Ed Sheeran มาไทย แวะร้านเจ๊ไฝ สวมเสื้อช้างศึกเล่นคอนเสิร์ตราชมังฯ

Ed Sheeran ทัวร์คอนเสิร์ต ประเทศไทย
(ซ้าย) ภาพจาก อินสตาแกรม jayfaibangkok | (ขวา) ภาพจาก X (Twitter) “teamedsheeranth”

ฮือฮา “เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran)” มาไทย แวะกินอาหารร้าน “เจ๊ไฝ” พร้อมสวมเสื้อทัพช้างศึกขึ้นแสดงคอนเสิร์ตที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮาเลยทีเดียวสำหรับ “เอ็ด ชีแรน” (Ed Sheeran) ศิลปินชาวอังกฤษ ที่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต “Ed Sheeran ‘+ – = ÷ x’ Mathematics Tour Bangkok 2024” (เอ็ด ชีแรน เดอะ แมทธิเมติกส์ ทัวร์ แบงค็อก 2024) ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ก่อนที่จะขึ้นโชว์คอนเสิร์ตที่สนามราชมังฯ นั้น เอ็ด ได้เดินทางไปกินอาหารที่ร้าน “เจ๊ไฝ” อาหารไทยมิชลิน 7 ปีซ้อนแห่งย่านประตูผี ที่ต้อนรับคนดังระดับโลกมาแล้วจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น แจ๊ค หม่า, ลิซ่า หรือรัสเซล โครว์ เป็นต้น

ซึ่งคนที่พาไปก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น “Gaggan Anand” เชฟมิชลินที่พาไปด้วยตัวเอง พร้อมแนะนำไข่เจียว เมนูเด็ดเจ๊ไฝให้กับเอ็ด โดย เอ็ด ได้พูดคุยกับเจ๊ไฝอย่างเป็นกันเอง พร้อมได้ถ่ายภาพคู่อีกด้วย

ทั้งนี้ เจ๊ไฝ ก็ได้โพสต์รูปลงบนอินสตาแกรม “jayfaibangkok” เป็นรูปภาพที่ถ่ายคู่กับ เอ็ด ชีแรน ด้วย

นอกจากนี้ ระหว่างที่นักร้องหนุ่มวัย 32 ปี เปิดทำการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยต่อหน้าแฟน ๆ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เจ้าตัวได้เซอร์ไพรส์แฟน ๆ ชาวไทย ด้วยการเปลี่ยนเสื้อเป็นเสื้อของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย

โดยผู้ใช้ X (Twitter) “teamedsheeranth” ได้โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมระบุข้อความว่า “มาไทย ก็ต้องเสื้อช้างศึกน่ะสิ ถูกต้อง” ซึ่งเป็นการสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ เป็นอย่างมาก