โรงแรมดังพัทยาแห่จัดโปรฯ รับผู้ประสบภัยโรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้

โรงแรมพัทยา

โรงแรมพัทยา “ดุสิตธานี-ฮอลิเดย์ อินน์-อมารี-เซนทารา” แห่จัดแคมเปญพิเศษเป็นที่หลบภัย สำหรับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุพลิงไหม้ โรงงานกิ่งแก้ว

เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า หลังเหตุการณ์เพลิงไหม้โรงงานผลิตโฟมและเม็ดพลาสติก บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด ในพื้นที่ ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2564 พร้อมเกิดระเบิดขึ้นเป็นระยะสร้างความเสียหายอาคาร บ้านเรือนเป็นวงกว้าง โดยที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้มีการประกาศอพยพประชาชนในรัศมี 5 กิโลเมตรออกจากพื้นที่ ขณะที่ล่าสุดช่วงเย็นวันที่ 6 ก.ค. 2564 ก็ยังมีไฟปะทุขึ้นมา

รวมทั้งผลกระทบจาก Expanded polystyrene เป็นสารเคมีที่สำคัญซึ่งใช้ในการผลิตเม็ดพลาสติก เมื่อติดไฟจะทำให้เกิดแก๊สพิษซึ่งสามารถเข้าสู่ร่างกายได้ทางการสูดดมและทางผิวหนัง ดังนั้นประชาชนในพื้นที่จำนวนมากต้องหาที่พักอาศัยชั่วคราว

ทั้งนี้พบว่า ขณะนี้โรงแรมในพื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรีได้มีการจัดแคมเปญสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้โรงงานหมิงตี้ฯจำนวนมาก โดยเพจเฟซบุ๊กโรงแรมต่าง ๆ ได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษขึ้น ดังนี้

โรงแรมดุสิตธานี พัทยา

“โรงแรมดุสิตธานี พัทยา”  ระบุว่า ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกครอบครัวและขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเพลิงไหม้โรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก โดยมอบห้องพักราคาพิเศษ ดังนี้

  • ฟรีอัพเกรดเป็นห้องพรีเมี่ยม ซีวิวสำหรับทุกการเข้าพัก
  • ห้องดีลักซ์ราคา 1,300 บาทสุทธิ/ห้อง/คืน
  • ห้องดีลักซ์รวมอาหารเช้าราคา 1,700 บาทสุทธิ/ห้อง/คืน
  • ห้องดีลักซ์รวมอาหารเช้าสำหรับเข้าพัก 7 วันต่อเนื่อง ราคา 10,000 บาทสุทธิ
  • เช็กอินได้ทุกเวลาและเข้าพักได้ 24 ชั่วโมง โดยสำรองห้องพักภายในวันที่ 11 กรกฎาคม สำหรับการเข้าพักจนถึง 31 กรกฎาคม 2564

กรุณาแสดงบัตรประชาชนหรือเอกสารราชการเพื่อยืนยันว่าท่านพักอยู่ในเขตรัศมีที่ได้รับผลกระทบ รวมทั้งมีส่วนลดสำหรับการรับฝากสัตว์เลี้ยง 25% สำหรับค่าฝากที่ Thonglor Pet Hospital โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ทุกสาขา

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์

“โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา” ขอร่วมเป็นกำลังใจโดยขอมอบห้องพักราคาพิเศษสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเพลิงไหม้โรงงานกิ่งแก้ว จ.สมุทรปราการ และพื้นที่ประสบภัย

  • ห้องโอเชี่ยนวิวทะเล 1,599 บาทต่อห้องต่อคืน (เข้าพักอย่างต่ำ 2 คืน) พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
  • แพ็กเกจห้องพักโอเชี่ยนวิวสำหรับ 5 คืน ราคา 7,499 บาทต่อห้อง พร้อมสิทธิประโยชน์ อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน, ส่วนลด 25% สำหรับซักรีด, ส่วนลด 20% อาหารและเครื่องดื่ม
    จองได้ตั้งแต่วันนี้ (6 ก.ค.) – 7 ก.ค. 64 นี้เท่านั้น เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย. 64

กรุณาแสดงบัตรประชาชนหรือเอกสารราชการเพื่อยืนยันว่าท่านพักอยู่ในเขตรัศมีที่ได้รับผลกระทบ และเงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามข้อที่โรงแรมกำหนด

โรงแรมอมารี พัทยา

“โรงแรมอมารี พัทยา” ประกาศร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ไฟไหม้โรงงาน โดยมอบห้องพักราคาพิเศษเพียง 2,500 บาทสุทธิ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน

โรงแรมเซนทารา

“โรงแรมเซนทารา” ระบุว่าเนื่องจากสถานการณ์อุบัติเหตุย่านกิ่งแก้ว เซ็นทาราขอเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องออกจากพื้นที่ โดยมอบสิทธิ์ในการจองห้องราคาพิเศษโรงแรมในหลายพื้นที่ เพียงแสดงบัตรประชาชนหรือเอกสารราชการว่าท่านพักอยู่ในเขตรัศมีที่ได้รับผลกระทบสามารถเข้าพักได้ถึง 31 ก.ค. นี้ ดังนี้

  • Centra by Centara Maris Resort Jomtien ราคาเพียง 1,277 บาทต่อคืน สำหรับห้องเซนทราซูพีเรียร์ (สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ 2 ตัว โดยมีน้ำหนักตัวไม่เกิน 12 กก. และมีค่าใช้จ่ายตัวละ 500 บาท)
  • Centra by Centara Government Complex Hotel ราคาเพียง 750 บาทต่อคืน
  • Centara Grand at CentralWorld ราคาเพียง 1,600 บาทต่อคืน สำหรับห้อง Superior Hollywood
  • Centara Grand at Central Plaza Ladprao Bangkok ราคาเพียง 1,400 บาทต่อคืน
  • Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha ราคาเพียง 1,299 บาทต่อคืน สำหรับห้อง Superior/3 คืน 3,600 บาท

ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์

“ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์” มอบราคาพิเศษสำหรับผู้ได้รับผลกระทบ จากสถานการณ์ไฟไหม้ที่กิ่งแก้ว ราคาสำหรับวันที่ 5 – 6 กรกฎาคม 2564 นี้เท่านั้น

  • พูลวิลล่า 1 ห้องนอนแบบ 2 ชั้น (3 วัน 2 คืน) 10,999 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน)
  • พูลวิลล่า 2 ห้องนอน (3 วัน 2 คืน) 13,499 บาท (ไม่รวมอาหารเช้า สำหรับ 4 ท่าน)