ไหตี่เลา ชวนสัมผัส 10 เมนูซิกเนเจอร์ราคาพิเศษ ฉลองเทศกาลวันเเม่

ไหตี่เลา

“ไหตี่เลา” ชวนสัมผัส 10 เมนูซิกเนเจอร์ราคาพิเศษ พร้อมกิจกรรมถ่ายรูปโพลารอยด์หอมแก้มคุณเเม่ เฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่แห่งชาติทุกสาขา ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

วันที่ 9 สิงหาคม 2566 “ไหตี่เลา” (Haidilao Hot Pot) ร้านหม้อไฟระดับโลกจากประเทศจีน ชวนสัมผัส 10 เมนูซิกเนเจอร์ราคาพิเศษพร้อมกิจกรรมขอเป็นเด็กดีพาคุณแม่มากินหม้อไฟไหตี่เลา ฉลองเทศกาลวันแม่แห่งชาติ

ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 31 สิงหาคม 2566 ร้านไหตี่เลาจะนําเสนอเมนูอาหารซิกเนเจอร์จำนวน 10 เมนูในราคาพิเศษที่คัดสรรมาเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลวันแม่ โดยในแต่ละสัปดาห์จะมีเมนูพิเศษ 2 รายการในขนาดปกติที่มาพร้อมราคาโปรโมชั่น เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสและเพลิดเพลินกับรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของเมนูที่ร้านไหตี่เลา

“หยาง ซีเป่ย์” (Yang Xibei) ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์และการสื่อสารไหตี่เลา กล่าวว่า เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อคุณแม่ทุกท่าน ไหตี่เลาจึงได้มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเดือนแห่งวันแม่ ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านพาคุณแม่มาที่ร้านไหตี่เลาและใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน

โดยการได้สัมผัสเมนูอาหารซิกเนเจอร์ในราคาพิเศษ ซึ่งจะจะสามารถทำให้ลูกค้าและคุณแม่ได้รับประสบการณ์ที่น่าประทับใจและเป็นช่วงเวลาพิเศษอย่างแท้จริง

ไหตี่เลา

พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรม “ขอเป็นเด็กดีพาคุณแม่มากินหม้อไฟไหตี่เลา” โดยทางร้านจะมีกล้องโพลารอยด์ ให้ลูกค้าถ่ายรูปหอมแก้มกับคุณแม่ เพื่อใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน จากนั้นเช็กอินที่ Haidilao Thailand Hot Pot restaurant และแท็ก @haidilaothailand พร้อม #ขอเป็นเด็กดีพาคุณแม่มากินหม้อไฟไหตี่เลา รับเครื่องดื่มชานมไข่มุกฟรี 1 แก้ว

แคมเปญวันแม่ในปีนี้ถือเป็นครั้งแรกของไหตี่เลาที่จัดโปรโมชั่นในลักษณะดังกล่าว หยาง ซีเป่ย์ กล่าวถึงเหตุผลที่เลือกเทศกาลวันแม่ ว่า ไหตี่เลาเป็นร้านอาหารแบบ Sharing Food สำหรับการใช้เวลาร่วมกันในครอบครัว กลุ่มเพื่อน คนรัก หรือถ้ามาคนเดียวก็มีพนักงานคอยบริการด้วยความเอาใจใส่ ที่สำคัญคนไทยเคารพรักคุณแม่มาก แคมเปญนี้จึงเป็นช่วงเวลาแห่งครอบครัวและเหมาะกับร้านไหตี่เลาเป็นอย่างมาก

ไหตี่เลา

10 เมนูซิกเนเจอร์ราคาพิเศษ

หยาง ซีเป่ย์ เผยว่า 10 เมนูที่ร่วมแคมเปญแห่งความสุขนี้คือตัวตนและซิกเนเจอร์ของไหตี่เลา ซึ่งขายดีมาตลอดตั้งแต่ไหตี่เลาในประเทศจีนจนกระทั่งไหตี่เลาเข้าสู่ประเทศไทยเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา โดยไหตี่เลามีการพัฒนาเมนูอยู่เสมอเพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

เมนูราคาพิเศษจะมีทั้ง “ลูกชิ้นกุ้งสด” ที่ทำจากกุ้งขาว 100% ไม่ผสมแป้งทำให้ได้ความเด้งนุ่ม, “ผ้าขี้ริ้ว” อีกหนึ่งเครื่องในเมนูเด็ดที่คนจีนและลูกค้าของไหตี่เลานิยมกินกับหม่าล่าหม้อไฟ ทำให้ได้สัมผัสแบบกรุบ ๆ

