PTG ชวนรถบ้านติดแก๊ส LPG ช่วยลดค่าเชื้อเพลิงสูงสุดลิตรละ 1 บาท

PTG เปิดตัวโครงการ “ติดแก๊ส แสน SAVE รู้แบบนี้ใช้ LPG นานแล้ว” – PT AUTO TRANSFORM โครงการเปลี่ยนประเภทการใช้เชื้อเพลิงเป็น LPG ติดตั้งอุปกรณ์การใช้เชื้อเพลิงใหม่ให้กับรถทั่วไป หวังเพิ่มทางเลือก ประหยัดช่วยลดต้นทุนค่าเชื้อเพลิงจากการใช้ NGV หรือ น้ำมัน

วันที่ 8 มิถุนายน 2565 นายสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด ในกลุ่ม บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวโครงการ “ติดแก๊ส แสนSAVE รู้แบบนี้ใช้ LPG นานแล้ว” – PT AUTO TRANSFORM โครงการเปลี่ยนประเภทการใช้เชื้อเพลิงเป็น LPG ติดตั้งอุปกรณ์การใช้เชื้อเพลิงใหม่ให้กับรถทั่วไป

โครงการดังกล่าว ตั้งเป้าไว้ที่ 4,000 คัน โดยผู้ที่สนใจต้องเป็นเจ้าของรถยนต์ส่วนบุคคล ประเภทที่ใช้เชื้อเพลิง NGV หรือ น้ำมัน เท่านั้น ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ โดยต้องชำระค่าสมัครเพียง 9,990 บาท ซึ่งจะได้รับบัตรสมาชิก Max Card Plus พร้อมสิทธิพิเศษและส่วนลดต่างๆมูลค่ากว่า 9,000 บาท

และการติดตั้งเชื้อเพลิงเป็น LPG โดยอู่ติดตั้งเชื้อเพลิงแก๊สรถยนต์ที่มีมาตรฐานและคุณภาพ ผ่านการรับรองโดยกรมการขนส่งทางทางบก มูลค่ากว่า 20,000 บาท

พร้อมกันนี้ พีทียังมีส่วนลดเชื้อเพลิง LPG นานถึง 3 ปี ไม่จำกัดลิตรรายเดือนรวมไม่เกิน 10,000 ลิตร สูงสุดลิตรละ 1 บาท

“ทางบริษัทฯ หวังว่าโครงการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือให้คนไทยให้ก้าวผ่านสถานการณ์โควิด ลดต้นทุนพลังงานเชื้อเพลิง และวิกฤตพลังงานในปัจจุบันไปได้”


สำหรับประชาชนผู้ที่มีรถยนต์ส่วนบุคคลที่ใช้เชื้อเพลิง NGV หรือ น้ำมัน สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ PT Auto Transform “ติดแก๊ส แสนsave รู้แบบนี้ใช้ LPG นานแล้ว” ได้ที่สถานีบริการ PT LPG ในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล หรือโทรสมัครและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 061-4186917 หรือ 080-0760258 หรือ 1614 ตั้งแต่ 8 มิ.ย. ถึง 31 ต.ค. 2565