ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเล็กชั่นกันยูวี Spring/Summer 2023 ป้องกันแดด 90%

ยูนิโคล่

ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ UV Protection Spring/Summer 2023 ป้องกันแดดได้ถึง 90% บนคอนเซ็ปต์ กันแดดที่สบายที่สุด

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ยูนิโคล่ ประเทศไทย เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่ “UV Protection Spring/Summer 2023” จากการค้นคว้าวิจัยนวัตกรรมป้องกันแสงแดดและรังสียูวีให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อรับมือแสงแดดในทุกกิจกรรมและตอบโจทย์ในไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายมากขึ้น

โดยมีหมอเจี๊ยบ-พญ.ลลนา ก้องธรนินทร, นางเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย), นายโยชิทาเกะ วาคากุวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด, นายฟูจิอิ คิโยฟูสะ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด, อาย-กมลเนตร เรืองศรี และหมอริท-นพ.เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ร่วมเปิดตัว

ยูนิโคล่

นางเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า คอลเล็กชั่น UV Protection เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยูนิโคล่พัฒนามาโดยตลอด เนื่องจากแสงแดดและรังสียูวีเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตของคนในเมืองร้อน

ยูนิโคล่จึงสร้างสรรค์นวัตกรรมป้องกันรังสียูวีภายใต้หลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) จนได้ผลลัพธ์เป็นคอลเล็กชั่น UV Protection Spring/Summer 2023 เสื้อผ้ากันแดดที่สบายตัวที่สุด สามารถปกป้องแสงแดดทันทีที่สวมใส่ได้กว่า 90% นอกจากนี้ประสิทธิภาพในการกันแดดจะไม่ลดลงระหว่างวัน เหมาะกับอากาศของเมืองไทยเป็นอย่างมาก

ยูนิโคล่
หมอเจี๊ยบ ลลนา

ในซีซั่นนี้ยูนิโคล่ได้ออกแบบ UV Protection ให้เป็นไปตามความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายมากขึ้น เพื่อช่วยรับมือกับรังสียูวีของหน้าร้อนปีนี้ได้อย่างมั่นใจและสนุกไปกับทุกกิจกรรม

ประเทศไทยอยู่ในเขตร้อนใกล้เส้นศูนย์สูตร จึงมีอากาศร้อนตลอดทั้งปี กรมอุตุนิยมวิทยาคาดการณ์ว่า ปี 2566 อุณหภูมิจะสูงถึง 40-43 องศา ในช่วงฤดูร้อน การเตรียมตัวเพื่อป้องกันรังสียูวีจึงไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป

ยูนิโคล่
หมอริท เรืองฤทธิ์

รังสียูวีมีทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ UVA, UVB และ UVC แต่มีแค่ UVA และ UVB เท่านั้นที่จะส่องมาถึงชั้นผิวโลกและสัมผัสกับผิวของมนุษย์โดยตรง ซึ่งสามารถส่งผลกระทบทั้งระยะสั้นและระยะยาวกับร่างกายได้ ตั้งแต่ผิวแสบไหม้ คล้ำเสีย ผิวแก่ก่อนวัยอันควร เกิดริ้วรอย กระ ความเหี่ยว ไปจนถึงเกิดมะเร็งผิวหนัง

ด้วยครีมกันแดด หมวก และร่ม ที่ไม่สามารถป้องกันแสดงแดดได้ทั่วร่างกายและตลอดเวลา ยูนิโคล่จึงคิดค้นและพัฒนาเสื้อผ้าสำหรับป้องกันรังสียูวี ในคอลเล็กชั่น UNIQLO UV Protection ที่สามารถป้องกันผิวจาก UVA และ UVB ได้มากถึง 90% ผ่านการผสานค่าความสามารถป้องกันรังสียูวีของสิ่งทอ (Ultraviolet Protection Factor หรือ UPF) ที่สามารถดูดซับและสะท้อนรังสียูวีออกได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งสูงกว่าเนื้อผ้าทั่วไปหลายเท่า

ยูนิโคล่

ไอเท็มชิ้นหลักพร้อมออกแดดทุกกิจกรรม

สำหรับ UV Protection ของสุภาพสตรีจะหลากหลายมากขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในการป้องกันแสงแดด อย่าง เสื้อคาร์ดิแกนผ้าลายนูนกันยูวี ที่แมตช์ได้ทั้งลุกทางการและแคชวล พร้อมสีแนวเอิร์ทโทนและสีสดใสสไตล์ซัมเมอร์ นอกจากนี้ยังมี เสื้อเชิ้ตแขนยาวกันยูวี และ ชุดเดรสเชิ้ตแขนยาวกันยูวี ที่เหมาะสำหรับการทำงานทั้งวัน

ยูนิโคล่
อาย กมลเนตร

ไอเทมยอดนิยมของ UV Protection คือเสื้อฮู้ดพาร์กากันยูวีพับเก็บได้ และ เสื้อฮู้ด AIRism ยูวีผ้าตาข่ายมีซิปแขนยาว นอกจากนี้ยังมี เสื้อคาร์ดิแกนกันยูวีคอกลมแขนยาว รวมถึง เลกกิ้ง AIRism กันยูวี สำหรับการป้องกันแดดในหลากหลายสไตล์

สำหรับสุภาพบุรุษ มีเสื้อฮู้ดผ้าดรายเอ็กซ์กันยูวี ด้วยฟังก์ชั่นที่แห้งเร็ว หมดกังวลเรื่องเหงื่อออกท่วมตัว เสื้อยืดแอริซึ่มคอตตอนกันยูวี ก็ช่วยตอบโจทย์การปกป้องร่างกายจากแสงแดดแบบสบายตัวได้ นอกจากนี้ยังมี กางเกงกระชับกล้ามเนื้อ AIRism กันยูวี สำหรับการปกป้องแบบโททัลลุกอีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถตามหา UV Protection Spring/Summer 2023 พร้อมรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงได้แล้ววันนี้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือออนไลน์สโตร์ และแอปพลิเคชั่นยูนิโคล่

ยูนิโคล่ ยูนิโคล่ ยูนิโคล่ ยูนิโคล่ ยูนิโคล่ ยูนิโคล่