ลีสซิ่งกสิกรไทย-มิตซูบิชิ เสนอแคมเปญซื้อรถพิเศษให้สมาชิก กบข. 1.17 ล้านราย

ลีสซิ่งกสิกรไทย-มิตซูบิชิฯ

บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด จับมือร่วมกับ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดแคมเปญรักษ์โลกสำหรับสมาชิกและครอบครัวของสมาชิก กบข. เมื่อซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี รับของสมนาคุณ พร้อมข้อเสนอที่ออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะสมาชิก กบข. ที่มีกว่า 1.17 ล้านรายทั่วประเทศ

วันที่ 14 กรกฎาคม 2565 นายธีรชาติ จิรจรัสพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด เผยว่า ด้วยแรงหนุนจากมาตรการสนับสนุนรถยนต์ BEV (Battery Electric Vehicle) ของภาครัฐที่ออกมา และการตอบรับจากผู้ซื้อท่ามกลางราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้น จึงผลักดันให้ตลาดรถยนต์ BEV คึกคักมากขึ้น โดยในปีที่แล้วยอดจดทะเบียนรถยนต์ BEV ใหม่อยู่ที่ 1,954 คัน และช่วง 4 เดือนแรกปีนี้ ยอดจดทะเบียนรถยนต์ BEV ใหม่อยู่ที่ราว 1,645 คัน ซึ่งน่าจะยังมียอดจองในช่วงมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาที่อยู่ระหว่างการส่งมอบ

โดยศูนย์วิจัยกสิกรไทย จึงคาดการณ์ว่าในปี 2565 จะมียอดขายรถ EV อยู่ที่ประมาณ 10,000 คัน ขยายตัวมากกว่า 412.0% (YOY) มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 10,000 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันสถานีชาร์จรถไฟฟ้าในประเทศไทยก็ยังมีจำนวนจำกัด รถยนต์ประเภท PHEV (Plug-in Hybrid Electric Vehicle) จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์เนื่องจากสามารถใช้ได้ทั้งพลังงานไฟฟ้า และพลังงานจากน้ำมันเบนซินหรือดีเซล”

สำหรับธนาคารกสิกรไทย จากที่ได้เปิดตัวโครงการ GO GREEN Together โดยเป็นธนาคารแรกที่เชื่อมโยงและผลักดันให้เกิด Green Ecosystem อย่างครบวงจรและเกิด Green Lifestyle ขึ้นจริงในประเทศไทย ลีสซิ่งกสิกรไทยจึงตอบรับนโยบาย โดยขยายความร่วมมือกับมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย

มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับสมาชิกและครอบครัวของสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) ทั่วประเทศ เมื่อซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี และยื่นสมัครสินเชื่อรถ (รถใหม่) กับลีสซิ่งกสิกรไทย ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 และได้รับการอนุมัติและเกิดเป็นสัญญาเช่าซื้อภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2565

รับของสมนาคุณจากลีสซิ่งกสิกรไทย เต็นท์ตั้งแคมป์ติดท้ายรถยนต์แบบพกพา 1 ชิ้น มูลค่า 2,650 บาท และบัตรกำนัล Lotus’s มูลค่า 3,000 บาท ต่อการซื้อรถยนต์ 1 คัน พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย จากผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการและผ่านมาตรฐานการซ่อมบำรุงรถมิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี

นายเออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เป็นผู้บุกเบิกรถยนต์ไฟฟ้าของโลก และเดินหน้าพัฒนาตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในภูมิภาคต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง และการที่รัฐบาลไทยวางทิศทางที่จะนำพาประเทศเข้าสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้า และให้การสนับสนุนส่งเสริมให้เกิดการขยายตัวของตลาดรถยนต์ไฟฟ้าผ่านโครงการและเงินสนับสนุนต่าง ๆ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในฐานะส่วนหนึ่งของสังคมไทย ได้ให้การสนับสนุนทิศทางการดำเนินงานด้านยานยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐอย่างต่อเนื่อง

เริ่มด้วยการผลิตรถยนต์เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี ในประเทศไทย ซึ่งรถยนต์ดังกล่าวสามารถใช้งานในระบบไฟฟ้าขณะขับขี่ในเมืองและสามารถวิ่งในระยะทางไกลด้วย 2 พลังงาน ได้แก่ ไฟฟ้าและน้ำมัน เราเชื่อว่าด้วยเทคโนโลยีของเอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี นี้เอง สามารถตอบโจทย์การใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่เหมาะสมกับสถานการณ์ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในปัจจุบันได้มากที่สุด

และด้วยความร่วมมือกับลีสซิ่งกสิกรไทยครั้งนี้ จะช่วยให้กลุ่มสมาชิก กบข. กว่า 1.17 ล้านคน ทั่วประเทศ ได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งมีส่วนที่จะช่วยนำพาประเทศเข้าสู่ยุคยานยนต์ไฟฟ้าได้เร็วขึ้น”

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ มิตซูบิซิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้มอบสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิกและครอบครัวของสมาชิกกองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เมื่อซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ พีเอชอีวี รับเพิ่มเติมอีกหลายรายการ อาทิ 1.ค่าสนับสนุนการติดตั้งจุดชาร์จไฟฟ้าที่บ้าน รวมมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท

2.ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งไดมอนด์ โพรเทคชั่น นาน 1 ปี 3.ฟรี แพ็กเกจบำรุงรักษา นาน 5 ปี 4.ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมงนาน 5 ปี 5.รับประกันคุณภาพรถยนต์ (Diamond Warranty) 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน)

และ 6.รับประกันแบตเตอรี่ลิเmuยมไอออน 10 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดจะถึงก่อน) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2565 ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อขอทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.th หรือมิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2079-9500 ที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง