น้ำตาลมิตรผล เปิดตัวแพ็กเกจถุงน้ำตาลใหม่ด้วยดีไซน์ Interlocking

น้ำตาลมิตรผล

น้ำตาลมิตรผล เปิดตัวแพ็กเกจถุงน้ำตาลใหม่ เพิ่มความโดดเด่นของ “อ้อย” ด้วยดีไซน์ Interlocking พร้อมเสิร์ฟความหวานจากน้ำอ้อยธรรมชาติ 100% ถึงมือผู้บริโภค

วันที่ 29 พฤษภาคม 2566 รายงานข่าวจากกลุ่มน้ำตาลมิตรผล ผู้ผลิตและส่งออกน้ำตาลอันดับ 1 ของไทย และเป็นรายแรกที่ได้การรับรองมาตรฐานระดับโลกในการผลิตอ้อยและน้ำตาลอย่างยั่งยืน BONSUCRO (บองซูโคร) ระบุ น้ำตาลมิตรผล เปิดตัวถุงน้ำตาลดีไซน์ใหม่ อัพเกรดความโมเดิร์นด้วยแนวคิดการออกแบบที่เพิ่มลูกเล่น โดยนำท่อน “อ้อย” มาจัดวางในลักษณะ Interlocking ที่เมื่อนำผลิตภัณฑ์มาเรียงผสานต่อกันบนชั้นวางสินค้าแล้ว ท่อนอ้อยจะเชื่อมต่อกันระหว่างถุงน้ำตาล

โดยเพิ่มความดึงดูด สะดุดตา เสมือนต้นอ้อยสดใหม่ที่วางเรียงตัวยาวสวย โดดเด่น สื่อถึงความเป็นธรรมชาติจากน้ำอ้อย 100% เพื่อยกระดับภาพลักษณ์และสื่อสารถึงผู้บริโภคให้มั่นใจในทุกเกล็ดคือคุณภาพของน้ำตาลมิตรผล ที่สะอาด ปราศจากสารฟอกขาว และมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตใหม่ ๆ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งมอบผลผลิตคุณภาพดีถึงมือผู้บริโภค

วีระเจตน์ ว่องกุศลกิจ
วีระเจตน์ ว่องกุศลกิจ

ทั้งนี้ การปรับโฉมบรรจุภัณฑ์ครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นในการนำเสนอมุมมองใหม่ เพื่อเพิ่มความสนุก ทันสมัย และตอกย้ำถึงความตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกสู่ตลาด เพื่อก้าวทันโลกและตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ พร้อมด้วยกรรมวิธีการผลิตที่ใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด นำส่วนที่เหลือจากกระบวนการผลิตน้ำตาลมาต่อยอดเพื่อเพิ่มคุณค่าให้กับอ้อยตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ

นอกจากนี้ วัสดุที่ใช้ในการผลิตบรรจุภัณฑ์นี้ยังสามารถนำไปรีไซเคิลได้ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สอดคล้องกับเทรนด์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนอันดับ 2 ของโลกในกลุ่มอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อาหาร ที่จัดอันดับโดย S&P Global

สำหรับผลิตภัณฑ์ในแพ็กเกจจิ้งใหม่ล่าสุดนี้ ประกอบด้วย น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ น้ำตาลอ้อยธรรมชาติ และน้ำตาลทรายขาว ขนาด 1 กิโลกรัม ซึ่งเป็นกลุ่มน้ำตาลที่มีการบริโภคสูงสุดจากทุกครัวเรือน สามารถทำได้ทั้งเมนูคาว หวาน และเครื่องดื่ม โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน 2566 นี้เป็นต้นไป