เคานต์ดาวน์ 2024 สยามสแควร์ประดับไฟทั่วพื้นที่ ชมคอนเสิร์ตศิลปินดัง 29-31 ธ.ค.นี้

เคานต์ดาวน์สยามสแควร์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Siam Square สยามสแควร์

เคานต์ดาวน์ 2024 “สยามสแควร์” ประดับไฟทั่วพื้นที่ตลอดเดือน ร่วมนับถอยหลังข้ามปีกับเทศกาล “Siam Square Countdown 2024” เนรมิตพื้นที่สำหรับไลฟ์สไตล์ทุกเจเนอเรชั่น ไลน์อัพศิลปินดังเพียบ 29-31 ธันวาคมนี้

วันที่ 9 ธันวาคม 2566 ครั้งแรกของสยามสแควร์ ปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 กับงานเทศกาล “Siam Square Countdown 2024” ซึ่งจัดโดยบริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังกับ สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เนรมิตพื้นที่ใจกลางเมืองทั่วสยามสแควร์ให้เปล่งประกายด้วยแสงไฟ ในคอนเซ็ปต์ “POPpiness Spark Up” ชูจุดเด่นของการเป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์สุดป็อปสำหรับทุกคนทุกเจเนอเรชั่น สปาร์คความสุข สนุกแบบจัดเต็มด้วยเทคนิคแสง สี เสียง ตระการตา พร้อมการแสดงดนตรี และศิลปะมากมาย

เตรียมก้าวเข้าสู่ปีใหม่ด้วยความสุขใจและประสบการณ์การเฉลิมฉลองรูปแบบใหม่ตลอดเทศกาลจนถึงคืนเคานต์ดาวน์

เคานต์ดวน์สยามสแควร์

ร่วมนับถอยหลังกับกิจกรรมเฉลิมฉลองส่งท้ายปี  31 ธันวาคม ไปกับไลน์อัพศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ ส้ม มารี, ตู่ ภพธร, PiXXiE, HYBS, bamm, VieTrio, และ BOTCASH ที่จะมามอบความสนุกผ่านเสียงเพลง จัดเต็มความมันส์ตลอดทั้งคืน

“นายมงคล ศีลธรรมพิทักษ์” ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า งาน Siam Square Countdown 2024 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของพันธมิตรจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่มาร่วมกันสร้างสรรค์พื้นที่ให้กลายเป็นกิจกรรมสำหรับทุกคน ทุกช่วงวัย ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ให้ได้มาสัมผัสประสบการณ์การเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีที่แปลกใหม่และน่าจดจำ

โดยความพิเศษของงานนี้คือ การนำวัฒนธรรมป็อปมาถ่ายทอดผ่านงานอาร์ต ดนตรี และเทคโนโลยี จนเกิดเป็นคอนเซ็ปต์ POPpiness Spark Up พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ชมสามารถมีส่วนร่วมกับงานได้มากกว่าที่เคย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความชอบของคนยุคใหม่

ด้าน “นายรัฐการ เห็นสุข” ผู้ช่วยผู้อำนวยการ สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ เผยว่า ตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน สยามสแควร์ยังคงเป็นศูนย์กลางแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มาทุกยุคทุกสมัย เต็มไปด้วยเรื่องราวมีค่ามากมายที่ถูกส่งต่อรุ่นต่อรุ่น จนกลายเป็นตำนานที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

เนื่องในโอกาสสำคัญ ส่งท้ายปี 2023 นี้ สยามสแควร์จึงขอมอบพื้นที่แห่งนี้เป็นของขวัญสุดพิเศษในการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข เพื่อสร้างตำนานบทใหม่ที่จะประทับอยู่ในความทรงจำของผู้คนไม่รู้ลืม ในฐานะพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้มาแสดงตัวตน ค้นหาแรงบันดาลใจ และค้นพบสิ่งใหม่ ๆ ไปด้วยกัน

เคานต์ดวน์สยามสแควร์
พลอย-Wild So Serious?

เริ่มสปาร์คพื้นที่สยามสแควร์ด้วยแสงสีสุดป็อปตั้งแต่วันนี้กับ Siam Luminary Spark Up ปลุกความเปล่งประกายสว่างไสวทั่วพื้นที่ด้วยการประดับประดาแสง สี และไฟหลากหลายรูปแบบ เหมาะเป็นจุดถ่ายภาพเพื่อสร้างความทรงจำและโมเม้นท์แห่งปี

พบกับการเปิดพื้นที่สร้างสรรค์ “Siam Story POP Space & Stage” เชื่อมต่อคน 2 เจเนอเรชั่นเข้าไว้ด้วยกันผ่านงานศิลปะ โดยได้ศิลปินชื่อดังทั้ง 2 รุ่น มาร่วมเติมเต็มสีสันให้สยามสแควร์มีชีวิตชีวา นำโดยศิลปินรุ่นเก๋าอย่าง “โลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี” และศิลปินรุ่นเยาว์อย่าง “Wild So Serious?” ผสมผสานเทคโนโลยีดิจิทัลอาร์ตและประติมากรรมไฟ (Kinetic Snow)

สยามสแควร์เริ่มตกแต่งไฟแล้วตั้งแต่วันนี้ และเตรียมพบกับ Siam Square Countdown 2024 ตั้งแต่วันที่ 29-31 ธันวาคม 2566

เคานต์ดวน์สยามสแควร์