เปิดตัว “อวานี เฉวง สมุย โฮเท็ล แอนด์ บีช คลับ” รร.สไตล์เรโทร

ห้องพักวิวทะเล ชายหาดเฉวง

เปิดตัว “อวานี เฉวง สมุย โฮเท็ล แอนด์ บีช คลับ” โรงแรมสไตล์เรโทรยุค 1950 กลางหาดเฉวง  ชูจุดเด่นตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งสายปาร์ตี้ สายสุขภาพ และสายกิจกรรม

วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เครืออวานีโฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวโรงแรม อวานี เฉวง สมุย โฮเทล แอนด์ บีช คลับ โรงแรมตกแต่งโดยดึงแรงบันดาลใจจากช่วงยุคทองแห่งความสุขอันรุ่งโรจน์ของปี 1950s ในสหรัฐอเมริกาและจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนสุดฮิปอันเป็นที่นิยม เช่น ปาล์มสปริงและไมอามี

โดยโซโฮ ฮอสพิแทลลิตี้ สตูดิโอออกแบบชื่อดังในประเทศไทย ได้รับมอบหมายในการออกแบบพื้นที่ภายในโรงแรม ผสมผสานกลิ่นอายของยุค 1950s สะท้อนผ่านรูปทรงอันแตกต่างของเรขาคณิตและเส้นโค้ง รวมถึงเน้นการใช้โลหะและเนื้อผ้าที่มีความหรูหรา รังสรรค์พื้นที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนและสังสรรค์อย่างมีสไตล์

อวานี่ เฉวง โฮเท็ล แอนด์ บีช คลับ ให้บริการห้องพักและห้องสวีทรวมทั้งหมด 80 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลางหาดเฉวง และยังสามารถเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติสมุยด้วยรถยนต์โดยใช้เวลาเพียง 10 นาทีอีกด้วย

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นประจำ สามารถเข้าใช้บริการ AvaniFit ของโรงแรมได้ตลอด 24 ชม. ด้วยเครื่องออกกำลังกายอันครบครัน ผสมผสานระหว่างการฝึกฝนความอึด ความแกร่ง การออกกำลังกายแบบแอโรบิก และการออกกำลังกายแบบเข้มข้นสูง โดยเรายังมีเทรนเนอร์ส่วนตัวพร้อมให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการอีกด้วย

นอกจากนี้ ในช่วงเช้าโรงแรมได้จัดกิจกรรมโยคะบนแพดเดิลบอร์ด การบำบัดแบบหายใจในน้ำแข็ง และแช่น้ำแข็งริมชายหาดเพื่อเรียกความสดชื่นและสดใสหลังปาร์ตี้ ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมยามว่างกลางแจ้ง ทั้งปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำแบบครบเครื่อง รวมถึงกิจกรรมดำน้ำ ทัวร์เกาะ และล่องเรือ

ห้องพักเตียงคู่ ตกแต่งด้วยลายเส้นโค้ง

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพัก ผ่านเว็บไซต์ของโรงแรม หรือโทร +66 77 956 800 หรือ อีเมล์ [email protected]