“บางกอกแอร์เวย์ส” คลอดมาตรการดูแลผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบโควิด-19

บางกอกแอร์เวย์ส

“บางกอกแอร์เวย์ส” ออกมาตรการดูแลผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากโควิดระลอก 3 เผยผู้ออกตั๋วโดยสารก่อน-ภายใน 17 เมษาฯ มีกำหนดเดินทางภายใน 31 พ.ค. นี้เปลี่ยนบัตรโดยสารได้ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม

รายงานข่าวจากบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เปิดเผยว่า ตามที่จังหวัดต่างๆ ได้ออกประกาศแจ้ง มาตรการการเข้าพื้นที่ของแต่ละจังหวัด เพื่อเฝ้าระวังและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) นั้นบริษัทฯ ได้คำนึงถึงผลกระทบของผู้โดยสาร ที่อาจจะได้รับจากการเดินทาง จึงอำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารที่ออกบัตรโดยสารในประเทศไทย ก่อนหรือภายในวันที่ 17 เมษายน 2564 และมีกำหนดการเดินทางภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 สามารถเปลี่ยนแปลงการเดินทางได้

โดยการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมสำหรับการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสาร หรือสามารถขอคืนเงินค่าบัตรโดยสารเป็นทราเวลเวาเชอร์ (Travel Voucher) เพื่อใช้ซื้อบัตรโดยสารของสายการบินฯ สำหรับการเดินทางครั้งต่อไป โดยแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเวลาเดินทาง

สำหรับกรณีขอเลื่อนการเดินทางโดยยังไม่ระบุวันเดินทางใหม่ (Open ticket) ผู้โดยสารสามารถแจ้งความประสงค์ผ่านแบบฟอร์มก่อนกำหนดการเดินทาง 24 ชั่วโมง โดยสายการบินฯ จะยึดตามวันที่ในการกรอกแบบฟอร์มจากผู้โดยสาร และให้การดูแลตามลำดับ กรอกแบบฟอร์มผ่าน https://forms.office.com/r/WjcEEfQX2L ทั้งนี้ สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.bangkokair.com/travel-voucher