครงการ

หลังจากโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ได้เปิดเว็บไซต์ให้ผู้ประกอบการ โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร และร้านค้า เริ่มลงทะเบียนสมัครร่วมโครงการผ่านได้แล้วตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา

วิธีดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ของธนาคารกรุงไทย เพื่อนำไปใช้รับ E-Voucher ส่วนลดท่องเที่ยว ตามแพ็กเกจ “เราไปเที่ยวกัน” ของ ททท.

เพื่อคลายข้อสงสัยของผู้ที่สนใจ เว็บไซต์ของโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้ตอบ 9 คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับแอปฯ เป๋าตัง ซึ่งผู้ลงทะเบียนทุกคนจะใช้เพื่อรับส่วนลดในการท่องเที่ยว ไว้ดังนี้

โรงแรมเครือแมริออทในไทย 40 แห่ง ร่วมโครงการ “เที่ยวปันสุข”มาตรการรัฐสนับสนุนค่าที่พัก ส่งเสริมคนไทยเที่ยวในประเทศ เตรียมลงทะเบียนรับสิทธิ์ 15 ก.ค.นี้