การบินไทย ติด 1 ใน 5 โปรแกรมสะสมไมล์ดีที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก

การบินไทย

รอยัล ออร์คิด พลัส โปรแกรมสะสมไมล์ของการบินไทยติดอันดับ 1 ใน 5 ของโปรแกรมสะสมไมล์ที่ดีที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก เป็นเวลา 5 ปีติดต่อกัน สะท้อนการพัฒนาบริการเพื่อลูกค้าอย่างไม่หยุดนิ่ง

วันที่ 30 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โปรแกรมสะสมไมล์ รอยัล ออร์คิด พลัส (Royal Orchid Plus : ROP) ของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้รับการจัดอันดับเป็น 1 ใน 5 โปรแกรมสะสมไมล์ยอดเยี่ยม (Best Frequent Flier Program) ในเอเชีย-แปซิฟิก

จากผลการประกาศอันดับรางวัล Readers’ Choice Awards 2022 ของนิตยสาร DestinAsian ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งรอยัล ออร์คิด พลัส ได้ติดอันดับ 1 ใน 5 ของโปรแกรมสะสมไมล์ที่ดีที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิกมาโดยตลอดตั้งแต่ปี 2018

“ความไว้วางใจของสมาชิก” ในการโหวตคะแนนให้กับรอยัล ออร์คิด พลัส ถือเป็นความภาคภูมิใจของการบินไทย ที่แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานการให้บริการ รวมทั้งการพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มาอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพด้านบริการ ตลอดจนเพิ่มช่องทางและความหลากหลายในการสะสมไมล์ และแลกรางวัลของโปรแกรมสะสมไมล์ให้ดียิ่งขึ้น

สำหรับรางวัล Readers’ Choice Awards 2022 จัดขึ้นโดย DestinAsian นิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก โดยงานประกาศรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และปีนี้เป็นปีที่ 16 เพื่อมอบรางวัลให้แก่องค์กรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่มีความเป็นเลิศในประเภทต่าง ๆ ด้วยการโหวตจากความพึงพอใจของผู้อ่านทั่วโลก

อาทิ เมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยว สายการบิน สนามบิน โรงแรม โปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบิน