เอมิเรตส์อัดแคมเปญรับปีเสือ ลัดฟ้าสู่ยุโรปเริ่ม 18,999

สายการบินเอมิเรตส์

เอมิเรตส์อัดโปรรับปี’65 เดินทางสู่ยุโรปเริ่มต้น 18,999 บาท อุ่นใจมากขึ้นกับการเข้าถึงบัตรโดยสารยืดหยุ่นและประกันการเดินทางคุ้มครองโควิด-19 พร้อมรับไมล์สะสมต่อนาทีในดูไบ และสิทธิพิเศษอีกมากมาย

วันที่ 4 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สายการบินเอมิเรตส์เปิดตัวแคมเปญใหม่ต้อนรับปี 2565 กับโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาพิเศษ สู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมต่าง ๆ ทั่วโลก อาทิ ดูไบ นิวยอร์ก ลอนดอน แมนเชสเตอร์ ปารีส ซูริค มาดริด และมิลาน เริ่มต้น 18,999 บาทสำหรับที่นั่งชั้นประหยัด และ 45,099 บาทสำหรับที่นั่งชั้นธุรกิจ

ผู้โดยสารสามารถจองเที่ยวบินได้ที่ Emirates.com/th หรือผ่านทางตัวแทนท่องเที่ยวได้ตั้งแต่วันที่ 3 มกราคม ถึงวันที่ 23 มกราคม 2565 สำหรับเดินทางระหว่างวันที่ 3 มกราคม จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 ทั้งในชั้นประหยัดและชั้นธุรกิจ และลูกค้าของเอมิเรตส์ที่เดินทางกับสายการบิน พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ สามารถอุ่นใจคูณสองกับการเข้าถึงตัวเลือกบัตรโดยสารที่ยืดหยุ่นและประกันการเดินทางครอบคลุมการป้องกันไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

นอกจากอัตราค่าโดยสารแบบใหม่ดังกล่าว ลูกค้าของเอมิเรตส์ที่เดินทางสู่ดูไบ หรือต้องการแวะพักผ่อนตามจุดหมายปลายทางยอดนิยมต่าง ๆ ยังสามารถเพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษอื่น ๆ ของเอมิเรตส์ ดังนี้:

• ฟรี บัตร Emirates Expo Day Pass : ลูกค้าของเอมิเรตส์ที่เดินทางมาเยี่ยมเยือนและท่องเที่ยวผ่านดูไบในช่วงเวลาระหว่างการจัดงาน Expo 2020 จะมีสิทธิ์รับบัตรผ่านเข้างาน Expo Day Pass ฟรี สำหรับบัตรโดยสารทุกเที่ยวบินที่ทำการจองกับสายการบิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อเสนอสุดพิเศษนี้ สามารถดูได้ที่หน้าข้อเสนอสุดพิเศษ

• My Emirates Pass – Expo Edition : ลูกค้าของเอมิเรตส์ที่เดินทางสู่หรือผ่านดูไบ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ ผ่าน My Emirates Pass Expo 2020 Dubai ที่สามารถใช้ได้กับกว่า 500 ร้านค้า ร้านอาหาร จุดท่องเที่ยวยอมนิยม ทั่วทั้งเมืองดูไบและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพียงแค่แสดงบัตรโดยสาร เพื่อเยี่ยมชมเมืองและทำกิจกรรมสุดพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย

• รับคะแนนสะสมไมล์ต่อนาทีในดูไบ : ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 ลูกค้าของเอมิเรตส์จะได้รับคะแนน 1 Skywards Mile ต่อทุก ๆ 1 นาทีที่อยู่ในดูไบ โดยสมาชิกเดินและใหม่ที่ลงทะเบียนในโปรแกรม Emirates Skywards ก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2565 สามารถใช้ข้อเสนอสุดพิเศษนี้ได้ที่ Emirates.com/th และจะได้รับไมล์ได้สูงสุดถึง 5,000 ไมล์

ข้อเสนอดังกล่าวสามารถใช้ได้กับบัตรโดยสารทั้งหมดของเอมิเรตส์ ที่ทำการจองระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565 เพื่อเดินทางระหว่างช่วงการจัดงาน Expo 2020 ในดูไบ ทั้งนี้ เที่ยวบินที่ทำการตลาดและดำเนินการผ่าน flydubai โดยมีหมายเลขเที่ยวบินของเอมิเรตส์ สามารถรับสิทธิ์ผ่านข้อเสนอนี้ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ สายการบินเอมิเรตส์แนะนำให้ลูกค้าตรวจสอบข้อบังคับการเดินทางจากรัฐบาลในประเทศต้นทาง เพื่อให้มั่นใจว่ามีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดของประเทศปลายทาง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้าดูไบ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.emirates.com/english/help/covid-19/dubai-travel-requirements/