นิสสัน แจง ลูกค้า “คิกส์ อี-พาวเวอร์” แอร์เสียเคลมฟรี พร้อมมีรถทดแทน

นิสสัน แจงเร่งทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์ เร่งสางปัญหาระบบแอร์ คิกส์ อี-พาวเวอร์ ระบุชัด พร้อม ซ่อมให้ฟรีที่ศูนย์นิสสัน ทั่วประเทศ หรือหากใช้เวลา เกิน 24 ชม. พร้อมมีรถให้ใช้ทดแทน

วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีกรณีร้องเรียนลูกค้านิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ พบปัญหาความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศนั้น ล่าสุด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ชี้แจงโดยออกเป็นจดหมาย

เรียนลูกค้าผู้มีอุปการคุณ โดยมีใจความว่า นิสสัน ได้รับทราบถึงข้อกังวลจากลูกค้าบางรายเกี่ยวกับการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศในรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ รุ่นปี 2022 และรุ่นปี 2023 เรากำลังทำงานร่วมกับซัพพลายเออร์อย่างใกล้ชิดเพื่อแก้ไขอาการดังกล่าว โดยจะแจ้งความคืบหน้าให้ท่านทราบอีกครั้ง บริษัทขอขอบคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงสำหรับการรอการดำเนินการจากเรานิสสัน มุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทุกท่าน เราให้ความสำคัญและรับฟังความคิดเห็น รวมถึงหาทางออกให้กับข้อกังวลต่าง ๆ ของท่าน

ทั้งนี้ อาการเกี่ยวกับการทำความเย็นของระบบเครื่องปรับอากาศ เกิดขึ้นเฉพาะในบางคันเท่านั้น หากลูกค้าท่านใดพบอาการดังกล่าว ท่านสามารถนำรถยนต์เข้ารับการแก้ไขโดยไม่มีค่าใช้จ่ายที่ศูนย์บริการของผู้จำหน่ายนิสสัน ตามเงื่อนไขการรับประกัน 5 ปี หากการแก้ไขใช้เวลามากกว่า 24 ชั่วโมง ท่านสามารถเลือกใช้รถสำรองระหว่างซ่อมหรือทางเลือกอื่น ๆ นิสสันขออภัยเป็นอย่างสูงถึงความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้นมา

ณ ที่นี้ ทั้งนี้ ใคร่ขอความกรุณาลูกค้าทำการนัดหมายเข้ารับบริการล่วงหน้าเพื่อให้เราได้จัดเตรียมอะไหล่พร้อมสำหรับรถของท่าน เพื่อให้ท่านได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการเข้ารับบริการกับเรา หากมีข้อสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์นิสสัน 0-2401-9600 (สำหรับกรุงเทพฯหรือปริมณฑล) หรือ 1-800-900-500 (โทร.ฟรี) สำหรับต่างจังหวัด ได้ตลอด 24 ชั่วโมง