ตระกูล “ตั้งคารวคุณ” ขายบิ๊กลอตหุ้น DPAINT 14.78% ให้นักลงทุนสถาบัน

ตลาดหุ้น

ตระกูล “ตั้งคารวคุณ” ขายบิ๊กลอตหุ้น DPAINT รวมจำนวน 34 ล้านหุ้น คิดเป็น 14.78% มูลค่าเงินรวม 326.40 ล้านบาท ให้นักลงทุนสถาบันในและต่างประเทศ หวังเพิ่มฐานผู้ลงทุน

วันที่ 14 ตุลาคม 2565 นายรณฤทธิ์ ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สีเดลต้า จำกัด (มหาชน) หรือ DPAINT รายงานตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่า ในวันที่ 12 ตุลาคม 2565 มีการขายหุ้น DPAINT ผ่านระบบซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์บนกระดานรายใหญ่ (Big Lot Board) โดยผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท จำนวนรวม 34 ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 14.78% ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของบริษัท โดยมีขนาดรายการประมาณ 326.40 ล้านบาท

ซึ่งรายการดังกล่าวเกิดจากการขายหุ้น โดยนายอรรถพล ตั้งคาราวคุณ, นางสาววาณุภัณฒ์ ตั้งคาราวคุณ, นายอาจณรงค์ ตั้งคารวคุณ, นางวิไล ตั้งคารวคุณ

ทั้งนี้บริษัทได้รับแจ้งจากผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทว่าการขายหุ้นของบริษัทในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเสนอขายให้กับนักลงทุนประเภทสถาบันชั้นนำาทั้งในประเทศและต่างประเทศเพื่อเพิ่มฐานผู้ลงทุนประเภทสถาบันที่มีความเข้าใจและเชื่อมั่นในทิศทางการดำเนินงานในระยะยาวของบริษัท อย่างไรก็ตามการขายหุ้นของบริษัทในครั้งนี้ไม่มีผลกระทบต่อโครงสร้างการจัดการและนโยบายการดำเนินธุรกิจของบริษัทแต่อย่างใด

Advertisment