AWC เปิด “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” 17 ม.ค.นี้

“เอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น” ได้ฤกษ์เปิด “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” แหล่งท่องเที่ยวสำคัญทางประวัติศาสตร์ สถาปัตยกรรมจีนโบราณ 17 ม.ค.-28 ก.พ.นี้ ชูไฮไลต์ร้านน้ำชา Pagoda Chinese Tea Room และ Okura Oriental La Patisserie หวังเป็นจุดนัดพบริมน้ำแห่งใหม่มัดใจนักท่องเที่ยว

วันที่ 15 มกราคม 2565 รายงานข่าวจากบริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเปิดให้บริการ “เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น” แหล่งท่องเที่ยวสำคัญทางประวัติศาสตร์ ชมความงามของอาคารสถาปัตยกรรมจีนโบราณอันทรงคุณค่า

รวมถึง Pagoda Chinese Tea Room และ Okura Oriental La Patisserie คุณภาพระดับโรงแรมห้าดาว และพื้นที่ Co-Working Space โดยจะเปิดให้บริการในเทศกาลแรกแห่งความสุขระหว่างวันที่ 17 มกราคม-28 กุมภาพันธ์ 2565 และร่วมกราบสักการะองค์เจ้าแม่หม่าโจ้ว ขอพรเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ ชมการแสดงงิ้ว และการเปิดโรงทานระหว่าง 17-19 มกราคม 2565

โดยไฮไลต์สำคัญคือร้านอาหารในกลุ่มโรงแรม AWC เช่น “Pagoda Chinese Tea Room” ร้านน้ำชาคุณภาพระดับโรงแรมห้าดาวจากโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค และร้าน “Okura Oriental La Patisserie” ร้านกาแฟและเบเกอรี่จากโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถลิ้มรสเครื่องดื่มพร้อมทานอาหารว่างจากเมนูสุดพิเศษที่หลากหลาย รวมถึงพื้นที่ Co-Working Space ในบรรยากาศอาคารอนุรักษ์ที่สวยงามเหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์

และ “เดอะ Gallery” โครงการเพื่อชุมชนจำหน่ายสินค้าจากศิลปินคุณภาพและศูนย์รวมสินค้าชุมชน และ “reConcept” ร้านจำหน่ายของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพภายใต้แนวความคิด Everything old is new again: reConcept reCycle reUse ที่สามารถใช้เป็นไอเดียตกแต่งบ้านและอาคารสำนักงานในราคาประหยัด ร่วมด้วยร้านค้าชั้นนำที่จะทยอยเปิดให้บริการในพื้นที่ “เดอะ ล้ง ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น”

นอกจากนี้ AWC ยังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษครอบคลุมทุกเทศกาลตลอดปี 2565 โดยเปิดเทศกาลความสุขแรกซึ่งรวมโอกาสวันขอบคุณเจ้าแม่หม่าโจ้ว วันตรุษจีน วันวาเลนไทน์ และเทศกาลโคมไฟ ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม-28 กุมภาพันธ์ 2565 รวมถึงพบกับเทศกาลแห่งความสุขอื่น ๆ ที่เตรียมไว้อีก 4 เทศกาลสำคัญตลอดปีนี้

ไฮไลต์ที่พลาดไม่ได้คือ การร่วมสักการะองค์เจ้าแม่หม่าโจ้ นำโดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร ในโอกาสช่วงเทศกาลปีใหม่เพื่อเป็นสิริมงคล และการจัดแสดงงิ้วชุดพิเศษ เนื่องในวันขอบคุณเจ้าแม่หม่าโจ้ว (วันเสี่ยซิ้ง) ซึ่งทาง AWC และโรงแรมในเครือ ร่วมกับบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดโรงทานร้านอร่อยในชุมชน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อผู้มีส่วนเกี่ยวข้องและชุมชนสังคมโดยรอบ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ระหว่างวันที่ 17-19 มกราคมนี้