แอน จักรพงษ์ ลงรูปคู่ “อาร์บอนนีย์ เกเบรียล” เปิดตัวกระเป๋ามิสยูนิเวิร์ส

แอน จักรพงษ์-อาร์บอนนีย์ เกเบรียล
เครดิตภาพ : เฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip

แอน จักรพงษ์ เจ้าของเวทีมิสยูนิเวิร์ส โพสต์รูปคู่กับ “อาร์บอนนีย์ เกเบรียล” Miss Universe 2022 เปิดตัวกระเป๋าซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์มิสยูนิเวิร์ส

วันที่ 19 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้การประกวด Miss Universe 2022 จะจบไปแล้ว แต่ภารกิจจักรวาลของ แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าของบริษัท มิสยูนิเวิร์ส ออร์แกไนเซชัน ยังคงเดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์ที่เคยได้กล่าวไว้ว่า มีแผนที่จะพัฒนาแบรนดิ้งของ MISS UNIVERSE มาต่อยอดธุรกิจด้านไลฟ์สไตล์ ได้แก่

1.ลิขสิทธิ์การจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สทั่วโลก 2.ลิขสิทธิ์การจัดประกวดประเทศเจ้าภาพ 3.ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ 4.การจำหน่ายบัตรเข้าชมการประกวด 5.ลิขสิทธิ์การถ่ายทอด 6.เรียลิตี้โชว์ 7.โปรดักชั่น 8.การประกวดนางงาม และ 9.โฆษณา

ทั้งนี้ เพื่อต่อยอดวิสัยทัศน์และเสริมความแข็งแกร่งให้กับองค์กรนางงามจักรวาล และแบรนด์ MISS UNIVERSE ให้มีความน่าสนใจและเข้าถึงผู้คนได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอด้านสินค้าไลฟ์สไตล์ของบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

ล่าสุด แอน จักรพงษ์ ได้โพสต์รูปคู่กับ “อาร์บอนนีย์ เกเบรียล” Miss Universe 2022 ในขณะที่กำลังถือกระเป๋า “Star of the Universe bag” ซึ่งเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์มิสยูนิเวิร์ส พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “The Miss Universe Fashionista with the Star of the Universe bag.”

กระเป๋ามิสยูนิเวิร์สนี้ ตกแต่งลวดลายของดวงดาว และโลโก้ของกองประกวดสีทอง ออกแบบโดย ธรณ ชัชวาลวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Miss Universe เป็นดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์แฟชั่น TAWN C. ซึ่งเป็นผู้ที่คร่ำหวอดในวงการแฟชั่นมานานนับสิบปี นอกจากนี้ ยังได้ร่วมออกแบบกับ @litmbom และ @saphavasu อีกด้วย โดยกระเป๋าดังกล่าวกำลังจะวางจำหน่ายทั้งทางออนไลน์ และร้านค้าทั่วไป

อาร์บอนนีย์ เกเบรียล
เครดิตภาพ : เฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip