คริสตัล ส่ง “นาย ณภัทร” ย้ำแชมป์ผู้นำน้ำดื่ม ครองส่วนแบ่งตลาด 18%

น้ำดื่ม คริสตัล
นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กับแคมเปญล่าสุด “น้ำดื่มคริสตัล น้ำดื่มคุณภาพ หนึ่งเดียวที่นายมั่นใจ”

คริสตัล เด้งรับตลาดน้ำดื่มสดใสหลังไตรมาสแรกครองส่วนแบ่งส่งการตลาดพุ่ง 18% ส่ง “นาย ณภัทร” เปิดตัวแคมเปญ“น้ำดื่มคริสตัล น้ำดื่มคุณภาพ หนึ่งเดียวที่นายมั่นใจ” ชูจุดแข่งระบบขนส่งเครือไทยเบฟ กระจายสินค้าครอบคลุมบุกร้านค้า ร้านอาหารทั่วไทย

วันที่ 7 พฤษภาคม 2565 นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แม้ตลาดน้ำดื่มจะมีการแข่งขันสูงและมีแบรนด์ใหม่ ๆ เข้ามาทำตลาดอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา คริสตัล ก็ยังสามารถครองยอดขายสะสมในช่วงไตรมาสแรกของปี 2565 เป็นอันดับหนึ่ง ด้วยมูลค่าทางการตลาด 18%

“การทำตลาดน้ำดื่มในยุคนี้ นอกจากความใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคแล้ว ยังจะต้องดีต่อโลกด้วย โดยคำนึงถึงการรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งนี่เป็นหลักในการดำเนินธุรกิจที่บริษัท”

นอกจากนี้ ยังมีจุดแข็งด้านแข็งแกร่งในเรื่องระบบการขนส่งที่มีประสิทธิภาพของบริษัทในเครือไทยเบฟเวอเรจ ทำให้สามารถรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการน้ำดื่มที่มีคุณภาพได้อย่างทั่วถึง ส่งผลให้คริสตัล ครองความเป็นเบอร์หนึ่งในมิติคุณภาพการผลิต ที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน มาตรฐานเดียวกันจากทุกโรงงานผลิตในแต่ละภูมิภาคทั่วประเทศ

นาย ณภัทร
นาย ณภัทร เสียงสมบูรณ์ พรีเซนเตอร์ น้ำดื่ม คริสตัล คนล่าสุด

สำหรับแผนงานนับจากนี้คริสตัล ยังให้ความสำคัญกับ มิติด้านคุณภาพการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน” ภายใต้แนวคิด Crystal CARE ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เช่น คริสตัลขอขวด x เก็บกลับ-รีไซเคิล ด้วยความมุ่งมั่นในการนำขวด PET กลับมารีไซเคิลให้มากที่สุด

โดยตั้งเป้านำกลับมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติม พร้อมทั้งขยายผลกิจกรรมฯ ไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ

ล่าสุดได้เปิดตัวแคมเปญการสื่อสาร “น้ำดื่มคริสตัล น้ำดื่มคุณภาพ หนึ่งเดียวที่นายมั่นใจ”  เพื่อตอกย้ำถึงการเป็นน้ำดื่มคุณภาพหนึ่งเดียวที่คนไทยทั่วประเทศมั่นใจ ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “นายหนึ่งเดียว”

รวมทั้งแคมเปญการตลาดที่เข้าถึงและสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค ด้วยกิจกรรมออนไลน์ รวมทั้งการสร้างสรรค์ซีรีส์คลิปออนไลน์ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและ Passion ในการทำงานและทัศนคิตต่าง ๆ จากมุมมองของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จ

ด้านนายพรหมสรรค์ อายนบุตร ผู้บริหารสำนักกลุ่มบริหารช่องทางการจำหน่ายสายธุรกิจเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ (ประเทศไทย) บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มคลี่คลาย จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับธุรกิจที่จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง  ร้านค้าและร้านอาหารเริ่มกลับมาเปิดพร้อมให้บริการ ซึ่งแบรนด์น้ำดื่มคริสตัลก็พร้อมเสิร์ฟในทุก ๆ ช่องทาง เพื่อให้ผู้บริโภคไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยได้ดื่มน้ำที่สดใหม่ได้มาตรฐานเดียวกันทุกขวด ที่ผลิตจากโรงงานน้ำดื่มคริสตัลในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

น้ำดื่ม คริสตัล
นางปรางณี ไชยพิเดช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) กับแคมเปญล่าสุด “น้ำดื่มคริสตัล น้ำดื่มคุณภาพ หนึ่งเดียวที่นายมั่นใจ”