นอกจากนี้ยังมี “เส้นนุ่มกังฟู” เมนูซิกเนเจอร์จากวัฒนธรรมการตีเส้นของมณฑลเสฉวน ต้นกำเนิดของไหตี่เลา ซึ่งถูกนำมารวมกับศิลปะการเสิร์ฟอาหารและเกิดเป็นการรำเส้นบะหมี่ที่ลูกค้าชอบสั่งกันเยอะเพราะอยากดูการแสดงรำโชว์

หรือจะเป็น “ไส้เป็ด” ที่สีชมพูดนั้นบอกถึงความสดได้เป็นอย่างดี เมื่อนำไปลวกในน้ำซุปให้สุกเพียง 10 วินาที ก็จะได้ไส้เป็ดที่มีความกรุบ เป็นอีกเมนูที่ลูกค้าชอบสั่ง ต่อกันที่ “เนื้อติดมันสไลซ์” ที่เรียกได้ว่าเป็นเมนูคู่กับการกินชาบูหม้อไฟก็ว่าได้

ถัดมาคือ “หมั่นโถวทอด” ที่ต้องสั่งเมื่อมาไหตี่เลา ไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่เมนูนี้ที่จีนรวมถึงสาขาต่าง ๆ ทั่วโลกนั้นขายดีเป็นอย่างมาก ตามด้วย “ฟองเต้าหู้ทอด” ที่ให้สัมผัสความกรอบ แต่เมื่อโดนน้ำซุปก็จะมีความนิ่มและดูดซับน้ำซุปไว้ เมื่อกินก็จะได้สัมผัสที่แตกต่าง

ปิดท้ายกันที่ “หลอดเลือดหัวใจหมู” และ “สมองหมู” อีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ต้นตำรับจากประเทศจีน ที่จะให้ความกรุบและนัวนุ่มตามลำดับ

รายละเอียดรายการอาหารแต่ละสัปดาห์

สัปดาห์ที่ 1 วันที่ 1-7 ส.ค. 2566

  • เนื้อติดมันสไลซ์ ราคาปกติ 160 บาท ราคาพิเศษ 99 บาท
  • เส้นนุ่มกังฟู ราคาปกติ 55 บาท ราคาพิเศษ 29 บาท

สัปดาห์ที่ 2 วันที่ 7-13 ส.ค. 2566

  • ผ้าขี้ริ้ววัว ราคาปกติ 140 บาท ราคาพิเศษ 88 บาท
  • ลูกชิ้นกุ้งสด ราคาปกติ 120 บาท ราคาพิเศษ 88 บาท

สัปดาห์ที่ 3 วันที่ 14-20 ส.ค. 2566

  • ปลาดอลลี่ ราคาปกติ 80 บาท ราคาพิเศษ 69 บาท
  • หมั่นโถวทอด ราคาปกติ 50 บาท ราคาพิเศษ 39 บาท

สัปดาห์ที่ 4 วันที่ 21-27 ส.ค. 2566

  • ไส้เป็ด ราคาปกติ 95 บาท ราคาพิเศษ 69 บาท
  • ฟองเต้าหู้ทอด ราคาปกติ 65 บาท ราคาพิเศษ 49 บาท

สัปดาห์ที่ 5 วันที่ 28-31 ส.ค. 2566

  • สมองหมู ราคาปกติ 100 บาท ราคาพิเศษ 79 บาท
  • หลอดเลือดหัวใจหมู ราคาปกติ 100 บาท ราคาพิเศษ 69 บาท

สำหรับ Haidilao Hot Pot เป็นแบรนด์หม้อไฟที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ก่อตั้งขึ้นในมณฑลเสฉวนเมื่อปี 2537 โดยมีลูกค้าสะสมมากกว่า 1 พันล้านราย ตั้งแต่ปี 2562 ไหตี่เลาอยู่ในรายชื่อแบรนด์ร้านอาหารที่มีมูลค่ามากที่สุดในโลกเป็นเวลาถึง 5 ปีติดต่อกัน ซึ่งเป็นแบรนด์อาหารจีนเพียงแบรนด์เดียว ปัจจุบันไหตี่เลามีสาขามากกว่า 1,700 แห่งใน 16 ประเทศ ซึ่งอยู่ในประเทศไทยเป็นจำนวน 9 สาขา

ประกอบไปด้วย เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลพระราม 9, เมญ่า เชียงใหม่, พัทยากลาง, เซ็นทรัลเชียงใหม่, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลพระราม 3 และเซ็นทรัลพระราม 2

ไหตี่เลา

เรื่องที่เกี่ยวข้อง